Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Địa chỉ cơ sở may nón tai bèo tốt nhất tại Sài Gòn

Thông tin mua bán
Mã tin
V095600
Giá
7.000 VNĐ
Ngày đăng
13/04/2017
Hết hạn
26/05/2017
Xem :
402
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Minh Tiến
Điện thoại
0938872833
Địa chỉ
TPHCM
Nội dung chi tiết

Cơ sở may nón tai bèo tại Sài Gòn nếu như các chiếc nón tai bèo hợp lý làm đồng phục, du lịch hay lan truyền, quà tặng cho trường học, bệnh viện, tổ chức du lịch rất và được ưa chuộng vì tính gọn không nặng, dịu mát, giá rẻ thì cũng có một vài lĩnh vực lại ưa chuộng các loại nón tai bèo bởi tính thuận lợi, che nắng rất tốt mà lại đơn giản thích hợp với lĩnh vực giống như các tập đoàn phân bón, trang trại nông nghiệp hay chăn nuôi. ngay lúc này xưởng làm nón tai bèo sẽ có chuyên mục tư vấn riêng sản phẩm mũ, nón tai bèo chỉ dành cho cho quý công ty, tổ chức.

May nón tai bèo

May nón tai bèo

May nón tai bèo

May nón tai bèo

Với nguyên liệu dầy dặn đồng thời design tối giản tuy thế dễ thương, những chiếc nón tai bèo sẽ là sự tốt số một nếu như anh chị đang mong rằng đặt làm quà biếu cho các người nông dân khi vụ mùa đang tới như món quà tri ân sự ủng hộ của người nông dân trong suốt thời gian qua. Hay những chiếc nón tai bèo cho công nhân trong trang trại ngày ngày phải phơi nắng gió không được phải có hơn, và các chiếc nón tai bèo cho những em nhỏ mầm non thì sao nhỉ? tất cả đều không thể thiếu và thích đáng đúng thế chứ? Xưởng may nón với đang mong được đa dạng thêm thành phẩm với mục đích đáp ứng được tất tần tật các khách hàng đã, đang và sẽ ủng hộ , chúng tôi mong với sự tiến lên này sẽ được đón nhận và ủng hộ của bạn hàng. Hãy đến với cơ sở may nón , chúng tôi có một đội hình chỉ bảo hổ hởi đi kèm nhiều ưu đãi và hỗ trợ dành cho hết thảy bạn hàng, hỗ trợ anh chị chọn cho mình các thành phẩm đạt chất lượng nhất với giá thành hoàn thiện nhất với thì giờ làm hàng ngay lập tức nhất và nhiều đặc điểm nổi trội đáng tin cậy nhất thị trường hiện tại.

May nón tai bèo

May nón tai bèo

Hiện nay, nền kinh tế đang mở cửa cho các doanh nghiệp đầu tư vào thị trường trong nước. Với lợi thế về nguồn vốn và các chính sách ưu đãi của nhà nước nên hàng hóa ngoại đang tràn ngập thị trường Việt làm mất dần đi thị phần các doanh nghiệp Việt. Điển hình là hàng hóa của Trung Quốc với giá thành rẻ vượt trội đang len lỏi vào thị trường hàng hóa chúng ta. Với mục tiêu sự thành công của khách hàng là thành công của chúng tôi và ưa ái dùng các sản phẩm chất lượng lớn Việt Nam. Chúng tôi sẵn sàng hợp tác với mọi quý khách hàng, doanh nghiệp để cùng phát triển. Các sản phẩm ngành dệt may cũng không phải ngoại lệ. Các sản phẩm như quần áo, balo, mũ nón với lợi thế giá rẻ đang chiếm thị phần rất lớn mà người tiêu dùng khó phân biệt được. Hưởng ứng chính sách ủng hộ hàng trong nước, xưởng may nón chúng tôi đi tiên phong trong việc nhận may các sản phẩm nón du lịch, nón kết, nón tai bèo ngay tại xưởng với chất lượng hàng Việt Nam chất lượng cao. Xưởng may nón ngay từ khi thành lập luôn lấy chất lượng làm hàng đầu. Các sản phẩm từ khi khách hàng đặt sẽ trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt từ khâu thiết kế, chọn các loại vãi và in thêu theo yêu cầu của khách. Chúng tôi luôn đảm bảo giao hàng đúng thời hạn đã cam kết và chính sách đổi trả trên từng sản phẩm bị lỗi là điều khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi đặt hàng tại . Luôn phải đối mặt với sự cạnh giành giật gay gắt các sản phẩm giá rẻ nhập từ nước ngoài tuy thế trung tâm chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng các sản phẩm được may trực tiếp và may theo yêu cầu tại xưởng với các loại vải chất lượng lớn và iu thêu đẹp.

May nón tai bèo

May nón tai bèo


Với mục đích đưa ra thị trường một chiếc nón tai bèo đạt đề đạt và bằng lòng thì khâu làm công chuyện phải kinh qua nhiều công đoạn tỉ mỉ. Vậy phần tử những công đoạn đó như thế nào? Liệu bạn đã nhận được những sản phẩm xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra? chúng tôi chuyên thiết kế, nhận may nón cho các chương trình quảng bá, dịp lễ của doanh nghiệp hay làm quà cho bạn hàng, đồng phục viên chức. tôn chỉ của chúng tôi ” Sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi”. doanh nghiệp đảm bảo hỗ trợ đối tác tốt số một.

May nón tai bèo

May nón tai bèo

Nếu anh chị là một đối tác đang có mong chờ đặt may nón tai bèo thì anh chị cần biết các thông tin gì:

– Xưởng may nón dẫn đầu ở đâu?

– Cơ sở may nón giá rẻ ?

– Thì giờ hoàn chỉnh mũ kết, mũ tai bèo là bó lâu?

– Chất lượng, giá thành in, thêu logo lên mũ nón như thế nào?

May nón tai bèo

May nón tai bèo

Xưởng may nón tai bèo chúng tôi sẽ trả lời bạn tất cả các tò mò trên và sẽ giúp đỡ anh chị chu đáo từ đó giúp bạn dể dàng có thành phẩm mũ nón bằng lòng cho cơ quan và tập đoàn của bản thân phục vụ cho các chuyến du lịch hay dùng làm quà tặng, quảng cáo cho các sự kiện.

Nguồn: 
http://munonsaigon.com/dia-chi-co-may-non-tai-beo-tot-nhat-tai-sai-gon/

Tin đăng cùng chuyên mục