Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Mũ Lưỡi Trai, Cơ Sở Sản Xuất Mũ Nón

Thông tin mua bán
Mã tin
V139490
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
06/03/2018
Hết hạn
06/03/2019
Xem :
283
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Phú » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Phuocthinh Corp
Điện thoại
0931832841
Địa chỉ
80/24 Lưu Chí Hiếu, Tây Thạnh, Tân Phú, TPHCM
Nội dung chi tiết
Cơ sở sản xuất mũ nón Phuocthinhcorp chuyên sản xuất mũ lưỡi trai, mũ sự kiện, mũ du lịch, mũ quà tặng tri ân khách hàng, mũ in thêu logo thương hiệu quảng cáo hình ảnh doanh nghiệp với số lượng lớn theo yêu cầu doanh nghiệp. Nhiều mẫu mã đa dạng, màu sắc nổi bật, đường may tinh tê, in thêu đảm bảo tại Phuocthinhcorp.
 
Cơ sở sản xuất mũ nón
phân loại mũ nón theo chất liệu
Vải Kate: Kate Nam Triểu Tiên, Kate Silk, Kate Poloin, Kate Ý – USA, trong đó Kate Ford là loại vải có giá  thành thấp nhất hiện nay, một chiếc nón thành phẩm có giá thành rẻ đồi với loại vải này. Chất lượng vải kém về độ bền, vải mỏng nhưng có ưu điểm thấm hút mồ hôi cực tốt với thành phần cotton cao.
 
Vải dù: Vải dù thường được gia công từ 2 chất liệu trở lên như Cotton, Polyester, Nylon hay tơ nhân tạo, vải dù thô, thoáng khí và bền khi sử dụng có khả năng chấp thấm nước cao. Đây là laoij vải chất lượng tương đôi có giá thành cao hơn ford.
 
Vải Kaki: Vải Kaki được sử dụng nhiều nhất để may mũ nón hiện nay với nhiều màu sắc , nhiều kiểu dáng đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Ưu điểm vải Kaki là bền, mất không nhăn phù hợp cho may mũ nón đồng phục công sở, mũ nón làm quà tặng tri ân khách hàng.
 
Vải giả da hay gọi là Simili: Simili với chất liệu là giả da được cấu tạo từ những tấm vải lót, thường được dệt băng sợi Polyester, sau đó được tô nhuộm lên từ một hay hai lớp nhựa PVC để tạo sự kết dính giữa tấm vải và lớp nhựa được nhuộm màu. Simili với ưu điểm giá thành thấp, chống nước hiệu quả, đễ dàng tạo ra nhiều kiểu dáng, màu sắc phù hợp với ý muốn của doanh nghiệp.
 
Mũ lưỡi trai trên thị trường với nhiều chất liệu khác nhau, hãy lựa chọn cho doanh nghiệp chất liệu phù hợp với nhu cầu sử dụng mục đích.
 
Cơ sở sản xuất mũ nón uy tín
chất lượng tại tphcm
Để đáp ứng được nhu cầu và lòng tin của khách hàng, Cơ sở sản xuất mũ nón phuocthinhcorp có những uy tín, đảm bảo để sản phẩm đến khách hàng có sự hài lòng tuyệt đối.
 
Về chất lượng: Với dây chuyền sản xuất, công nghê hiện đại, chất liệu đảm bảo, cũng như đường may tỉ mỉ từ các thợ lành nghề, Phuocthinhcorp chúng tôi luôn nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng.
 
Về mẫu mã: Với nhiều mẫu mã đa dạng, khách hàng khi đến cơ sở sản xuat phuocthichcorp có thể lựa chọn sản phẩm của mình với sự tư vấn của nhân viên công ty để phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
 
Giá thành: Giá thành của công ty phuocthinhcorp đưa cho khách hàng cực kì cạnh tranh thị trường hiện nay với các ưu đãi  đến với khách hàng.
 
“Sản phẩm chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp, ưu tiên của khách hàng là hàng đầu”
 
 
Cơ Sở Sản Xuất Mũ Nón
Cơ Sở Sản Xuất Mũ Nón
Cơ Sở Sản Xuất Mũ Nón
Cơ Sở Sản Xuất Mũ Nón

 

Cơ Sở Sản Xuất Mũ Nón
Cơ Sở Sản Xuất Mũ Nón
Cơ Sở Sản Xuất Mũ Nón
Cơ Sở Sản Xuất Mũ Nón

 

Cơ Sở Sản Xuất Mũ Nón
Cơ Sở Sản Xuất Mũ Nón
Cơ Sở Sản Xuất Mũ Nón
Cơ Sở Sản Xuất Mũ Nón
 
 
Liên hệ
 
Công ty TNHH Đầu Tư Sản Xuất Phước Thịnh
 
Trụ sở chính: 97B1 Đường TX25, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TPHCM
Văn phòng đại diện: 80/24 Lưu Chí Hiếu, Tây Thạnh, Tân Phú, TPHCM
Điện thoại: 0931 832 841 – 0931 880 841
Tin đăng cùng chuyên mục