Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Phụ tùng Ô tô

TÌM KIẾM
Phụ tùng Ô tô

Vòng bi – Bạc đạn, công dụng và cách phân loại

Thông tin mua bán
Mã tin
V215046
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/10/2018
Hết hạn
13/10/2019
Xem :
292
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CTy Nam Thiên Sơn
Điện thoại
0977189348
Địa chỉ
TP HCM
Nội dung chi tiết

Vòng bi – Bạc đạn, công dụng và cách phân loại

Trong thế giới vòng bi - bạc đạn có rất nhiều chủng loại, mẫu mã và các nhà sản xuất khác nhau, mỗi sản phẩm đều không giống nhau và đều có đặc tính riêng của nó và mỗi mẫu mặt hàng có liên quan tới một môi trường làm việc cũng như công suất khác nhau. Bởi vì đấy để đạt hiệu quả cao thì bạn phải biết các đặc điềm, tính năng và cách thức lựa chọn đúng loại bạc đạn cho ứng dụng bạn cần sử dụng. Sau đây hãy cùng bacdanf1.com tìm hiểu và lựa chọn những vòng bi phù hợp nhất dựa theo công dụng của chúng nhé

 

 bacdanMT-1511516414-

 

Phương pháp lựa chọn đúng loại vòng bi cho ứng dụng của bạn

- Vòng bi – Bạc đạn cầu (tròn): phù hợp cho những máy nhỏ chạy ở tốc độ cao bên cạnh đó bạc đạn lăn rất phù hợp cho các máy chuyên chở cao. Bạc đạn cầu rãnh sâu thường được sử dụng cho các ứng dụng chịu lực dọc trục và hướng kính.

- Bạc đạn côn: Được sử dụng khi cần tải trọng nặng cả hướng kính và dọc trục.

- Bạc đạn chặn: Được chuyên dụng cho ứng dụng vận động chậm, chỉ chịu lực hướng kính.

- Vòng bi cầu tự lựa: Được áp dụng tại những vị trí chịu lực hướng kính mà cho phép tự lựa tới ±4°. Nếu với những ứng dụng có độ lệch vượt quá 10% thì ko nên sử dụng loại bạc đạn này.

- Bạc đạn tang trống: Rất thích hợp với phần mềm có tải trọng hướng kính to và lực dọc trục vừa phải. Có thể tự lựa trở nên rất có ích cho nhiều ứng dụng như quạt HAVC.

- Vòng bi kim: Có chiều dài con lăn lớn hơn ít nhất 4 lần đường kính trong. Thường được áp dụng lúc thiếu không gian lắp và có thể có hoặc không có vòng trong. Ttuy nhiên bạc đạn kim chẳng thể chịu lực dọc trục.

- Bạc đạn tiếp xúc góc: Được thiết kế để hỗ trợ lực tổng hợp dọc trục và hướng kính hoặc lực dọc trục lớp phụ thuộc và góc xúc tiếp. Bạc đạn có góc xúc tiếp càng lớn thì có thể chịu lực dọc trục cũng càng lớn.

 

Xem sản phẩm của chúng tôi TẠI ĐÂY

Trong thị trường bạc đạn ngoại nhập hóa thì thật sự xuất hiện dày đặc các hiệu vòng bi – bạc đạn nổi tiếng trên thế giới để bạn có thể lựa chọn, bên cạnh đó chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn Vòng Bi, Bạc Đạn F1 được sản xuất,lắp ráp Tại NAM THIEN SON CO.,LTD Theo tiêu chuẩn chất lượng Mỹ, được bảo hành chính hãng 1 năm sử dụng. Vòng bi, Bạc đạn F1 có thể dùng thay thế cho các loại vòng bi – bạc đạn của Nhật như: Koyo, NTN, NSK, NACHI hay SKF (Thụy Điển), Timken (Mỹ)… vẫn đảm bảo 100% về chất lượng với giá thành hợp lý.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của chúng tôi.

Chúc bạn lựa chon được những vòng bi phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và công việc ngày càng thành công.

Công ty TNHH MTV NAM THIÊN SƠN luôn tự hào là một địa chỉ uy tính chuyên cung cấp Vòng bi - Bạc đạn giá tốt nhất tại TP HCM.Mọi chi tiết xin liên hệ:

Website: http://bacdanf1.com

Mail:       vongbi789@gmail.com

ĐT:         028 66 844 344 Or 0977189348 

Tin đăng cùng chuyên mục