Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Nên tặng quà gì cho con gái dịp sinh nhật?

Thông tin mua bán
Mã tin
V198408
Giá
1.500.000 VNĐ
Ngày đăng
24/08/2018
Hết hạn
31/10/2021
Xem :
725
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Trung Đức
Điện thoại
0869025450
Địa chỉ
47/2/16A Bùi Đình Túy
Nội dung chi tiết

Vấn đề quà tặng sinh nhật cho con gái như thế nào là câu hỏi khiến các đấng mày râu luôn phải đau đầu. Nếu muốn ghi điểm với các nàng, đặc biệt là dịp sinh nhật bởi đây là ngày nàng được sinh ra, mang dấu ấn cá nhân sâu sắc. Nếu đang loay hoay không biết nên chọn quà gì cho con gái dịp nhật, đồng hồ Mangosteen sẽ có một vài gợi ý qua bài viết dưới đây để các đấng mày râu tham khảo.

Nên tặng quà gì cho con gái dịp sinh nhật?

*Đồng hồ tặng nàng dịp sinh nhật:

Để quà tặng sinh nhật cho con gái được lưu giữ và mang ý nghĩa theo thời gian, hãy nên tặng nàng chiếc đồng hồ thời trang. Ngày nay, trong thời đại của thế giới phẳng, đồng hồ đóng vai trò để xem giờ không còn được quan trọng như trước. Nhưng ít ai biết rằng, đồng hồ thể hiện cá tính và tính cách của người mang.
Xem ngay những mẫu đồng hồ đẹp của Mangosteen.

Bạn hãy thử tưởng tượng, thao tác nàng mang đồng hồ và đưa tay lên xem giờ, hành động đó đầy nữ tính. Chiếc đồng hồ còn thể hiện chủ nhân của nó là người phụ nữ kiên định, biết sắp xếp thời gian hợp lý.

Ngoài việc làm đẹp cho nàng, đồng hồ đeo tay còn là lời cam kết khẳng định tình yêu. Dù ở nơi đâu, khoảnh khắc nào, dù thời gian có ra sao thì tình yêu bạn dành cho nàng vẫn trường tồn mãi mãi.

*Tặng nàng mỹ phẩm:

Mỹ phẩm trang điểm cũng là một gợi ý chọn quà tặng sinh nhật cho con gái. Đây là món quà thể hiện được 3 tiêu chí như có thể sử dụng lâu dài, thể hiện sự quan tâm bất ngờ và sử dụng được lâu dài. Đồng thời, việc tặng mỹ phẩm cho con gái cũng thể hiện chàng là người đàn ông tinh tế, rất biết chăm sóc cho sắc đẹp cho người phụ nữ cạnh mình.

                                     Tặng  nàng mỹ phẩm

*Tặng hoa hồng:

Hoa hồng là biểu tượng của tình yêu, là loài hoa ngọt ngào mà bất cứ cô gái nào đang yêu cũng thích. Đây là gợi ý quà tặng sinh nhật cho con gái tinh tế, gửi đóa hồng tặng nàng dịp sinh nhật như lời nhắn nhủ cô gái của mình hãy luôn tươi xinh, rạng ngời như những đóa hồng thơm ngát.

Tặng nàng hoa hồng

*Tặng gấu bông:

Tặng quà sinh nhật cho con gái là gấu bông – đây cũng là sự lựa chọn của nhiều đấng mày râu dịp sinh nhật. Nó như một lời nhắn, nếu không có anh ở cạnh, gấu bông sẽ thay anh che chở cho em. Hoặc bạn cũng có thể chọn một gia đình gấu bông để tặng nàng với ý nghĩa đó sẽ là gia đình nhỏ siêu dễ thương của chúng ta sau này. Với món quà này, chắc chắn nàng sẽ rất hạnh phúc.


                                  Gấu bông tặng nàng

*Tặng nàng Váy áo thời trang:

Thời trang là món đồ mà bất kỳ cô gái nào cũng yêu thích. Nàng có thể dành cả nửa tháng lương của mình chỉ để mua sắm. Vậy nên, với phụ nữ, thời trang chưa bao giờ là đủ. Để chọn quà sinh nhật cho con gái, chàng hãy tìm hiểu xem gu thời trang của nàng là gì, cân nặng và chiều cao ra sao để chọn mua cho nàng một bộ váy áo thật vừa vặn. Chắc chắn nàng sẽ rất hạnh phúc vì món quà này.

                             Tặng nàng váy áo thời trang

Trên đây là những gợi ý quà tặng sinh nhật cho con gái, nếu còn điều gì thắc mắc hay muốn được tư vấn thêm, hãy liên hệ ngay với đồng hồ Mangosteen, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ.

Tin đăng cùng chuyên mục