Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Làm sao để cắt giảm chi phí may balo quà tặng giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V108521
Giá
78.000 VNĐ
Ngày đăng
17/08/2017
Hết hạn
22/12/2017
Xem :
589
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Phú » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoa han
Điện thoại
0914048256
Địa chỉ
TPHCM
Nội dung chi tiết

Với sự phát triển của quảng cáo bằng tặng phẩm, điều mong muốn may balo quà tặng giá thấp in thêu tên công ty công ty ngày một tăng nhưng không hẳn đơn vị nào cũng có dư giả ngân sách. May balo không phải cần tốn quá nhiều tiền của công ty mà vẫn chắc rằng được có nhiều ưu điểm & dẫn đầu là hợp lí để sử dụng là một vấn đề được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Khác với các sản phẩm khác, balo làm quà biếu khuyến mãi có chiều hướng mỗi năm lại có sự đổi thay mới. Chính vì thế, sẽ cực phí nếu đơn vị kinh doanh đầu tư chi phí không hề thấp vào các chiếc balo cho các kế hoạch đại hội. Nếu muốn tiết kiệm ngân sách và chi phí khi đặt may balo theo mẫu có sẵn, bạn có khả năng tham khảo 8 cách sau đây. Chắc chắn đây thật sự là hình thức hỗ trợ bạn cắt bỏ hết các kinh phí không phải cần thiết, sự cố này thiết thực là hữu dụng cho các công ty nhỏ với nguồn số tiền có giới hạn.

8 BÍ QUYẾT GIÚP BẠN MAY BALO GIÁ RẺ HƠN

1. CHỌN CHẤT LIỆU VẢI BỐ LOẠI THƯỜNG

Kết quả hình ảnh cho may balo theo yêu cầu

Nếu chỉ là balo tặng trong các sự kiện khuyến mãi thì không nhất thiết phải sử dụng chất liệu giá cao, thay vào đó là chất liệu phổ thông, vừa phải. Quan trọng nhất vẫn là đảm bảo được chất lượng tương đối và không vượt quá mức ngân sách cho phép. Thông thường, để tham khảo các loại vải may balo từ bình dân tới cao cấp thì các bạn có thể đọc thêm bài viết này: Lựa chọn chất liệu vải và thiết kế chiếc balo quà tặng .

Do đó, khi may balo giá rẻ bạn không nhất thiết phải lựa chọn vải loại 1, có thể lựa chọn loại 2 với độ bền vừa phải mà giá cả cũng rẻ hơn. 

  • Chất liệu vải thường:
  •   Vải 420D loại 1, loại 2
  •   Vải 600D loại 1, loại 2
  •   Vải 1680D loại 2
  • Chất liệu vải tốt:
  •   Vải 1680D loại 1, vải 1680D ép mút
  •   Vải 900D loại 1, loại 2
  •   Vải dù chống thấm, vải dù trang trí
  • Chất liệu vải cao cấp:
  •   Vải Zobra
  •   Vải sợi đôi
  •   Vải Simili PU/PVC

Như các bạn đã biết trong 2 yếu tố quyết định lớn nhất đến giá thành một chiếc balo đó là chất liệu vải may balo và mẫu balo cần may. Do đó để có thể giảm được giá thành của chiếc balo thì bạn nên lựa chọn loại vải tương đối phổ thông. Tuyệt đối không nên dùng các loại vải cao cấp vì thực sự giá các loại vải này có thể cao gấp từ 2-3 lần các loại vải thường. Khi đó giá của một chiếc balo thành  phẩm sẽ cao gần gấp đôi so với bình thường. Nếu chỉ dụng balo như một sản phẩm quà tặng khuyến mãi thì không cần sử dụng các loại vải quá cao cấp như là vải bố zobra, vải sợi đôi, vải simili, vải dù trang trí, dù chống thấm. Các loại vải mà bạn nên lựa chọn lúc này là vải 600D loại thường hoặc cao hơn nữa là vải 1680 loại 2 hoặc là vải 1680 hạt giả.

2. ĐẶT MAY BALO VỚI SỐ LƯỢNG LỚN

Thông thường giá thành của một chiếc balo sẽ phụ thuộc rất nhiều vào giá thành của vải, giá thành in thêu logo, chi phí ra rập mẫu. Nếu đặt may với số lượng lớn thì vải sẽ mua được với giá rẻ hơn, chi phí làm khung bản in sẽ được chia đều cho số lượng lớn thì sẽ rẻ hơn. Chi phí ra rập mẫu thường khá cao nếu may với số lượng ít thì ngược lại với số lượng lớn, tiền rập mẫu chia đều cho từng sản phẩm sẽ giảm đi rất nhiều.

