Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Đi đầu xu hướng với top 5 balo nữ dễ thương

Thông tin mua bán
Mã tin
V163959
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/05/2018
Hết hạn
26/05/2019
Xem :
273
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
mitun
Điện thoại
0902223030
Địa chỉ
113/14 Lâm Thị Hố, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM
Nội dung chi tiết

Đối với các bạn nữ, chiếc balo nữ dễ thương không chỉ chứa sách vở hay một số vật dụng cần thiết, mà còn là một phụ kiện thời trang khẳng định style riêng. Đa phần các nàng đều chọn chiếc balo mang phong cách dễ thương để đi học, đi chơi, dạo phố. Hãy cùng cập nhật các mẫu balo dễ thương hứa hẹn sẽ nổi bật nhất trong năm 2018.

Balo Kakashi LadyBug

Với kích thước 35 x 26 x 13 cm và thể tích 11L, Balo Kakashi LadyBug là mẫu balo chính hãng cho nữ vô cùng đáng yêu không thể bỏ qua. Có xuất xứ từ Việt Nam, sản phẩm có dáng vẻ nhỏ gọn, phù hợp với dáng của các bạn nữ Việt. Hơn thế nữa, chiếc balo nữ mini thời trang này còn được làm từ chất liệu chống thấm nước nên giúp các nàng có thể tự tin di chuyển dưới mưa mà không phải lo về vấn đề vật dụng của mình sẽ bị ướt.

Balo Kakashi Beetle Backpack S Dark Red

Nếu bạn đang cần một sản phẩm gọn, nhẹ nhưng cũng vừa thời trang, dễ dàng phối với các bộ trang phục khác nhau thì đây sẽ là sản phẩm tối ưu dành cho bạn. Balo Kakashi Beetle Backpack sở hữu kích thước 32 x 21 x 10cm với thể tích là 6L. Tuy vậy, bên trong sản phẩm lại rất rộng rãi, giúp bạn đựng được nhiều vật dụng bên trong. Một điểm cộng khác là được sản xuất trên nền Polyester trượt nước nên Balo Kakashi Beetle Backpack sẽ bảo vệ tốt hơn cho hành lý của bạn.

Balo EastPak Padded EK62023M M Green

Trong các mẫu balo nữ dễ thương, luôn có sự góp mặt của thương hiệu nổi tiếng EastPak. Nổi bật với gam màu xanh nhẹ nhàng, dễ chịu, các nàng không lo sản phẩm dễ bẩn. Bởi chất vải cao cấp có thể chống bám bụi, chống thấm nước và dễ giặt.

Bên trong balo có nhiều ngăn tiện dụng, không gian rộng rãi, bạn có thể thoải mái chứa sách vở, laptop, dụng cụ học tập, quần cáo hoặc một số vật dụng làm đẹp. Với kích thước 40 x 30 x 18 cm vô cùng nhỏ gọn, đây là sản phẩm thích hợp để đi học, đi chơi hoặc dạo phố.

Balo Herschel STLMNT Bag 10005-01429 M Dodgrs

Herschel là thương hiệu balo nữ mini, túi xách đến từ Canada, được thành lập vào năm 2009. Đến nay, Herschel được biết đến là thương hiệu toàn cầu. Những mẫu balo của hãng đã được nhập khẩu về Việt Nam, có mặt tại các cửa hàng chuyên bán sản phẩm chính hãng.

Balo Herschel STLMNT Bag 10005-01429 M Dodgrs đang là “item – hot” được nhiều bạn nữ “săn đón”. Ngay từ khi có mặt trên kệ của các cửa hàng, sản phẩm đã nhanh chóng thu hút giới đam mê thời trang.

Hầu như ai cũng mong sở hữu chiếc ba lô nữ dễ thương này ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bởi chất vải Polyester cao cấp, siêu bền, chống trầy, chống thấm tối đa. Thiết kế dây kéo và ngăn bên ngoài vô cùng tinh tế, giúp các cô gái có thể đựng một số vật dụng cần thiết lấy nhanh như: son môi, khăn giấy, tai nghe…Không gian bên trong vô cùng rộng rãi, đặc biệt có ngăn chống sốc hỗ trợ đựng laptop 15 inch. Quai đeo bản lớn chịu lực tốt, phân chia lực đều, mang lại cảm giác chắc chắn và không đau nhức vai.

Balo Sprayground Hello Friends Backpack B386 M Red

Nếu bạn đang muốn tìm chiếc balo nữ mini thể hiện đúng cá tính bản thân, cảm thấy dễ thương và vừa vặn với mình, balo Sprayground Hello Friends Backpack B386 M Red có thể là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Balo mang thiết kế độc đáo, sắc đỏ cam nổi bật với dòng chữ Hello, phù hợp với đối tượng học sinh, sinh viên.

Một số ưu điểm khác của sản phẩm:

Kết cấu gồm 2 ngăn phụ phía bên hông và 1 ngăn chính với nhiều ngăn nhỏ ở phía trong, sản phẩm giúp bạn có thể đựng những đồ vật nhỏ mà không sợ bị lẫn hay để quên ở đâu đó.

Chất liệu Polyester chống thấm nước tốt, không lo lắng mỗi khi đi mưa.

Các khóa kéo thiết kế tinh tế.

Mẫu balo dễ thương có kích cỡ siêu nhỏ, trọng lượng siêu nhẹ (chỉ 200g).

Hãy liên hệ với chúng tôi tại: mitun.vn để biết thêm các balo nữ dễ thương nhất hoặc liên hệ qua hotline: 02838685873 để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục