Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » PR - Tổ chức sự kiện

TÌM KIẾM
PR - Tổ chức sự kiện

chuyên thiết kế và thi công các loại bảng hiệu quảng cáo

Thông tin mua bán
Mã tin
V306621
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/12/2019
Hết hạn
17/10/2020
Xem :
413
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 5 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Thái Ngọc03573
Điện thoại
0989214460
Địa chỉ
370/41 Tân Sơn Nhì ,P Tân Sơn Nhì QTân Phú
Nội dung chi tiết

Thiên Lâm PRODUCTION  mang lại cho bạn một cái nhìn mới, và một quan niệm mới về lĩnh vực sự kiện giải trí và Quảng Cáo. Chúng tôi là một trong những công ty chuyên thiết kế và thi công các loại bảng hiệu quảng cáo chuyên nghiệp hiếm hoi trên thị trường lấy giá trị nghệ thuật làm nền tảng và định hướng cho tất cả các dịch vụ của mình. Khác biệt của chúng tôi với những công ty chuyên thiết kế và thi công các loại bảng hiệu quảng cáo khác chính là kỹ năng nghệ thuật hóa những thông điệp và câu chuyện của bạn vào trong những Bảng hiệu quảng cáo một cách tinh tế và sáng tạo vượt trội.

Với Thiên Lâm, khách hàng không đơn giản chỉ là đối tượng sử dụng dịch vụ và tạo ra giá trị thực dư cho công ty , mà còn là đối tác chiến lược quyết định sự thành công và chất lượng dịch vụ của công ty đó. Vì vậy, chúng tôi tin rằng, ưu tiên hàng đầu việc tối đa hóa giá trị của khách hàng sẽ mang lại cho mình các giá trị tương ứng.

Với nhiều năm  kinh nghiệm trong việc thiết kế và thi công các loại bảng hiệu quảng cáo chuyên nghiệp . Thiên Lâm tự tin rằng sẽ mang đến cho các Cty cũng như  khách hàng một niềm tin vững chắc . Bên cạnh đó đội ngũ chúng tôi luôn ưu tiên tìm hiểu đặc thù của lĩnh vực bạn kinh doanh, thị trường bạn tham gia, sản phẩm bạn đưa ra, đối tượng khách hàng bạn hướng tới…để thấu hiểu và đưa ra những giải pháp và ý tưởng thật sự phù hợp với điều bạn cần, mang lại hiệu quả cao với chi phí hợp lý. Bạn chỉ cần cho chúng tôi biết thứ bạn muốn, chúng tôi sẽ mang lại cho bạn thứ bạn cần.

Chúng tôi công ty chuyên thiết kế và thi công các loại bảng hiệu quảng cáo chuyên nghiệp tại Tp.HCM. Chúng tôi có đội thợ sản xuất thi công kinh nghiệm, chuyên nghiệp, với công nghệ sản xuất liên tục cập nhật nhằm tạo ra những sản phẩm hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất. Chúng tôi hãnh diện được đồng hành với sự phát triển và ghi lại những dấu ấn đáng nhớ trong sự thành công của bạn.

THIÊN LÂM Quảng cáo: chuyên thi công các loại bảng hiệu như: Mặt dựng ốp Alubảng inox ăn mònbảng hiệu gỗhộp đèn, chữ nổi Inox, Đồng, chữ nổi Mica.

THIEN LAM ADVERTISING PRODUCTION COMPANY LIMITED

  Cell phone : 0989 21 44 60  - 0375 357 456 Ms. Ngọc

  Email           : ngoc.thai@thienlamproduction.com

  Head Office :370/41 Tan Son Nhi St., Tan Son Nhi Ward , Tan Phu Dist,HCM

Tin đăng cùng chuyên mục