Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Đồng hồ nam cao cấp chính hãng 7-20-4-2018

Thông tin mua bán
Mã tin
V151448
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/04/2018
Hết hạn
20/04/2019
Xem :
380
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 8 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Gia Bảo
Điện thoại
0926666555
Địa chỉ
342/5 Dương Bá Trạc, P1, Q8, Tp.HCM, Cần bán, Cần bán
Nội dung chi tiết

ĐỒNG HỒ NAM CAO CẤP CHÍNH HÃNG KHẲNG ĐỊNH CÁ TÍNH CHO PHÁI MẠNH

Đồng hồ nam cao cấp chính hãng là một trong những sự khẳng định phong cách, cá tính mà phái mạnh chọn lựa, bởi chính chất lượng và vẻ đẹp của những chiếc đồng hồ là sự thể hiện cụ thể nhất. Chính vì vậy mà các quốc gia hiện đại luôn cố gắng để tạo nên những thương hiệu đồng hồ đáp ứng cho chính nhu cầu của người dân. Tuy nhiên không phải sự cố gắng nào cũng đạt được kết quả bởi để tạo ra được những chiếc đồng hồ thực sự là một vấn đề rất lớn. Các quốc gia sở hữu công nghệ khoa học tiên tiến mới thực sự tạo ra được những chiếc đồng hồ chính xác về mặt thời gian. Đan Mạch là một trong những quốc gia đạt được thành công ấy khi họ đã chế tác thành công thương hiệu đồng hồ mang tên riêng của họ.

Đồng hồ nam cao cấp chính hãng ADRIATICA

Đồng hồ nam cao cấp chính hãng ADRIATICA

 

NHỮNG CHIẾC ĐỒNG HỒ NAM CAO CẤP CHÍNH HÃNG MỚI ĐƯỢC NHẬP VỀ TRONG NĂM

Để biết về chất lượng những sản phẩm mới mang tên thương hiệu riêng của quốc gia Đan Mạch bạn hãy cùng tôi tìm hiểu qua chiếc đồng hồ nam cao cấp chính hãng để biết nó đang sở hữu chất lượng và vẻ đẹp như thế nào nhé. Thu hút đầu tiên đó chính là vẻ đẹp, vẻ đẹp của chiếc đồng hồ quan trọng không kém chất lượng chạy giờ. Chiếc đồng hồ này sở hữu vẻ đẹp hiện đại, sang trọng với tạo khối độc đáo tinh tế đến từng chi tiết. Khuôn mặt tròn có đường kính chuẩn dành cho phái mạnh được tạo nên từn sự kết hợp giữa chất liệu kính khoáng cao cấp cùng khung viền bằng thép không gỉ chắc chắn. Khung viền chắc chắn ấy được tạo khối những họa tiết kèm theo độc đáo đến mới lạ với những hình dập sâu tạo không gian cá tính. Tông màu xám với độ mịn màng khiến cho những thiết kế cùng vòng số bên trong trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Vòng số giờ cá tính khi được kết hợp giữa số toán học cùng số vạch cá tính, đặc biệt ở vẻ đẹp số giờ là vòng chỉ số giây tông màu cam nổi bật với độ chính xác tuyệt đối khi mà những nhịp đập của kim chỉ giây chính xác với từng vạch chỉ…

Đồng hồ nam cao cấp chính hãng OP

Đồng hồ nam cao cấp chính hãng OP

GIÁ TRỊ CỐT LÕI CỦA SẢN PHẨM ĐỒNG HỒ NAM CAO CẤP CHÍNH HÃNG ĐƯỢC HÃNG CHÚ TRỌNG

Tăng thêm giá trị, vẻ đẹp cho thiết kế mới này chính là bộ 3 kim chỉ giờ với tạo khối kim vuông đầu độc đáo cùng ô lịch ngày và lịch thứ tiện dụng. Để vận hành chính xác những bộ phận thời gian này đòi hỏi cỗ máy thời gian bên trong phải thực sự cao cấp. Đó cũng là minh chứng cho chất lượng và công nghệ tiên tiến hàng đầu của quốc gia này. Vòng dây đeo với kiểu dáng dây lưới, một trong những tạo khối mang nét đặc trưng của thương hiệu nổi tiếng này. Với hình dáng lưới vòng dây đeo mang lại sự thoải mái, thông thoáng với những lỗ mắt dây nhỏ. Dây lưới cũng đem lại sự chắc chắn, mạnh mẽ cho người đeo. Hãy sở hữu ngay chiếc đồng hồ nam cao cấp chính hãng cao cấp này tại trung tâm đồng hồ Gia Bảo, địa chỉ uy tín và chất lượng hiện nay.

 

Tin đăng cùng chuyên mục