Trang nhất » Rao vặt » Xe máy » Phụ tùng xe máy

TÌM KIẾM
Phụ tùng xe máy

Tác dụng của Vòng bi - Bạc đạn đối với motor quạt điện.

Thông tin mua bán
Mã tin
V216089
Giá
90.000 VNĐ
Ngày đăng
16/10/2018
Hết hạn
31/10/2018
Xem :
519
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CTy Nam Thiên Sơn
Điện thoại
0977189348
Địa chỉ
TP HCM
Nội dung chi tiết

Tác dụng của Vòng bi - Bạc đạn đối với motor quạt điện.

Như chúng ta đã biết vai trò của quạt điện đối với cuộc sống hàng ngày của chúng ta là rất cần thiết.Nó là một dung cụ không thể thiếu trong mỗi gia đình.Muốn quạt mát, chạy trơn tru không gây tiếng ổn thì trong động cơ quạt không thể không có vòng bi.Vì vậy hôm nay chúng ta sẽ cùng bacdanf1.com đi sâu tìm hiểu tác dụng của vòng bi – bạc đạn đối với motor quạt điện nhé

 

 Tác-dụng-của-Vòng bi - Bạc-đạn-đối-với-motor-quạt điện.

 

+ Động cơ quạt là một bộ phận cấu tạo động lực bằng điện thông qua nguyên lí điện từ. Động cơ quạt ngày nay được tạo ra với những tiêu chuẩn khắt khe về hiệu xuất động cơ độ rung tiếng ồn khi hoạt động. Chiếc quạt được coi là chất lượng tốt nếu như có độ rung, tiếng ồn, tiếng động yếu và ít tạo ra sức nóng.
+ Vòng bi - bạc đạn sử dụng trong động cơ quạt phải đáp ứng được những nhu cầu khắt khe trên: Tuổi thọ làm việc cao, không rung, hoạt động liên tục.

+ Theo yêu cầu hoạt động của ngành mortot công nghiệp quạt công nghiệp, Vòng Bi, Bạc Đạn F1 được sản xuất, lắp ráp Tại NAM THIEN SON CO.,LTD Theo tiêu chuẩn chất lượng Mỹ, đã thiết kế đặc biệt và phát triển một một số chủng loại vòng bi đặc biệt chuyên dành cho mortor quạt điện các loại. Chúng không chỉ đáp ứng yêu cầu của ngành công nghiệp motor quạt vvv… cho tiếng ồn của vòng bi cực thấp mà còn cải thiện đáng kể tuổi thọ của vòng bi cho motor quạt, và chúng tôi có thể sản xuất làm cho vòng bi chịu nhiệt độ cao và độ chính xác cao theo yêu cầu đặc biệt của khách hàng.

 

 Tác-dụng-của-Vòng bi - Bạc-đạn-đối-với-motor-quạt điện2

 

+ Để vòng bi - bạc đạn motor quạt điện hoạt động có hiệu quả chúng ta cần lắp chúng đúng yêu cầu kỹ thuật, vì vậy khi sửa chữa thay thế vòng bi chúng ta cần lưu ý: trước khi tháo nắp đậy ổ bạc nên dùng một ống sắt khá dầy đường kính gần bằng vành nhôm của ổ bạc, đặt vào trong vành nhôm đó , để làm đe, dùng búa nhỏ gò nhẹ quanh vành cho các bavia nó dãn ra, khi lắp vào họ dùng đột tán nó vào để giữ, sau đó cậy nhẹ nắp lên là được, vì vành nhôm giòn nên làm nhẹ tay, sau khi thay bạc thì lắp nắp vào, nó hơi bị cấn. Cũng dùng cái ống đó, canh thật đúng vị trí, và đóng mạnh vừa thì nó sẽ lọt và nằm im, sau đó dùng đột đóng xuống vài cái mối để chận nắp lại là đươc.

Cảm ơn các bạn đã luôn đồng hành cùng chúng tôi.Chúc các bạn luôn thành công.

Công ty TNHH MTV NAM THIÊN SƠN luôn tự hào là một địa chỉ uy tính chuyên cung cấp Vòng bi - Bạc đạn giá tốt nhất tại TP HCM.Mọi chi tiết xin liên hệ:

Website: http://bacdanf1.com

Mail:       vongbi789@gmail.com

ĐT:         028 66 844 344 Or 0977189348 

Tin đăng cùng chuyên mục