Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Phụ tùng Ô tô

TÌM KIẾM
Phụ tùng Ô tô

Những Mẫu Xe Bán Tải Tiết Kiệm Nhiên Liệu Nhất 2017

Thông tin mua bán
Mã tin
V118187
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/10/2017
Hết hạn
24/10/2018
Xem :
386
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
a Sáng
Điện thoại
0939.763.769
Địa chỉ
Đc: 74 Nguyễn Thế Truyện P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, HCM
Nội dung chi tiết
Xe bán tải ngày nay càng trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy của người tiêu dùng Việt Nam nói riêng và trên toàn thế giới nói chung bởi sự vượt trội về tính năng cũng như kiểu giáng quá đẳng cấp của dòng xe này. Hơn nữa đây là một trong những chiếc xe phục vụ cho việc chuyên chở cũng như đi lại tại những địa hình khá mạo hiểm nhưng không hề ăn đốt nhiên liệu. Một số dòng xe bán tải lại có sự tiết kiệm nhiên liệu mang lại sự ưu dụng cho chủ nhân của nó, trong bài viết này minhsangauto xin điểm danh qua những mẫu xe bán tải tiêu tốn ít nhiên liệu nhất.
 

1, Dòng xe bán tải Ford Ranger 

 

Ford Ranger thuộc dòng xe tiêu tốn ít nhiên liệu
Đây là một trong những dòng xe làm chủ cuộc chơi của thị trường ô tô Việt Nam, với nhiều tính năng nổi trội cũng như kiểu dáng đa dạng phong cách dòng xe này không chỉ tiết kiệm nhiên liệu còn chiếm thị phần lớn nhất trong các dòng xe bán tải ở Việt Nam. 
Xem thêm: Những mẫu nắp thùng xe bán tải thịnh hành nhất 2017
Xem thêm: Những mẫu nắp thùng dành cho dòng xe Ford Ranger

Điểm đáng chú ý của mẫu xe bán tải Mỹ này chính là hệ thống truyền động hai cầu linh hoạt, sở hữu thiết kế cơ bắp và khả năng lội nước cự phách. Ranger Wildtrak 3.2 tiêu hao nhiên liệu trung bình 9,7 lít/100 km đường hỗn hợp với 7,8 lít/100 km đường trường và 11,6 lít/100 km đường thành phố.
Hiện Ford Ranger được phân phối tại thị trường Việt với 4 phiên bản tiêu chuẩn và 2 phiên bản thể thao Wildtrak.Phiên bản mới nhất của nó bây giờ đi kèm với hệ thống kết nối xe SYNC 2 của Ford với lệnh bằng giọng nói và cảm ứng 8 inch màn hình LCD. 
Dòng xe Ford Ranger tự hào là một trong những phiên bản được ưa chuộng và bán chạy nhất tại thị trường ô tô Việt Nam.

2, Mitsubishi Triton

Xem thêm tại: http://minhsangauto.com/nhung-mau-xe-ban-tai-tiet-kiem-nhien-lieu-nhat-2017-1-2-101555.html

 

Tin đăng cùng chuyên mục