Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Nhẫn cưới đẹp và rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V108155
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/08/2017
Hết hạn
15/08/2018
Xem :
513
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 5 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
ongcao
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bí quyết chọn nhẫn cưới vừa rẻ vừa đẹp

Đối với các cặp đôi sắp kết hôn việc lựa chọn mua nhẫn cưới rất quan trọng, vì vậy bạn cần phải suy nghĩ kỹ trước khi quyết định mua nhẫn. Dưới đây là 6 gợi ý cho bạn.

1. Chọn thời điểm khuyến mãi

Trong số những điều có thể chuẩn bị trước đám cưới, nhẫn cưới là phụ kiện nên chọn mua sớm. Thời điểm mua nhẫn chính là điều quyết định để cô dâu chú rể tìm được nhẫn cưới với giá cả hợp lý nhất. Trước mùa cưới, các cửa hàng trang sức thường giảm giá nhiều, bạn có thể tận dụng điều này để mua được nhẫn cưới đẹp giá rẻ. Ngoài ra, cô dâu chú rể cũng có thể mua nhẫn trước các dịp lễ lớn như Valentine, 8/3, cuối năm, Tết... vì đây cũng là khoảng thời gian các thương hiệu trang sức đưa ra nhiều khuyến mãi.

Nhẫn cưới đẹp
nhẫn cướinhan cuoinhan cuoi dep

Khi có khuyến mãi bạn sẽ nhẫn được nhiều ưu đãi hơn, giá cả hợp lí hơn (Ảnh minh họa)

2. Chọn chất liệu nhẫn

Khi định mua nhẫn cưới sớm, cô dâu chú rể sẽ có nhiều thời gian cân nhắc chọn các mẫu nhẫn khác nhau. Giá nhẫn cũng phụ thuộc nhiều vào chất liệu, trong đó, nhẫn vàng 14K có giá thấp nhất, sau đó đến vàng 18K, vàng 24K và bạch kim. Loại vàng 24K là vàng nguyên chất, nhưng mềm nhất nên ít người chọn làm nhẫn cưới vì dễ bị méo, biến dạng. Cô dâu chú rể nên chọn vàng 14K hoặc 18K, vừa cứng, bền và giá thành lại rẻ hơn vàng nguyên chất. Hai loại vàng này cũng là chất liệu được giảm giá nhiều nhất trong các dịp khuyến mãi, còn vàng 24K và bạch kim có giá cao và tương đối ổn định.

Nhẫn cưới đẹp
nhẫn cướinhan cuoinhan cuoi dep

Nhẫn cưới là vật kỷ niệm không phải để bán (Ảnh minh họa)

3. Mua khi giá vàng giảm

Một cách hiệu quả khác để tiết kiệm chi phí là đôi uyên ương cần thường xuyên cập nhật giá vàng trang sức, nếu giá vàng giảm nhiều thì nên mua luôn nhẫn đính hônnhẫn cưới cũng như các loại nữ trang khác.

Nhẫn cưới đẹp
nhẫn cướinhan cuoinhan cuoi dep

Khi vàng giảm giá bạn nên mua ngay, mua trước ngày cưới 2,3 tháng cũng được (Ảnh minh họa)

4. Mua của người quen

Bạn hãy tận dụng các mối quan hệ để có thể mua được cặp nhẫn cưới vừa đẹp vừa rẻ. Ở các cưaả hàng lớn đối với cặp nhẫn cưới thời trang họ sẽ tính tiền công khá cao, do vậy bạn sẽ phải trả thêm 1 số tiền lớn. Còn đối với người quen, vì là quen biết nên họ sẽ lấy giá gần gốc, chỉ lấy lãi 1 chút ít, thậm chí là không lấy lãi.

Hơn nữa, vì là chỗ quen biết nên họ sẽ chọn cho bạn 1 cặp nhẫn cưới có chất lượng tốt. Bạn không phải lo lắng nhẫn cưới ấy có đảm bảo chất lượng hay không, có bị pha tạp hay không.

Nhẫn cưới đẹp
nhẫn cướinhan cuoinhan cuoi dep

Mua nhẫn cưới của người quen bạn được ưu tiên về giá cả và chất lượng

5. Sửa chữa nhẫn trước ngày cưới

Một số đôi uyên ương lo lắng, nếu mua nhẫn sớm rồi sau này mới dùng tới thì nhẫn có thể rộng hoặc chật theo thời gian. Đây cũng là điều có thể xảy ra nhưng không đáng lo ngại bởi hầu hết các thương hiệu trang sức đều có chế độ bảo hành nhẫn cưới trọn đời dành cho khách hàng.

Đến ngày cưới, nếu cặp nhẫn không còn vừa tay, các đôi uyên ương có thể mang tới cửa hàng để thu hẹp hoặc nới rộng ra miễn phí. Trong trường hợp nhẫn quá chật, phải nới từ 3 size trở lên, các cửa hàng sẽ tính phí khoảng 100.000 - 300.000 đồng tùy chất liệu và kiểu dáng. Là vật đeo hàng ngày và lâu dài, vì vậy đôi uyên ương nên chọn các mẫu đơn giản, không cần quá đắt tiền và cầu kỳ mà chủ yếu phải hợp ý, đúng sở thích của hai người, như vậy vẻ đẹp của nhẫn mới lâu bền theo thời gian.

Với những lợi ích không nhỏ, cô dâu chú rể nên quan tâm và chọn mua nhẫn cưới sớm. Như vậy bạn vừa có nhiều thời gian cân nhắc kiểu dáng, vừa tiết kiệm được tiền và dành chi phí hỗ trợ cho cuộc sống sau hôn nhân .

Nhẫn cưới đẹp
nhẫn cướinhan cuoinhan cuoi dep

6. Tham khảo thật nhiều nơi, và lựa chọn những cửa hàng được cho là uy tín, và rẻ nhất. Không nên lựa chọn cửa hàng to lớn nhất

Cửa hàng lớn nhất thường lấy thương hiệu nên giá cả khá đắt, đối với những bạn có điều kiện kinh tế bình thường nên suy nghĩ kỹ, và tham khảo các cặp vợ chồng trước xem nên mua nhẫn cưới ở đâu. Những cửa hàng có quy mô vừa thường có giá mềm hơn, rẻ hơn. Nhưng không có nghĩa là chất lượng không tốt, các cửa hàng vừa và nhỏ thường bán nhẫn rẻ hơn là vì muốn tạo thương hiệu.

Nhẫn cưới đẹp
nhẫn cướinhan cuoinhan cuoi dep

Tuy nhiên bạn cần phải xem xét thật kỹ trước khi quyết định mua nhẫn ở những địa điểm không có thương hiệu, cố gắng chọn cho mình một cửa hàng vừa, đã có nhiều khách hàng tin tưởng.
Xem thêm:  nhẫn cưới vàng tây, nhẫn đính hôn, nhẫn cầu hônnhẫn nữ,

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục