Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Mũ Tai Bèo, Mũ Tai Bèo Nam

Thông tin mua bán
Mã tin
V142788
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
19/03/2018
Hết hạn
19/03/2019
Xem :
372
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Phú » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Phuocthinh Corp
Điện thoại
0931832841
Địa chỉ
80/24 Lưu Chí Hiếu, Tây Thạnh, Tân Phú, TPHCM
Nội dung chi tiết
Cơ sở sản xuất Phuocthinhcorp chuyên sản xuất mũ tai bèo, mũ tai bèo nam, mũ nữ, mũ thời trang, mũ sự kiện… in thêu logo thương hiệu với số lượng, mẫu mã, màu sắc theo yêu cầu của khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất  mũ nón, chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho quý khách chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ uy tín nhất.
 
Mũ tai bèo từ những năm 90
Mũ tai bèo đã xuất hiện và thịnh hàng từ những năm 90 với tên gọi tiếng Anh là Bucket hat “mũ cái xô” bởi kiểu dáng ngộ nghĩnh trong tựa như một cái xô nhỏ nhắn với phần vành mỏ và mềm ngự trị trên đầu.
 
Mũ nón tai bèo là phụ kiện thời phong cách cá tính hiện đại giúp người sử dụng phát huy được cá tính, năng động của bản thân. Mũ nón quen thuộc với hầu hết mọi anh chàng cá tính phù hợp với gu thời trang hiện đạng, chất lừ pha chút cá tính ngày nay các mũ nón tai bèo được thiết kế đa dạng, lạ mắt, phóng khoáng mang đến phong cách năng động, cá tính, khỏe khắn cho người sử dụng.
 
Giá trị của mũ tai bèo nam, nữ
Giá trị vượt thời gian: Những chiếc mũ tai bèo nam, tai bèo nữ xuất hiện từ nhưng năm 90, đối với chúng ta những chiếc mũ tai bèo còn gắn liền với lịch sử hàng năm nay.
 
Chiếc mũ nón tai bèo có giá trị hoài cổ, mềm mại và đôi chút nhẹ nhàng, với công nghệ sản xuất ngày càng phát triển thì mẫu mã của những chiếc mũ nón cũng rất đa dạng nhưng vẫn  giữ được nét đẹp truyền thống của chiếc mũ nón tai bèo.
 
Khi nhắc đến những chiếc mũ nón tai bèo mọi người thường nghĩ rằng nó sẽ kết hợp với những chiếc quần áo điệu đà, hàn quốc, nhưng ngày nay sự kết hợp được người sử dụng với những bộ đồ đơn giản, những trang phục thể thao hay được dùng như những đồng phục nhân viên có in thêu logo thương hiệu mang một nét riêng biệt, cá tính tạo nên sự chú ý của mọi người.
 
Công ty Phuocthinhcorp nhận sản xuất mũ nón, mũ tai bèomũ tai bèo nam, mũ nữ với số lượng lớn, hàng ngàn mẫu mã, màu sắc đa dạng và phong phú. Luôn cập nhật những mẫu mã mới nhất theo nhu cầu của thị trường, sản xuất theo ý tưởng thiết kế của khách hàng phù hợp với nhu cầu sử dụng của quý doanh nghiệp.
 
 
Mũ Tai Bèo Nam
Mũ Tai Bèo Nam
Mũ Tai Bèo Nam
Mũ Tai Bèo Nam

 

Mũ Tai Bèo Nam
Mũ Tai Bèo Nam
Mũ Tai Bèo Nam
Mũ Tai Bèo Nam
 
 
Liên hệ
 
Công ty TNHH Đầu Tư Sản Xuất Phước Thịnh
 
Trụ sở chính: 97B1 Đường TX25, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TPHCM
Văn phòng đại diện: 80/24 Lưu Chí Hiếu, Tây Thạnh, Tân Phú, TPHCM
Điện thoại: 028 6271 7165
Hotline: 0931 832 841
Email: kinhdoanh.phuocthinh@gmail.com
Website: www.phuocthinhcorp.com
MST: 0314724860
Tin đăng cùng chuyên mục