Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Ô Dù Cầm Tay, Ô Dù Sân Golf

Thông tin mua bán
Mã tin
V143156
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
20/03/2018
Hết hạn
20/03/2019
Xem :
342
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Phú » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Phuocthinh Corp
Điện thoại
0931832841
Địa chỉ
80/24 Lưu Chí Hiếu, Tây Thạnh, Tân Phú, TPHCM
Nội dung chi tiết
Golf là một trong những số ít môn thể thao mà người ta thường dành cho những người thượng lưu, có thu nhập cao. Chơi golf thể hiện đẳng cấp, mối quan hệ trong công việc, không chỉ vậy những vật dụng trang bị để chơi golf có giá cao hơn một trong những vât dụng khác, như dụng cụ ô dù cầm tayô dù sân golf được công ty Phuocthinhcorp sản xuất, thiết kế riêng cho môn thể này khác biệt với các loại ô dù khác.
 
Ô Dù  Sân Golf
với ưu điểm bề mặt rộng
Ô dù cầm tay in logo là một lựa chọn hợp lý trong các sự kiện, các tổ chức ngoài trời, các sự kiện ở sân golf, các công ty du lịch, các showroom ô tô hay ô dù được làm vật phẩm quà tặng. Tặng dù mang hàm ý về sự quan tâm, chu đáo.
 
Ô dù có ưu điểm bề mặt rộng rãi, dễ in ấn với những tính năng đặc biệt mà một chiếc ô dù có thể sử dụng trong mùa mưa cả mùa nắng với hiệu quả lan truyền thông điệp quảng cáo cao khi chọn ô dù làm sản phẩm đại diện  thương hiệu.
 
Ô dù sân golf khác biệt với các loại ô dù khác
Ô dù sân golf được sản xuất, thiết kế khác biệt với các loại ô dù khác có kích thước lớn hơn, chất liệu chắc chắn hơn, chất lượng tốt hơn để che nắng rộng hơn cũng như chịu gió to tốt hơn.
 
Kích thước: Dù sân golf có kích thước lớn hơn, bán kính lớn hơn, thông thường hiện nay các ô dù golf được sản xuất với bán kính 75cm là loại bán kính lớn nhất trong các loại ô dù hiện nay.
 
Chất liệu: Dù sân golf được chú trọng sử dụng những chất liệu chắc chắn hơn, từ khung kèo poly cao cấp tới vải dù 2ya có 2 lướp chống thấm nước, cách nhiệt tốt, chống tia UV tác động đến cơ thể người chơi golf.
 
Chất lượng: Dù sân golf đạt chất lượng cao hơn so với dù thông thường, ngoài che chở cho người chơi thì dù sân golf còn mang giá trị về mặt thẩm mỹ, thể hiện đẳng cấp, sang trọng với thời gian sử dụng lâu dài, chắc chắn. Ô dù quảng cáo in logo lên dù sân golf đang là một trong những hình thức marketing hiệu quả nhất đến với giới thượng lưu.
 
Để đặt ô dù cầm tayô dù sân golf tại công ty Phuocthinhcorp chúng tôi với số lượng, in logo, thiết kế theo yêu cầu của quý doanh nghiệp. Hãy liên lạc trực tiếp chúng tôi, chúng tôi là xưởng sản xuất ô dù với kinh nghiệm lâu năm trong nghành, luôn là nơi lựa chọn tuyệt vời cho quý khách.
 
 
Ô Dù Sân Golf
Ô Dù Sân Golf
Ô Dù Sân Golf
Ô Dù Sân Golf

 

Ô Dù Sân Golf
Ô Dù Sân Golf
Ô Dù Sân Golf
Ô Dù Sân Golf

 

Ô Dù Sân Golf
Ô Dù Sân Golf
 
Liên hệ
 
Công ty TNHH Đầu Tư Sản Xuất Phước Thịnh
 
Trụ sở chính: 97B1 Đường TX25, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TPHCM
Văn phòng đại diện: 80/24 Lưu Chí Hiếu, Tây Thạnh, Tân Phú, TPHCM
Điện thoại: 028 6271 7165
Hotline: 0931 832 841
Tin đăng cùng chuyên mục