3. LỰA CHỌN KIỂU BALO ĐƠN GIẢN KHÔNG CẦU KÌ

Hiện nay số lượng các mẫu balo quà tặng được đăng tải trên các trang may balo là rất lớn. Chỉ tính riêng trang web của Balo Túi Xách Sài Gòn đã có hơn 2500 mẫu balo để bạn có thể tham khảo và đặt hàng. Chắc chắn một điều là giá của mỗi mẫu balo là khác nhau vì kiểu may khác nhau đòi hỏi thời gian để hoàn thành chiếc balo cũng khác nhau. Đối với các mẫu balo đơn giản thì việc may sẽ rất nhanh, các công nhân may balo thường không phải quá tỉ mỉ và khéo léo trong các công đoạn may nên một ngày mỗi công nhân có thể hoàn thành từ 50-70 balo. Ngoài ra đối với các mẫu balo đơn giản thì chúng ta thường không phải mất tiền ra rập cho mẫu balo đó và thường không tốn thêm các phí để mua các nguyên phụ liệu trang trí. Do đó giá thành khi may một chiếc balo đơn giản là rất hấp dẫn, thường giá thành phẩm luôn dưới 100 nghìn đồng. Balo đơn giản là các loại balo không có quá nhiều các đường nét phối, không chạy gân vải quá nhiều và hình dáng thường là hình chữ nhật có bo ở góc. Các bạn có thể xem thêm các mẫu balo đơn giản ở phía dưới:

Ngược lại với các mẫu balo đơn giản là các mẫu balo cầu kì, đây thường là các loại balo được vẽ thiết kế rập rất công phu, có nhiều chi tiết phối rất lắt léo khi sản xuất. Đặc biệt có nhiều đường gân vải được thiết kế để làm tăng độ cứng cáp cũng như tính thẩm mỹ cho chiếc balo. Các mẫu balo càng phức tạp thì giá ra rập mẫu càng càng, thời gian may ra thành phẩm càng lâu, thông thường một ngày chỉ có thể thành 10-20 chiếc/1 công nhân. Ngoài ra thường phải tốn thêm các chi phí mua các nguyên phụ liệu phụ trợ được thêm vào trong thiết kế của mẫu balo nên giá thành sẽ rất cao. Thông thường giá thành sẽ có thể dao động từ 200 -250 nghìn đồng cho mỗi chiếc balo như vậy. Các bạn có thể xem thêm các mẫu balo cầu kì ở bên dưới:

4. LOẠI BỎ CÁC PHỤ KIỆN TRANG TRÍ KHÔNG CẦN THIẾT

Thông thường balo quà tặng thực chất là các mẫu balo có thiết kế tối giản, không có nhiều chi tiết trang trí để làm tăng tính thời trang. Điều đó là rất quan trọng vì thông thường các mẫu balo in logo công ty chỉ cần đơn giản, không cần thiết phải thêm quá nhiều chi tiết cầu kì. Rất dễ hiểu là nếu chiếc balo được thiết kế bớt đi 1 chi tiết may là bạn sẽ giảm đi một công đoạn do đó có thể giảm một mức chi phí không cần thiết. Thay vì quá cầu kì, bạn chỉ cần yêu cầu cơ sở may balo bỏ đi các chi tiết trang trí hoa hòe như trên các mẫu balo thời trang mà hãy tập trung vào điểm nhấn thương hiệu là các logo được in thêu trên bề mặt của balo. Để có thể hiểu rõ hơn về thiết kế và các đặc tính của một chiếc balo quà tặng quảng cáo thì bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây:

5. CHỌN IN LOGO ĐỂ GIA GIẢM CHI PHÍ

Quan trọng nhất của một chiếc balo thương hiệu là chính là giá trị quảng cáo. Do đó nó nhất định phải được đính kèm logo là điểm nhận diện hình ảnh của doanh nghiệp. Hiện nay, tại những cơ sở may balo túi xách uy tín sẽ có rất nhiều các phương thức in thêu logo để cho bạn lựa chọn. Thông thường giá thêu logo trên balo là khá cao, có thể dao động từ 10-20 nghìn đồng. Tuy nhiên, nếu cắt giảm chi phí, bạn có thể chọn hình thức in logo, đồng thời có thể giảm số vị trí cần in và số màu in để có thể giảm được chi phí. Các bạn có thể tham khảo sự so sánh giá của cá phương pháp in thêu logo như bên dưới đây.

