Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Khuyên tai nữ theo kiểu dáng

Thông tin mua bán
Mã tin
V108418
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/08/2017
Hết hạn
16/08/2018
Xem :
873
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 5 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
ongcao
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Phân loại bông tai theo hình dáng

Trong bài này, Anh Phương Jewelry sẽ phân biệt các loại bông tai cưới theo hình dạng và giúp bạn lựa chọn loại bông tai phù hợp nhất.

Bên cạnh những món trang sức không thể thiếu như nhẫn , dây chuyền thì bông tai cũng là món phụ kiện quan trọng góp phần giúp cô dâu thêm xinh đẹp, rạng rỡ. Ở Việt Nam, bông tai  thường được làm bằng vàng 24K và có 2 loại kiểu dáng chính : dáng dài, dáng giọt nước và dáng nụ.

Bông tai dáng dài kiểu cách và nổi bật
 


Ưu điểm của loại bông tai này là kích thước lớn, chúng sẽ giúp cô dâu thực sự nổi bật và tỏa sáng. Một đôi khuyên tai vàng hoặc vàng trắng kết đá tạo thành từng chùm dài lấp lánh buông rủ xuống gần bờ vai sẽ giúp tăng vẻ quyến rũ cho Cô Dâu.

Nếu là một Cô Dâu cá tính, khuyên tai dài kết hợp thiết kế to bản sẽ là lựa chọn hoàn hảo để khẳng định gout thời trang độc đáo của bạn.

Khuyên tai hình giọt nước

Loại khuyên tai này thường có độ dài trung bình, là kiểu dáng phổ biến nhất trong Đám Cưới vì sự sang trọng, thanh lịch mà nó mang lại cho các Nàng Dâu. Với kích thước vừa phải, loại khuyên tay này phù hợp với mọi khuôn mặt, thông thường các cô dâu thường chọn đính đá để tăng thêm vẻ quyến rũ cho mình.

 


Khuyên tai dáng nụ truyền thống

Thường phù hợp với đặc điểm dáng mặt đầy đặn phúc hậu của người châu Á, khuyên tai dáng nụ tròn sẽ tôn thêm vẻ đằm thắm dịu hiền cho cô gái sắp về nhà chồng. Hình ảnh Nàng Dâu trong chiếc áo dài, tóc búi trễ kèm một đôi khuyên nụ đã trở nên quen thuộc ở Việt Nam.
 


 


Khi chọn bông tai và các loại trang sức cưới, cô dâu nên chú ý chọn loại có hình dáng phù hợp với khuôn mặt và vóc dáng của mình, chúng ta nên sử dụng trang sức để tôn lên vẻ đẹp của mình, chứ không phải để biến mình thành một "cây vàng di động". Ngoài ra cô dâu cũng nên lưu ý đến kiểu dáng, màu sắc trang phục để chọn loại nữ trang cưới phù hợp.
 

 

Sau đây là 1 số mẫu bông tai, khuyên tai đẹp dành cho phái nữ: 
 


 

Bông tai đẹp









 

Tin đăng cùng chuyên mục