Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Ô Dù Cầm Tay, Ô Dù Cầm Tay 70

Thông tin mua bán
Mã tin
V142807
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
19/03/2018
Hết hạn
19/03/2019
Xem :
318
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Phú » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Phuocthinh Corp
Điện thoại
0931832841
Địa chỉ
80/24 Lưu Chí Hiếu, Tây Thạnh, Tân Phú, TPHCM
Nội dung chi tiết
Công ty Phuocthinhcorp chuyên sản xuất ô dù cầm tayô dù cầm tay 70, ô dù quảng cáo in logo thương hiệu doanh nghiệp lên sản phẩm nhằm quảng bá thương hiệu với số lượng theo yêu cầu của doanh nghiệp. Sản phẩm nhiều mẫu mã đa dạng, chất lượng đảm bảo theo từng chất liệu sản phẩm.
 
Ô dù cầm tay 70
in logo thương hiệu
Ô dù cầm tay phần lớn được các thương hiệu nổi tiếng hiện nay sử dụng để làm quà tặng cho các khách hàng của minh như một lời tri ân, một chiến dịch quảng cáo hiệu quả như các công ty Cocacola, Pepsi, các hãng xe như hyundai, Mercedes, các hãng xe taxi như Vinasun, Mailinh, các công ty sự kiện tổ chức ngoài trời, sân golf…  ô dù với nhiều thiết kế, màu sắc nổi bật thương hiệu doanh nghiệp.
 
Ô dù cũng là một lựa chọn sử dụng cao với thời tiết khí hậu của nước ta thay đổi thất thường, sản phẩm sẽ là vật dụng thông dụng nhất ở bất cứ nơi đâu, dù trời nắng hay trời mưa. Chính vì sự phổ biến rộng rãi đó mà nhu cầu in logo thương hiệu quảng cáo sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp
 
Cấu trúc ô dù cầm tay 70
Ô dù cầm tay 70 là một trong những sản phẩm được rất nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng hiện nay. Với thiết kế độc đáo đảm bảo được sự chắc chắn của ô dù giúp người sử dụng luôn cảm thấy an tâm nhất. Không những thế ngoài nhu cầu che nắng, che mưa thông dụng mà với chiếc ô dù được chúng tôi in ấn logo thương hiệu đến với tất cả mọi người giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn.
 
Ô dù 70 với mức giá gốc xưởng và chất liệu đạt tiêu chuẩn theo yêu cầu của khách hàng với thiết kế, mẫu mã đa dạng đem lại cho khách hàng sự hài lòng hơn.
 
  • Đóng, mở dù tự động, dễ dàng sử dụng
  • Khung kèo sắt, poly, nhôm hay gỗ giúp mang lại sự chắc chắn cho ô dù
  • Chất liệu vải 1 ya hay 2 ya chống tin UV hiệu quả
  • Tay cầm sang trọng với cán gỗ, nhựa, thảng hay dạng móc thuận tiện cho việc cầm nắm
Công ty Phuocthinhcorp sản xuất ô dù cầm tayô dù cầm tay 70 với cấu trúc độc đáo, là sản phẩm đem lại nhiều tiện ích quảng cáo dành cho doanh nghiệp. Để đặt sản phẩm cho doanh nghiệp, cho khách hàng của mình hãy gọi ngay đến chúng tôi để được tư vấn tận tình và báo giá chi tiết đến quý khách.
 
 
Ô Dù Cầm Tay 70
Ô Dù Cầm Tay 70
Ô Dù Cầm Tay 70
Ô Dù Cầm Tay 70
Ô Dù Cầm Tay 70
Ô Dù Cầm Tay 70

 

Ô Dù Cầm Tay 70
Ô Dù Cầm Tay 70
 
 
Liên hệ
 
Công ty TNHH Đầu Tư Sản Xuất Phước Thịnh
 
Trụ sở chính: 97B1 Đường TX25, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TPHCM
Văn phòng đại diện: 80/24 Lưu Chí Hiếu, Tây Thạnh, Tân Phú, TPHCM
Điện thoại: 028 6271 7165
Hotline: 0931 832 841
Tin đăng cùng chuyên mục