Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » PR - Tổ chức sự kiện

TÌM KIẾM
PR - Tổ chức sự kiện

Tổ chức chương trình phát Sampling hiệu quả cho doanh nghiệp

Thông tin mua bán
Mã tin
V143544
Giá
6 VNĐ
Ngày đăng
22/03/2018
Hết hạn
22/03/2019
Xem :
259
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Sự Kiện Việt Link
Điện thoại
0938 277 247
Địa chỉ
98/45 Cống Lở, P.15, Q.Tân Bình
Nội dung chi tiết

Vietlinkban cong hoi gia re - to chuc le khai truong
Liên hệ:
Công ty TNHH SX TM DV Kết nối Việt (Vietlink)

Địa chỉ: 98/45 Cống Lở, P.15, Q.Tân Bình, Tp.HCM

Holine: 0909 975 731 -0938 277 247

Hoạt động phát sản phẩm mẫu Sampling là một hình thức marketing phổ biến hiện nay. Ở bài viết này, Vietlink sẽ chia sẻ kinh nghiệm tổ chức chương trình Sampling – phát sản phẩm mẫu.

Những chương trình marketing, quảng cáo, PR sản phẩm của các công ty, doanh nghiệp hiện nay đều được chú trọng và đầu tư hết sức công phu nhằm đưa hình ảnh sản phẩm của mình đến với công chúng một cách tích cực nhất. Một trong những chiến lực marketing được đa số các công ty, doanh nghiệp lựa chọn để PR sản phẩm đó là hình thức hoạt động phát sản phẩm mẫu (Sampling).

Sampling là gì?

Phát sản phẩm mẫu – Sampling là một hình thức marketing với mục tiêu quảng bá tính năng của sản phẩm thông qua việc phát mẫu dùng thử sản phẩm. Chắc hẳn bạn vẫn thường bắt gặp hình ảnh những cô gái hay các chàng trai ngoại hình ưa nhìn đứng ở siêu thị, tạp hóa, hội chợ, trường học để phát các mẫu sản phẩm như bánh, trà, sữa… cho những ai đi ngang qua họ. Đó chính là hoạt động phát Samling hay còn gọi là phát sản phẩm mẫu.

Tính hiệu quả của event Sampling

Sẽ không có hình thức truyền thông, marketing nào hiệu quả hơn cho khách hàng bằng cách cho họ được “tai nghe mắt thấy”, “tận mục sở thị” và cả dùng thử. Qua đó, khách hàng sẽ được trực tiếp cảm nhận các tính năng cũng như sự hiệu quả mà sản phẩm mang lại, từ đó quyết định đến việc người dùng có sẵn lòng bỏ tiền ra mua sản phẩm hay không.

Mục đích của chương trình Sampling

  • Là một hình thức Marketing nhằm quảng bá hình ảnh thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty, doanh nghiệp đến với công chúng.
  • Thu hút khách hàng của đối thủ cạnh tranh.
  • Tạo được một phương thức truyền thông hiệu quả nhằm phát triển sản phẩm, dịch vụ cho công ty, doanh nghiệp.
  • Có cơ hội để gặp gỡ, tiếp cận khách hàng một cách trực tiếp.
  • Tiết kiệm được chi phí tổ chức hơn so với các hình thức marketing khác nhưng vẫn đảm bảo được sự hiệu quả và thành công.


Hình thức Sampling

Có nhiều hình thức Sampling khác nhau như phát miễn phí trực tiếp sản phẩm để khách hàng thử ngay tại chỗ hoặc gửi đến nhà của khách hàng, hoặc với hình thức tổ chức mua sản phẩm cũ tặng sản phẩm mới, đổi sản phẩm cũ lấy sản phẩm mới,… Mỗi hình thức kể trên đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng, bằng những kinh nghiệm thực tế, đơn vị tổ chức sự kiện cần xác định đúng đối tượng khách hàng, mục tiêu, cũng như hành vi, thói quen mua sắm, sinh hoạt của họ nhằm khoanh vùng và lựa chọn hình thức Sampling phù hợp nhất. Có như vậy việc phát Sampling trong sự kiện của doanh nghiệp mới mang lại hiệu quả cao.

Tin đăng cùng chuyên mục