Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Hoàng Vân Là Nhà Phân Phối Dây Nịt Nam Giá Sỉ Tân Bình Uy Tín

Thông tin mua bán
Mã tin
V293810
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/08/2019
Hết hạn
28/08/2020
Xem :
249
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
DÂY NỊT HOÀNG VÂN
Điện thoại
84934069734
Địa chỉ
Sạp số 7, Chợ Hạnh Thông Tây, Đường Quang Trung, P.11, Q. Gò Vấp
Nội dung chi tiết
     Giữa các cơ sở sản xuất dây nịt nam giá sỉ tân bình thì nơi nào là địa điểm chuyên cung cấp dây nịt nam giá sỉ tân bình với những mẫu mã mới hợp thời trang và xu hướng?
 

       Ngày nay có rất nhiều nguồn hàng tại cơ sở sản xuất này. Vậy làm thế nào để tiếp cận được các cơ sở sản xuất này để lấy giá cả phù hợp mà không bị chặt chém hoặc mất tiền oan.

 

       Để lựa chọn một cơ sở chuyên sản xuất dây nịt giá sỉ tphcm to hay nhỏ chúng ta cần lựa chọn phù hợp với mức sản phẩm dây nịt giá sỉ tphcm cần may ít hay nhiều. May dây nịt giá sỉ tphcm số lượng càng nhiều chắc chắn chi phí càng thấp.

 

       Không chỉ thế bạn nên tìm hiểu kỹ cơ sở chuyên sản xuất dây nịt giá sỉ có cơ sở riêng hẳn hoi để thấy sự chuyên nghiệp và đúng chuyên ngành của cơ sở may đó không?

 

       Nếu có bạn có thể tin tưởng giao cho cơ sở chuyên sản xuất dây nịt giá sỉ tphcm và nhằm giảm chi phí khi qua cơ sở trung gian.

 

       Và một yếu tố quyết định xưởng uy tín được thể hiện qua quy trình chuyên nghiệp của nhà cung cấp xuất phát từ những khâu rất nhỏ.

 

       Nhưng nói lên sự chuyên nghiệp cao của một nhà phân phối / Sản xuất: Báo giá, trình mẫu, giao hàng, cam kết đổi trả, bảo hành....

 

dây nịt nam giá sỉ tân bình

 

dây nịt nam giá sỉ tân bình

 

Hoàng Vân Là Nhà Phân Phối Dây Nịt Nam Giá Sỉ Tân Bình Uy Tín

 

       Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng, Dây Nịt Hoàng Vân không ngừng vươn xa hơn cũng như tạo sự uy tín đến khách hàng với tiêu chí "phát triển - hiệu quả - bền vững".

 

       Với mong muốn sẽ là một địa chỉ uy tín  lý tưởng nhất mỗi khi khách hàng bình cần tìm những phụ kiện cao cấp phù hợp với phong cách của mình.…

 

       Hiện nay chúng tôi chuyên cung cấp, phân phối các dòng sản phẩm phụ kiện thời trang dành cho nam và nữ : dây nịt, bóp ví, túi xách da...và nhiều mặt hàng khác đang chờ đón bạn. 

 

dây nịt nam giá sỉ tân bình

 

dây nịt nam giá sỉ tân bình

 

Điểm nổi bật khi chọn dây nịt nam giá sỉ tân bình bên chúng tôi

 

Về chất liệu:

 

       dây nịt da cá sấu là được ưa chuộng hơn cả, kế đến là da đà điểu, da bò, giả da simili,...

 

Về màu sắc:

 

       2 màu chủ đạo đen và nâu là sự ưu tiên hàng đầu, bởi có thể phối gần như phù hợp với tất cả các phong cách cá nhân người sử dụng.

 

Kết hợp đồng bộ với đôi giày của bạn cả về màu sắc và độ sáng sẽ đem lại một bộ trang phục với cái nhìn hoàn chỉnh nhất.

 

Về kiểu dáng dây nịt: 

 

       Cung cấp đa dạng mẫu mã bám sát theo sát xu hướng trên thị trường và cho ra những mẫu mã thiết kế chuẩn, phù hợp nhu cầu người tiêu dùng hiện tại hợp xu hướng thời trang.

 

       Đến với Dây Nịt Hoàng Vân - xưởng sản xuất dây nịt nam chuyên sỉ uy tín, lâu năm - chúng tôi sẽ giúp bạn chủ động trong việc đón đầu xu hướng, lấy hàng đúng với thị hiếu người tiêu dùng.

 

       Bởi sau nhiều năm hoạt động, Hoàng Vân tự tin chính là đầu mối sản xuất mẫu dây nịt thắt lưng uy tín nhất trên thị trường hiện nay.

 

DÂY NỊT HOÀNG VÂN -  là thương hiệu thời trang chính hãng tại Việt Nam, chuyên sản xuất các mặt hàng phụ kiện cho phái mạnh như: thắt lưng, ví, bóp cao cấp. Thanh toán đơn giản ✓ Chính hãng ✓ Giao hàng toàn quốc TLT

 

Địa chỉ: Sạp số 7, Chợ Hạnh Thông Tây, Đường Quang Trung, P.11, Q. Gò Vấp

 

SĐT: 0934 069 734

 

Email: vanhoang2405@gmail.com

 

Website: http://daynithoangvan.com/

Tin đăng cùng chuyên mục