Trang nhất » Rao vặt » Xe máy » Phụ tùng xe máy

TÌM KIẾM
Phụ tùng xe máy

Ưu Đãi Ngày Tết Cùng Shop Mũ Bảo Hiểm Fullface

Thông tin mua bán
Mã tin
V136549
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/02/2018
Hết hạn
06/02/2019
Xem :
673
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
đoàn thiên diệu
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Ưu Đãi Ngày Tết Cùng Shop Mũ Bảo Hiểm Fullface

 
 
 
 
    Hiện nay, số lượng môtôlưu thông trong thành phố đang ngày một tăng lên. Theo xu hướng đó, có rất nhiều bạn có nhu cầu tìm hiểu cũng như mua các sản phẩm, phụ kiện liên quan đến “con ngựa sắt này”. Các nguồn cấp thông tin đáng tin cậy hiện tại thường đến từ các trang web uy tính, các shop trên Facebook chính thức.

 
 Bên cạnh trang web và fanpage hiện hành, HiếuFullface đã lập ra fanpage “Mũ bảo hiểm Fullface”. Nhằm mục đích phục vụ quý khách hàng tốt hơn, đây sẽ là một kênh thông tin mua bán hỗ trợ các sản phẩm, đặc biệt là nón bảo hiểm Fullface.
 


 
  Shop HIẾU FULLFACE là một địa chỉ mua bán các sản phẩm bảo hộ giao thông uy tính và đáng tin cậy tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sản phẩm ở đây vô cùng đa dạng và phù hợp với tất cả những người chạy xe máy – motor. Đến với Hiếu FULLFACE, khách hàng sẽ không cần phải lo lắng về chất lượng, việc hàng giả hàng nhái, mà lại được hưởng mức khuyến mãi tốt nhất. 
 


 
   Cụ thể, tại cửa hàng “Mũbảo hiểm Fullface”, chúng tôi đang giới thiệu và cung cấp các mặt hàng như: nón bảo hiểm fullface, giày bảo hộ, găng tay..v..v. Tất cả đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng quốc tế, và được bán với giá “mềm”, giảm từ 10 đến 50%.
 Hãy like và share fanpage “Mũ bảo hiểm Fullface” của Hiếu Fullface để có thể cập nhật những thông tin mới, mua được những sản phẩm chất lượng. Hy vọng shop có thể làm cho những chuyến đi của bạn trở nên an toàn hơn.
 
SHOP ĐỒ BẢO HỘ HIẾU FULLFACE
Điện thoại: 097 266 25 69
Email: lehieu6586@gmail.com
Thông tin khuyến mãi : http://hieufullface.com/khuyen-mai.html&p=2

 

Tin đăng cùng chuyên mục