Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » PR - Tổ chức sự kiện

TÌM KIẾM
PR - Tổ chức sự kiện

Quảng cáo hiệu quả ngoài trời

Thông tin mua bán
Mã tin
V147481
Giá
6 VNĐ
Ngày đăng
06/04/2018
Hết hạn
06/04/2019
Xem :
256
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Sự Kiện Việt Link
Điện thoại
0938 277 247
Địa chỉ
Vin Office, số 33 Quách Văn Tuấn, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM
Nội dung chi tiết

Vietlink - Công ty tổ chức sự kiện, cho thuê PG, nhóm nhảy, ban nhạc, múa lân, cho thuê âm thanh ánh sáng, cho thuê bàn ghế, cho thuê nhà bạt sự kiện chuyên nghiệp - Tổ chức lễ khánh thành - cho thue cong hoi su kien

Liên hệ:
Công ty TNHH SX TM DV Kết nối Việt (Vietlink)

Trụ sở chính: Vin Office, số 33 Quách Văn Tuấn, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM

Nhiều người không biết được hiệu quả của quảng cáo ngoài trời. Tuy nhiên đây là một phương pháp hiệu quả và rẻ tiền hơn nhiều so với các chiến dịch quảng cáo trước mà lại rất phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Vậy thì tại sao bạn không sử dụng chiến dịch quảng cáo này.

Khi bạn còn đang phân vân việc xây dựng quảng cáo ngoài trời sẽ không phù hợp khả năng của công ty, doanh nghiệp bạn thì bạn nên nghỉ lại nhé.Quảng cáo ngoài trời rất đa dạng hình thức, không chỉ ngừng lại bằng việc quảng cáo bằng màn hình Led, biển hiệu quảng cáo ngoài trời mà quảng cáo trên các phương tiện đi lại như xe bus, taxi, tàu điện ngầm hay thậm chí quảng cáo trên radio cũng được gọi là hình thức tiếp thị ngoài trời.

Loại hình này còn phát triển hơn nữa đó chính là quảng cáo tại các câu lạc bộ sức khỏe, thể dục thể thao, trong thang máy, các cửa hàng tiện lợi thậm chí ở sân bay hay nhà ga nội ngoại địa. Do hình thức phát triển khá là đa dạng như vậy cho nên có rất nhiều mức chi phí đưa ra để có thể phù hợp với ngân sách của công ty, doanh nghiệp.Mỗi một phương thức quảng cáo có những ưu nhược điểm nhất định.

Ví dụ như quảng cáo bằng hình thức là màn hình LED ngoài trời thì lại không tốn chi phí cho việc in ấn bảng hiệu và có thể linh động thay đổi hình ảnh cũng như đoạn quảng cáo, tùy theo thời gian trong ngày mà có từng chiến dịch phù hợp người xem.Mục tiêu của chiến dịch tiếp thị là phải bủa vây đúng đối tượng khách hàng bởi những thông điệp mà sản phẩm/dịch vụ muốn truyền tới.

Những phương tiện quảng cáo ngoài trời có thể tiếp cận mọi người lúc họ lái xe đi làm trên đường, dừng chân ở những đoạn đèn xanh đèn đỏ, nghe quảng cáo trên sóng radio, trong thang máy công cộng khi họ đi mua sắm ở những trung tâm thương mại. Đối với những đối tượng là học sinh sinh viên thì muốn tiếp cận phải sử dụng hình thức quảng cáo ngay trên sân trường, có thể sử dụng những tấm áp phích để tạo hiệu ứng.

Quảng cáo có hiệu quả khi mang một thông điệp nhất định và nó là một phương tiện duy nhất để truyền đạt thông tin được đến với khách hàng. Thời gian tiếp xúc khách hàng rất ngắn vì thế phải dùng những hình ảnh cũng như câu chữ mang tính biểu đạt cao và ấn tượng mới thu hút được khách hàng.

Tin đăng cùng chuyên mục