Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Túi dây rút, Túi rút

Thông tin mua bán
Mã tin
V133013
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
19/01/2018
Hết hạn
19/01/2019
Xem :
477
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Phú » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Phuocthinh Corp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Túi dây rút, Túi rút Phuocthinhcorp
 
Túi dây rúttúi rút là một dòng túi mới trong làng thời trang được thiết kế như một chiếc balo với chất liệu vải da, vải mềm hoặc vải bố… Túi dây rúttúi rút thích hợp khi đi dạo phố, đi làm với thiết kế mang phong cách sôi động, thoải mái, cá tính, thiết kế suông nên bên trong túi có thể chứa được rất nhiều vật dụng.
 
Túi dây rút, túi rút không chỉ có chức năng đựng vật dụng cần thiết mà một chiếc túi có thể tạo một điếm nhấn hoàn hảo cho những trang phục làm thay đổi toàn diện mạo của set đồ đi cùng. Với nhu cầu sử dụng túi dây rút, túi rút ngày càng được ưu chuộng, vì vậy mà các doanh nghiệp quảng cáo thương hiệu thông qua túi dây rút được lựa chọn tin dùng.
 
Những lý do túi dây rút, túi rút ngày càng được ưa chuộng.
 
Sản xuất: sản xuất dễ dàng không quá nhiều quá trình phức tạp, thiết kế tối giản với giá cả hợp lý.
 
Chất liệu: Chất liệu dễ in ấn logo, thương hiệu của doanh nghiệp với đa dạng nhiều màu sắc nổi bật, tạo điểm nhấn mạnh cho các doanh nghiệp muốn thực hiện ý tưởng quảng cáo.
 
Độ bền: Sản phẩm có độ bền cao được tái sử dụng theo ý muốn của người sử dụng. Túi dây rúttúi rút là sản phẩm môi trường thân hiện theo xu hướng marketing hiện nay của các doanh nghiệp với ý nghĩa bảo vệ môi trường.
 
Túi dây rúttúi rút với những hình thù bắt mắt, màu sắc nổi bật, sử dụng được cho nhiều mục đích khác nhau đủ để khiến người sử dụng thích thú. Chất liệu bền với khả năng đàn hồi, co dãn dễ dàng, không bị nhăn khi giặt giũ.
 
Ưu điểm của túi dây rút, túi rút
 
Gọn nhẹ: sản phẩm thường là một chiếc túi mỏng, có kích thước khá nhỏ với dây nối quai tiện lợi. Nhẹ từ chất liệu, gọn từ kiểu dáng.
 
Cơ động: Kích thước với dây rút cơ động, co giãn dây để đạt kích thước phù hợp với người sử dụng, với tính năng đó khách hàng có thể giãn dây để đạt kích thước tối đa hoặc rút lại trở nên nhở nhắn, gọn gàng.
 
Cá tính: Với vẻ đẹp cá tính của sản phẩm mang lại cho người đeo mà có thể chỉnh dây đeo theo sở thích một bên hay hai bên tạo cho người sử dụng tính cách, năng động.
 
Thời trang: Phong cách hiện đại, hợp thời trang, kết hợp sản phẩm đa dạng với những set đồ hiện nay.
 
 
This is the image description
 
 
 
Cặp dây rút
 
 
 
Cặp dây rút
 
 
Cặp dây rút
Balo túi rút
 
 
Công ty Phuocthinhcorp chuyên sản xuât túi dây rúttúi rút số lượng lớn với nhu cầu quảng cáo thương hiệu, in logo lên sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng. Hãy liên lạc chúng tôi để quý khách được tư vấn trực tiếp.
 
LIÊN HỆ
 
Công ty TNHH Đầu Tư Sản Xuất Phước Thịnh
 
Trụ sở chính: 97B1 Đường TX25, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TPHCM
Văn phòng đại diện: 80/24 Lưu Chí Hiếu, Tây Thạnh, Tân Phú, TPHCM
Điện thoại: 0931 832 841 – 0931 880 841
Email: kinhdoanh.phuocthinh@gmail.com
Tin đăng cùng chuyên mục