Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Những mẫu đồng hồ nữ đẹp nhất hiện nay mà các bạn gái không nên bỏ qua.

Thông tin mua bán
Mã tin
V209253
Giá
1.500.000 VNĐ
Ngày đăng
27/09/2018
Hết hạn
26/09/2021
Xem :
460
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Trung Đức
Điện thoại
0869025450
Địa chỉ
47/2/16A Bùi Đình Túy
Nội dung chi tiết

Đồng hồ luôn tạo nên một sức cuốn hút mê hồn cho các bạn gái. Bởi nó không chỉ là cỗ máy thời gian để xem giờ, mà còn thể hiện tính cách bản thân và khả năng tài chính. Hãy cùng đồng hồ Mangosteen khám phá những mẫu đồng hồ nữ đẹp nhất hiện nay để cùng lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất cho mình.

Những mẫu đồng hồ nữ đẹp nhất hiện nay mà bạn gái không nên bỏ qua

1.Đồng hồ nữ dây da:

 

Đồng hồ nữ đẹp nhất dây da chưa bao giờ tuột dốc. Bởi vẻ thanh lịch quý phái của chiếc đồng hồ này luôn chinh phục mọi trái tim phái đẹp dù bạn là ai.

Chiếc đồng hồ mặt tròn dây da luôn mang đến sự năng động, chuyên nghiệp trong từng phút giây. Dây da mềm mại mang lại cảm giác dễ chịu khi mang. Mẫu đồng hồ nữ đẹp nhất này sẽ cùng nàng đi làm trong những bộ trang phục công sở nghiêm túc, đi chơi với quần jean, áo thun khỏe khoắn, hay những buổi sự kiện sang trọng. Đồng hồ nữ dây da có thể chinh phục được những cô nàng khó tính nhất.

2.Đồng hồ nữ dây thép:

Khó ai có thể chối từ được sức mạnh quyền lực và quý phái của đồng hồ nữ dây thép. Dây thép vừa bền bỉ vừa sang trọng, là người bạn đồng hành của quý cô trong những sự kiện trọng đại.

Bạn có thể chọn cho mình chiếc đồng hồ đeo tay nữ dây thép để trở nên quyến rũ hơn

Để trông nữ tính và quyến rũ hơn, bạn hãy chọn cho mình một chiếc đồng hồ đeo tay nữ đính đá. Kiểu đồng hồ này có thể chiều lòng được mọi quý cô. Từ dịu dàng, nữ tính đến trẻ trung. Chiếc đồng hồ này sẽ giúp bạn trông nổi bật ở mọi góc nhìn.

 

3.Đồng hồ nữ dây vải:

Nếu muốn tìm cho mình một cảm hứng mới, hãy chọn cho mình một chiếc đồng hồ đeo tay nữ đẹp nhất dây vải. Đồng hồ đeo tay nữ dây vải dành cho những quý cô năng động, trẻ trung. Nàng có thể đi chơi dã ngoại ngoài trời, đi sự kiện trong các cuộc họp chuyên nghiệp đều được.

Đồng hồ nữ dây vải cho bạn thay đổi phong cách

Chất liệu dây vải mang lại cảm giác mềm mại, không gây bong tróc. Đồng hồ dây vải là sự lựa chọn để nàng có thể làm mới mình mỗi ngày mà không cần những điều quá cầu kỳ.

4.Đồng hồ đeo tay nữ thể thao:

Đồng hồ đeo tay nữ thể thao đang trở thành một xu hướng thời trang cho những cô nàng cá tính lựa chọn. Đồng hồ nữ đẹp nhất Baby – G luôn mang đến cho bạn sự năng động, cá tính. Đặc biệt với những nàng phá cách thường chọn cho mình sản phẩm này để thể hiện tính cách mạnh mẽ của mình.

Đồng hồ đeo tay nữ thể thao cho những nàng cá tính

Đồng hồ đeo tay nữ Mangosteen được thiết kế nhiều màu sắc, tạo nên điểm nhấn giúp quý cô thêm phần duyên dáng nhưng cũng không kém phần tự tin.

Đồng hồ thể thao có khá nhiều chức năng, vậy nên bạn hãy chọn một sản phẩm chất lượng tốt để sử dụng lâu bền. Bởi chất lượng kém sẽ không đảm bảo vận hành các chức năng, làm giảm giá trị bản thân của bạn.

Đồng hồ đeo tay làm nên phong cách và địa vị của người mang. Có rất nhiều sự lựa chọn cho đồng hồ đeo tay nữ, một chút lựa chọn để làm mới mình mỗi ngày, cho bản thân năng động hơn. Muốn khám phá bản thân, hãy để đồng hồ đeo tay nữ Mangosteen giúp bạn. Còn rất nhiều sản phẩm đẹp đang chờ bạn khám phá, click ngay mục sản phẩm để cập nhật những mẫu đồng hồ mới nhất.

Trên đây là những chia sẻ về đồng hồ nữ đẹp nhất. Hy vọng qua đây bạn có thể chọn được sản phẩm phù hợp với bản thân. Nếu còn điều gì thắc mắc hãy nhấp vào bảng chat bên dưới, các tư vấn viên sẽ giải đáp tận tình.

Tin đăng cùng chuyên mục