Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » PR - Tổ chức sự kiện

TÌM KIẾM
PR - Tổ chức sự kiện

trang tri thoi noi

Thông tin mua bán
Mã tin
V176968
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/07/2018
Hết hạn
02/07/2019
Xem :
240
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Thanh Trúc
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

TRANG TRÍ THÔI NÔI CHO BÉ

 

Birthday Party nhận trang trí tiệc thôi nôi cho bé trai và bé gái tại nhà, nhà hàng hoặc không gian ngoài trời...tùy vào từng địa điểm tổ chức tiệc của quý khách ở khu vực Tp. HCM và các tỉnh thành lân cận như Long An, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng tàu..... Với giá tốt thích hợp với mọi gia đình.

Mỗi đứa trẻ được sinh ra khi tròn 12 tháng được bố, mẹ, ông bà và gia đình tổ chức tiệc thôi nôi để cầu xin sự bình an và cảm ơn bà mụ đã nặn ra đứa bé là một trong những phong tục đẹp và được duy trì từ hàng ngàn năm trước của người Việt Nam.

Ngoài những lễ vật cần thiết cho buổi thôi nôi như: heo quay, xôi chè, nhang, rượu, đèn, trà và hoa quả, … thì việc trang trí tiệc thôi nôi góp phần quan trọng để buổi tiệc thành công hơn.

Đối với các gia đình có điều kiện thì việc cơ chức buổi tiệc thôi nôi cho con không thể sơ sài và cần phải được trang trí đẹp và sang trọng, những bức ảnh và thước phim được chụp lại trong buổi tiệc sẽ là những kỷ niệm tuyệt vời dành cho con cái, ba mẹ và ông bà sau này.
 
 
Hình ảnh có liên quan
 
 
Tổ chức một buổi tiệc thôi nôi ấm áp tình yêu quý cho con yêu là mong muốn của bất cứ bậc cha mẹ nào. Đây là món quà bé nhỏ nhưng mà tràn đầy ý nghĩa dành cho con yêu của bạn trên những bước đầu tiên vào đời. Việc tự tay trang trí tiệc thôi nôi cho con cũng sẽ khiến cha mẹ cảm thấy tự hào hơn rất nhiều, hiện giờ cha mẹ sẽ gánh vác cả tương lai của con trên vai mình. Tất nhiên việc trang trí tiệc thôi nôi cho bé đòi hỏi nhiều công sức hơn bạn nghĩ, nhất là với những phụ huynh thích một buổi tiệc thôi nôi “độc, lạ” nhưng cũng không kém phần ấm cúng. Đây là lúc bạn tìm đến dịch vụ trang trí tiệc thôi nôi chuyên nghiệp tại nhà hoặc tại nhà hàng Birthdaay Party của chúng tôi.
 
Kết quả hình ảnh cho dịch vụ trang trí tiệc thôi nôi
 
Khi tổ chức một buổi tiệc thôi nôi thì điều quan trọng nhất là phải toát lên đúng không khí của sự kiện thôi nôi, muốn vậy thì khâu trang trí cần phải được chú trọng đầu tiên. Tiệc thôi nôi của bé được trang trí Bởi vì Birthday Party luôn mang nét sinh động, hồn nhiên đúng lứa tuổi của bé, cũng như là nét tinh tế chứa đựng trong sự ấm áp của tình thân.

DỊCH VỤ TRANG TRÍ TIỆC THÔI NÔI TRỌN GÓI TẠI BIRTHDAY PARTY SẼ ĐÁP ỨNG MỌI NHU CẦU VỀ TRANG TRÍ:

– Lên ý tưởng cho khách hàng, thiết kế theo chủ đề mà khách hàng mong muốn.
– In ảnh, backbrop (phông nền) theo yêu cầu.
– Cung cấp mọi phụ kiện để trang trí bữa tiệc thôi nôi hoàn hảo.

 

Hình ảnh có liên quan

 

Chúng tôi sẽ tham khảo ý kiến của bố mẹ về những chủ đề trang trí phù hợp với bé qua đó lựa chọn ra cách bài trí tiệc thích hợp nhất không chỉ với bé mà cả các khách mời của buổi tiệc thôi nôi. Sự hài hòa và tinh tế trong phong cách trang trí của Birthday Party là ấn tượng lâu bền nhất mà chúng tôi muốn giữ lại trong mắt phụ huynh và các khách mời tham gia buổi tiệc.

Mỗi em bé sẽ mang một nét cá tính khác nhau, vì vậy mà phong cách trang trí tiệc thôi nôi cũng sẽ thay đổi một cách linh hoạt. Nếu như các bé gái là những chủ đề đáng yêu, nhẹ nhàng thì các bé trai sẽ cá tính hơn với những gam màu cá tính, mỗi bé sẽ toát lên một phong cách riêng không “đụng hàng” với bé nào. Chúng tôi luôn đề cao cá tính trong phong cách trang trí và yêu cầu ê kíp của mình sự tuyệt vời trong từng chi tiết nhỏ nhất.

 

Hình ảnh có liên quan

 

Dịch vụ trang trí tiệc thôi nôi trọn gói tại Birthday Party sẽ phục vụ mọi nhu cầu về trang trí:

– Lên ý tưởng cho khách hàng, thiết kế theo chủ đề mà khách hàng mong muốn.
– In ảnh, backbrop (phông nền) theo yêu cầu.
– Cung cấp mọi phụ kiện để trang trí bữa tiệc thôi nôi ấn tượng.


Nếu quý khách có nhu cầu áp dụng dịch vụ trang trí tiệc thôi nôi cho bé xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi để được hướng dẫn và giải đáp.

Xem tại: http://birthdayparty.vn/dich-vu-trang-tri-tiec-thoi-noi/

Trang chủ: http://birthdayparty.vn/
Xin cảm ơn quý khách!

 

Tin đăng cùng chuyên mục