Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Phụ tùng Ô tô

TÌM KIẾM
Phụ tùng Ô tô

Vòng bi - Bạc đạn F1 chính hãng dùng cho Tàu Thủy

Thông tin mua bán
Mã tin
V214246
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/10/2018
Hết hạn
11/10/2019
Xem :
311
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CTy Nam Thiên Sơn
Điện thoại
0977189348
Địa chỉ
TP HCM
Nội dung chi tiết

Vòng bi - Bạc đạn F1 chính hãng dùng cho Tàu Thủy

Sự vận hành của máy cần sự phối hợp nhịp nhàng giũa các thiết bị với nhau, tất cả các bộ phận của máy móc điều quan trọng như nhau, mỗi bộ phận đảm nhiệm một chứ năng nhất định, thiếu một trong các bộ phận, giúp cho vận hành không thể hết công sức được.Một trong những bộ phận đó là vòng bi - Bạc đạn.Và Tàu thủy cũng vậy muốn vận hành được máy thì cần phải có sự hỗ trợ của Vòng bi – Bạc đạn.

 

 

 891 

Giới thiệu về Vòng bi – Bạc đạn F1

Nhiều người khi tìm đến Vòng bi – Bạc đạn F1 đã không khỏi không hài lòng về chất lượng sản phẩm của chúng tôi. Bạn đã từng mua Vòng bi -bạc đạn  ở nhiều nơi, nhiều thương hiệu nổi tiếng, nhưng có một điều bạn gặp phải lúc thì tốt lúc lại rất kém chất lượng, hoàn toàn không có sự đồng nhất về chất lượng dù mua cùng một thương hiệu.

Chúng tôi là nhà sản xuất bạc đạn vòng bi - Bạc đạn F1 chuyên về hệ thống chuyển động, được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam, chúng tôi cung cấp đầy đủ chủng loại Vòng bi -Bạc đạn với tiêu chuẩn chất lượng của USA.

 

  logo  

Vòng bi – Bạc đạn F1 cho tàu thủy

+ Vận tải đường biển là một cách vận chuyển hàng hóa nhanh và rất tiện lợi, điều đó làm cho công nghiệp chế tạo và cung cấp phụ kiện cho ngành hàng hải như: vật liệu tàu, vòng bi tàu thủy, bạc đạn tàu thủy, nắp hầm hàng, cẩu tàu thuỷ, bệ máy, xích neo tàu, các loại thiết bị trên boong, máy phụ, phụ kiện đường ống, thiết bị, khí cụ điện, vật liệu phụ, nội thất tàu thủy…. rất phát triển.

+ Các tàu cá có trọng tải toàn bộ là 441 tấn và 578 tấn, đều là những con tàu rất lớn và đóng vai trò hết sức quan trọng trong kinh tế. Nó đã được xác định rằng cần phải thay thế ống đuôi và thay đổi vị trí của bánh lái và các cấu trúc ống rỗng kết nối động cơ của tàu với cánh quạt.

+ Bánh lái: Tính năng lái của tàu gồm hai tính chất: Tính ổn định hướng đi là khả năng tàu giữ nguyên hoặc thay đổi hướng chuyển động. Tính quay vòng là khả năng thay đổi hướng chuyển động và được mô tả bởi quỹ đạo cong khi bẻ lái.

Vòng bi – Bạc đạn F1 dùng cho tàu thủy được cấu tạo từ 2 lớp lót 2 bên làm bằng nhựa chất lượng cao và rất bền, không bị bung hay gãy trong suốt vòng đời vòng bi. Phía bên trong có lớp thép chịu lực. Giữa rìa trong và rìa ngoài được lót bằng miếng đệm cao su có độ dẻo và bền, vì thế vòng bi được che khít hoàn toàn, nước không thể đi vào vòng bi từ môi trường bên ngoài. Dầu nhớt bôi trơn cũng là một yếu tố quan trọng giúp bảo vệ và tăng tuổi thọ cho vòng bi.

 Vòng bi – Bạc đạn F1 có rìa bạc mạ bằng lớp chì chịu lực rất dày, đó chính là điểm tạo nên sự khác biệt của nó với các loại vòng bi của hãng khác. Lớp rìa tăng khả năng chống mài mòn và đảm bảo độ khít của vòng bi trong các chi tiết lắp ráp.

Với các thông số vòng bi - bạc đạn  F1 có kỹ thuật gia công vòng bi rất đặc biệt, hãng vòng bi bạc đạn của Việt Nam  với tiêu chuẩn chất lượng của USA đã tích lũy và phát triển được các sản phẩm có độ chính xác rất cao, được sử dụng trong các lĩnh vực cần sự tinh vi, chuẩn xác nhất. Bên cạnh đó, tuổi thọ của bạc đạn cũng rất bền nên sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho người sử dụng. Về chất lượng luôn được đảm bảo, vận hành êm ái, không lo về sự cố xảy ra với vòng bi.

Vì vòng bi – bạc đạn là chi tiết quan trọng của tàu thủy nên khi cần sử dụng bạn nên tìm hiểu kỹ và chọn nhà sản xuất cũng như nhà phân phối uy tín để có được sản phẩm tốt nhất cho mình nhé. Bạn có thể tìm mua các sản phẩm vòng bi, bạc đạn ở rất nhiều các địa chỉ trên toàn quốc. Nhưng theo khuyến cao thì bạn nên lựa chọn mua tại các đại lý chính hãng các cửa hàng lớn hoặc để tranh gặp phải những sản phẩm kém chất lượng. Khi mua Bạc đạn bạn cần kiểm tra kỹ lưỡng ở bên ngoài quan sát về các thông số kỹ thuật. Bạc đạn chính hãng đều được dập chìm còn ngược lại thì có thể bạn sẽ gặp phải những sản phẩm nhái hay kém chất lượng. Nếu lựa chon vòng bi, bạc đạn F1 sản phẩm độc quyền của chúng tôi bạn có thể liên hệ qua 

số điện thoại: 028.66844344 or 0977189348

 Mail: vongbi789@gmail.com

Truy cấp website http://bacdanf1.com 

Để lựa chọn vòng bi, bạc đạn phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc bài viết của chúng tôi.

Chúc bạn có 1 ngày làm việc vui vẻ và thành công

Tin đăng cùng chuyên mục