– Nếu in logo thì giá thành sẽ thấp hơn thêu logo
– Hình in có nhiều màu sẽ làm tăng giá thành
– In 3D, in cao sẽ có giá thành cao hơn in lụa
– Thêu 3D sẽ có giá thành cao hơn thêu thường
– Mẫu thêu có kích thước quà lớn hoặc có nhiều chi tiết nhỏ, mãnh sẽ làm tăng giá thành
– Thêu chữ có giá thành thấp hơn thêu các hình ảnh

Hình ảnh có liên quan

6. KHÔNG MAY BALO QUÁ GẤP

Balo là một sản phẩm có thời gian sản xuất khá dài nên nếu bạn có dự định đặt may balo thì tốt nhất là đường may nó trong thời gian quá gấp vì nó sẽ xảy ra nhiều sai sót và làm tăng chi phí rất nhiều. Thông thường để có thể may gấp một đơn hàng balo thì sẽ cần có sự tăng ca của công nhân và chuyên viên kỹ thuật, mà tiền lương tăng ca thì sẽ cao gấp 1.5 đến 2 lần do đó giá thành phẩm cũng tăng theo. Ngoài ra khi đặt làm hàng quá gấp thì chưa chắc đã đảm bảo được đúng thời hạn. Các xưởng thường cố gắng may nhanh nhất có thể nên thường công nhân sẽ may ẩu, may nhanh để kịp tiến độ, nhiều lỗi và sai sót sẽ xảy ra. Đương nhiên là thiệt hại sẽ do khách hàng gánh chịu. 

Vì thế, ngay từ khi có dự định sử dụng balo cho chương trình sự kiện hoặc khuyến mãi của công ty thì bạn nên có kế hoạch đặt may balo từ sớm. Nếu có nhiều thời gian thì bạn vừa chỉnh sửa mẫu thiết kế ưng ý, tìm được cơ sở may balo chất lượng, thỏa thuận giá cả tốt hơn giúp công ty tiết kiệm chi phí. Đặc biệt là có thể đảm bảo balo được may đẹp, đúng số lượng, tránh được các sai sót không đáng có.

Lời khuyên: Nếu bạn có dự định đặt may balo thì tốt nhất là nên chuẩn bị thời gian khoảng 1 tháng để sản xuất, không nên may gấp trong vòng 5-7 ngày. 

7. CẮT GIẢM CÁC DỊCH VỤ ĐÍNH KÈM NẾU KHÔNG CẦN THIẾT

Thông thường, tổng chi phí may balo không chỉ là giá nguyên liệu và chi phí may mà còn bao gồm theo các dịch vụ khác như thiết kế, giao hàng, bảo hành sản phẩm, chi phí tăng thêm do may gấp. Do đó, nếu cảm thấy thật sự không cần thiết, bạn nên cắt giảm hết các chi phí liên quan để có thể tiết kiệm được giá cả cho công ty.

Hình ảnh có liên quan

8. CHỌN ĐÚNG CƠ SỞ MAY BALO TÚI XÁCH

Có hàng trăm có sở may balo nhưng không phải địa chỉ nào cũng có thể giúp bạn có được sự hài lòng, do đó bạn nên tìm kiếm các cơ sở được nhiều khách hàng tin tưởng. Mặc dù là tiết kiệm chi phí may balo, tuy nhiên, bạn cũng nên lựa chọn cho mình nhà sản xuất balo uy tín, có khả năng tối ưu được chi phí và chất lượng. Mặc dù là cắt giảm chi phí nhưng cũng không nên đặt hàng các sản phẩm quá kém vè chất lượng. Điều đó có thể gây ra những hậu quả tại hại, làm hỏng toàn bộ nỗ lực giảm chi phí cũng như đơn hàng của bạn. Bạn có thể xem bài viết này (Cơ sở may balo túi xách nào có chất lượng tốt giá thành rẻ ở sài gòn ) để tham khảo một địa chỉ may balo túi xách uy tín. 

Kết quả hình ảnh cho may balo glu

Nhiều khách hàng thường nghĩ là công ty nhỏ sẽ cho giá cả rẻ tuy thế thật ra nếu không tinh tế các bạn lại mua phải thành phẩm đắt tiền hơn mà còn rước bực tức vào người. Các nhà cung cấp chuyên nghiệp họ có nguyên lý tốt, mua hàng với số lượng lớn và chuyên về mặt hàng đó nên có giá cả làm việc thấp hơn những đơn vị nhỏ và không chuyên nghiệp. Bạn phải nên đánh giá sự tương phản giữa công ty đông người hay mặt bằng lớn và công ty chuyên nghiệp. Khi làm việc với đúng cơ sở balo uy tín thì bạn sẽ vừa có thể giảm được giá thành mà không phải chịu các rủi ro đáng tiếc.

Theo: Leprince

Xem thêm các bài viết liên quan:

Bài tham khảo: http://hotel-leprince.com/may-balo-gia-re/

Tin đăng cùng chuyên mục