Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Quà sinh nhật bạn thân ý nghĩa nhất.

Thông tin mua bán
Mã tin
V195450
Giá
2 VNĐ
Ngày đăng
16/08/2018
Hết hạn
31/12/2025
Xem :
611
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Trung Đức
Điện thoại
0869025450
Địa chỉ
47/2/16A Bùi Đình Túy
Nội dung chi tiết

Hôm nay là một ngày đặc biệt, tôi muốn tặng quà sinh nhật bạn thân tôi, cách đây khoảng 20 năm về trước có một cô bé đã chào đời.
Để sau này đến bên cạnh cho thanh xuân của tớ thêm phần tươi đẹp. Happy Brithday, sinh nhật vui vẻ nhé! Một lời chúc siêu dễ thương như vậy cùng món quà sinh nhật bạn thân sẽ mang đến cho cô ấy một sinh nhật thật đáng nhớ. Vậy thì bạn đã chọn được quà sinh nhật bạn thân gì chưa? Hãy xem bài viết sau của Mangosteen để chọn món quà thích hợp nhất cho cô bạn chí cốt của mình nhé!

Những món quà sinh nhật bạn thân ý nghĩa nhất

-Tặng bạn thân đồng hồ:

Hơn 20 năm nay, cậu đã đồng hành cùng thanh xuân của tớ, nhờ có cậu mà thanh xuân tớ thêm sắc màu. Vậy thì món quà sinh nhật bạn thân ý nghĩa và phù hợp nhất để tặng bạn thân chính là một chiếc đồng hồ.

Tặng cô ấy chiếc đồng hồ Mangosteen MS 520 để luôn tươi tắn mỉm cười

Đồng hồ mang ý nghĩa lưu giữ khoảnh khắc thanh xuân, nhắn rủ rằng người bạn thân này sẽ luôn đồng hành cùng cậu trong từng phút từng giây. Hôm nay và cả ngày mai nữa, chúng ta sẽ vẫn là những người bạn thân thiết của nhau. Giúp nhau trong bước đường gian khó.

Hơn nữa, đồng hồ còn là vật trang sức của những người phụ nữ hiện đại. Mang chiếc đồng hồ lên tay, thể hiện cô ấy là một người phụ nữ kiên định, biết cách sắp xếp thời gian và khẳng định cá tính bản thân.

-Tặng gấu bông:

Gấu bông là món quà kinh điển mà ai cũng mua để làm quà tặng sinh nhật bạn thân. Tuy xưa như trái đất nhưng đây là món quà không bao giờ lỗi mốt. Những chú gấu bông sẽ như một người bạn sẻ chia niềm vui, nỗi buồn với cô ấy khi không có bạn ở bên, xóa tan mọi sự muộn phiền khi nhìn thấy sự dễ thương đáng yêu của gấu bông. Chắc chắn đây sẽ là món quà khiến bạn thân rất vui khi nhận được món quà này.

Tặng bạn thân gấu bông

-Tặng son môi:

Quyền năng của phụ nữ nằm ở cây son môi. Bất kỳ người bạn nào cũng có niềm yêu thích với những thỏi son. Son khiến cô ấy luôn tươi sáng, yêu đời và luôn rạng ngời. Nếu bạn có chút hiểu biết về thẩm mỹ, hãy tìm hiểu những hãng son mà cô ấy đang dùng, màu son nào hợp với màu da của cô bạn và dành tặng quà sinh nhật bạn thân cho cô ấy thỏi son thật tươi tắn để chào đón tuổi mới nào.

                                                      Tặng son môi dịp sinh nhật

-Tặng cô ấy váy áo thời trang:

Thời trang luôn là niềm đam mê của mọi phụ nữ, sẽ chẳng có phụ nữ nào từ chối mua sắm. Bạn có thể dành tặng cho cô ấy một chiếc váy áo thời trang cũng là món quà sinh nhật bạn thân ý nghĩa. Là một người bạn thân, chắc rằng bạn có thể biết được chiều cao, cân nặng và size mặc đồ của cô ấy để chọn quà sinh nhật bạn thân thật chuẩn phải không?

Tặng cô ấy váy áo thời trang

Nếu không chắc chắn, hãy dẫn cô bạn của mình đi theo để chọn cho thật vừa ý nhé!

-Đồ hanmade:

Những món quà hanmade dễ thương sẽ không có ai có thể chối từ. Nếu có thời gian và một chút khéo léo thì hãy tự tay làm cho cô ấy một món quà sinh nhật bạn thân dễ thương. Bạn có thể dành tặng cho cô ấy hộp ngôi sao may mắn tự gấp để cầu chúc cho may mắn luôn đến với người bạn thân của mình.

Tặng bạn thân ngôi sao may mắn dịp sinh nhật

Sẽ chẳng có ai có thể từ chối được món quà này với tấm lòng chân thành của bạn đâu.

Trên đây là những món quà sinh nhật bạn thân do đồng hồ nữ Mangoseen gợi ý, nếu bạn còn đang loay hoay không biết chọn quà gì, thì có lẽ một chiếc đồng hồ sẽ là lựa chọn hợp lý nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm chi tiết về quà tặng sinh nhật bạn thân ngay hôm nay.

Tin đăng cùng chuyên mục