Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Bí quyết chọn nhẫn kim cương cho nam

Thông tin mua bán
Mã tin
V357591
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/04/2020
Hết hạn
07/04/2021
Xem :
258
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 4 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
kimcuong
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Xã hội phát triển dẫn đến con người cũng chú trọng hơn trong việc ăn mặc, làm đẹp. Ngày nay, việc nam giới sử dụng trang sức không còn là việc quá xa lạ. Nhưng không giống như nữ giới sử dụng nhiều kiểu trang sức theo xu hướng hay trang phục, nam giới thường sử dụng trang sức để thể hiện địa vị của bản thân trong mắt người khác. Các mẫu nhẫn kim cương nam hiện nay được thiết kế khá đa dạng, mạnh mẽ phù hợp với nhu cầu mỗi người. Nếu bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn mẫu nhẫn nam kim cương cho bản thân thì hãy cùng Cao Diamond tìm hiểu 5 bí quyết chọn mua nhẫn kim cương nam đẹp ngay dưới đây nhé!

I. CHỌN NHẪN KIM CƯƠNG NAM PHÙ HỢP VỚI DÁNG NGƯỜI

Dáng người là một trong những yếu tố quan trọng hỗ trợ việc lựa chọn nhẫn kim cương phù hợp với bản thân người sử dụng. Với nam giới sở hữu thân hình cao lớn nên chọn nhẫn kim cương bản to với viên kim cương lớn. Và ngược lại, với những nam giới có thân hình cao gầy nhỏ người thì nên chọn những kiểu nhẫn có đường nét thanh mỏng với nhiều viên kim cương nhỏ được nam một cách tỉ mỉ.

[​IMG]

Việc chọn lựa mẫu nhẫn kim cương nam phù hợp dáng người sẽ giúp toát lên vẻ sang trọng và nam tính cho đấng mày râu.

>>>Bài viết liên quan:Tại sao kim cương luôn được sở hữu ở mức giá đắt đỏ

II. CHỌN NHẪN KIM CƯƠNG PHÙ HỢP VỚI MÀU DA

Cũng giống như nữ giới khi chọn mua trang sức, nam giới khi chọn nhẫn cũng cần chú ý đến màu sắc làn da của mình. Đối với những người tông da lạnh nên chọn mẫu nhẫn nam chất liệu vàng trắng hoặc bạch kim. Với nam giới có tông da nóng thì nên chọn nhẫn được làm từ chất liệu vàng vàng, chất liệu này sẽ giúp người sở hữu trong cuốn hút hơn bao giờ hết.

III. CHỌN NHẪN PHÙ HỢP VỚI NGÓN TAY ĐEO

Mỗi người lại có lựa chọn đeo nhẫn ở những ngón tay khác nhau, mỗi ngón tay lại có một kiểu nhẫn phù hợp riêng biệt.

[​IMG]

Nếu bạn muốn đeo nhẫn kim cương nam ở ngón trỏ thì nên chọn mẫu nhẫn có đá hình chữ nhật hoặc những viên đá tròn, dạng nhẫn nguyên khối. Nếu đeo nhẫn ở ngón cái thì nên chọn mẫu có mặt đá lớn vừa khít với ngón tay. Còn nếu đeo ở ngón giữa hoặc áp ít thì nên chọn nhẫn có đá quý hình vuông, oval, tròn hoặc chữ nhật.

IV. CHẤT LIỆU KHI CHỌN NHẪN KIM CƯƠNG NAM

Ngoài yếu tố sở thích và hình dáng đôi tay, màu da thì người mua cũng phải chú ý đến chất liệu của nhẫn. Chất liệu bạch kim được nhiều người yêu thích vì độ sáng bóng cao, mang đến vẻ sang trọng và lịch lãm cho chủ nhân, hơn nữa chất liệu này cũng ít bị trầy xước và hao mòn qua thời gian. Ngoài ra, bạn có thể chọn chất liệu vàng trắng hoặc vàng vàng, đây là những chất liệu được nhiều người yêu thích, giá thành vừa phải nhưng vẫn thể hiện được sự sang trọng.

>>>>Xem thêm: bí quyết chọn nhẫn kim cương cho nam

Tin đăng cùng chuyên mục