Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » PR - Tổ chức sự kiện

TÌM KIẾM
PR - Tổ chức sự kiện

Vietlink cho thuê bàn ghế tphcm, bán rối hơi

Thông tin mua bán
Mã tin
V150588
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/04/2018
Hết hạn
18/04/2019
Xem :
251
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Sự Kiện Việt Link
Điện thoại
0938 277 247
Địa chỉ
Vin Office, số 33 Quách Văn Tuấn, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM
Nội dung chi tiết

Vietlink - cho thuê bàn ghế tphcm - cho thuê ghế sự kiện

Trụ sở chính: Vin Office, số 33 Quách Văn Tuấn, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM
Holine: 0909 975 731 -0938 277 247

Muốn thu hút khách hàng trong các chương trình như lễ khai trương, lễ khánh thành, lễ động thổ, lễ khởi công, lễ thông xe, ngày hội hữu nghị…thì những người tổ chức cần nghĩ đến những mô hình lớn, màu sắc rực rỡ, quy mô và nổi bật như cổng hơi, cổng phao là 1 trong những sự lựa chọn hoàn hảo đó. Sẽ thật ấn tượng nếu trước lối dẫn vào sự kiện được dựng cổng hơi thật to, màu sắc nổi bật theo chủ đạo của chương trình cùng với những dòng chữ dán decal tên chương trình hoặc “Hân hạnh được đón tiếp quý khách” ắt hẳn sẽ để lại ấn tượng khó phai cho người tham dự.

Tương tự như vậy, muốn gây ấn tượng một cách độc đáo mà không tốn kém nhiều chi phí cho các sự kiện, hoặc các cửa hàng thì ta có thể dùng rối hơi. Rối hơi được bơm căng với những hình thù ngộ nghĩnh, màu sắc rực rỡ, đặc biệt còn có thể đặc làm rối hơi theo yêu cầu nên sẽ là một yếu tố rất đặc biệt nhắc người ta nhớ đến sự kiện hoặc cửa hàng.

Các loại cổng hơi kích thước đa dạng 6m, 8m, 12m, 24m,.. và nhiều màu sắc sặc sỡ như đỏ, vàng, cam, xanh lá,.. cũng như có nhiều hình dạng như hình vòm tròn, hình vuông, hình bo góc cạnh,..

Nhiều loại rối hơi đa dạng như: Rối hơi 1 chân, Rối hơi 2 chân, Rối hơi chú hề, Rối hơi đầu bếp, Rối hơi ông già Noel,.., Đặc biệt quý khách còn có thể đặt hàng hình dáng rối hơi được thiết kế theo yêu cầu.

Nếu quý khách có nhu cầu muốn thuê hoặc mua những loại cổng hơi, rối hơi kể trên, hãy liên hệ ngay với Vietlink để được tư vấn chuyên nghiệp. Đội ngũ của Vietlink sẽ giúp quý khách kkhảo sát lắp đặt nhanh chóng trên nhiều địa hình, giúp quý khách tiết kiệm thời gian và chi phí.

Công ty Vietlink nhận may, sản xuất và cho thuê cổng hơi có nhiều mẫu từ cổng hơi hình dạng vòm tròn đơn giản tới cổng hơi có nhiều chi tiết phức tạp như hình rồng phụng trái châu, long phụng đám cưới. Cổng hơi của công ty Vietlink được làm từ chất liệu bạt nhựa PVC Tarpaulin dẻo rất chắc, đường may đẹp, chắc chắn. Cổng hơi cho thuê sẽ được kèm theo trọn gói với máy thổi đi kèm như: máy 1/2HP, máy 1HP, máy 2 HP tùy kích thước của cổng hơi và rối hơi.

Ngoài ra, quý khách có thể thuê hoặc mua các loại khí cầu từ Vietlink, cho vào sự kiện của mình những khinh khí cầu bay lơ lửng với đủ màu sắc nổi bật và nhiều hình dạng đẹp mắt như: Khí cầu tròn, Khí cầu trái tim, Khí cầu màu đỏ, màu xanh,.. Với rất nhiều kích thước từ 2m, 2.5m, 3m,..

Hãy nhấc máy và liên lạc ngay với Vietlink, quý khác sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình nhất – chu đáo và chuyên nghiệp nhất.

Tin đăng cùng chuyên mục