Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Tài chính, ngân hàng

TÌM KIẾM
Tài chính, ngân hàng

Mẹo Cầm laptop an toàn được giá

Thông tin mua bán
Mã tin
V106358
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
31/07/2017
Hết hạn
31/07/2018
Xem :
693
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Giang Tiến
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Laptop là một trong những sản phẩm được đem đi “cầm cố” nhiều nhất bởi tính thông dụng và sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại. Camdotanbinh sẽ đưa ra một vài mẹo nhỏ để nhận được hạn mức cao khi cầm laptop .
Phụ kiện và hộp đầy đủ khi cầm laptop
Hộp đi kèm máy thường có thông tin trùng với thân máy, ngoài ra trên vỏ hộp còn có thông tin phụ kiện đi kèm, nguồn gốc hoặc tem xuất xứ.Nếu chiếc Laptop của bạn là hàng công ty, còn đầy đủ giấy tờ mua bán, hộp, phụ kiện và tem bao hành(kể cả đã hết hạn) thì món đồ của bạn sẽ cho cảm giác có thông tin về nguồn gốc sản phẩm, thời gian sử dụng và được tin tưởng hơn so với việc không có phụ kiện.


[​IMG]


Đối với những máy có giá trị lớn hoặc phụ kiện đặc thù đắt, ví dụ như Macbook thì phụ kiện đi kèm rất quan trọng. Phụ kiện Macbook chính hãng thường có giá đắt nếu mua riêng bên ngoài trong khi phụ kiện “không chính hãng” thì không đảm bảo chất lượng khi sử dụng.Do đó, ngay khi mua máy về, bạn nên cất giữ/sử dụng cẩn thận các phụ kiện kèm theo máy để phòng khi cần cầm đồ hay bán sẽ được giá tốt hơn.
Bảo vệ và sử dụng máy đúng cách 
Chiếc máy của bạn nếu có ngoại hình đẹp và các chức năng hoạt động ổn định, thời lượng pin hợp lý thì đây là ưu điểm khi định giá. Bạn cần biết cách vệ sinh, tránh bụi bẩn bám cặn trước khi cầm cố. Trước khi đem máy đi cầm đồ, bạn nên lau rửa để đánh bóng các bề mặt.Theo khuyến cáo của nhà sản xuất thì nên sạc ít nhất 3 lần đầu tiên với thời gian khoảng 8 tiếng mỗi lần để giúp các cell pin hoạt động hết công suất, tránh bị chai, phù.Trong quá trình sạc không nên sử dụng thiết bị để làm việc vì có thể dẫn đến nóng bất thường và chu trình nạp xả không đều khiến pin mau chai, dễ hao năng lượng.
Với Laptop việc sử dụng bàn phím cần chú ý sử dụng nhẹ nhàng, hạn chế làm mờ chữ số .
Thời điểm, nhu cầu thị trường 
Nếu bạn cầm đồ Laptop vào thời điểm nhu cầu nhiều thì sẽ được giá cao. Tùy từng thời điểm, bạn cần xác định được mức giá tương đối của chiếc Laptop. Kết hợp với các diễn đàn mua bán trao đổi Laptop để tham khảo mức giá hợp lý nhất. Các thông tin này cần mới khoảng một vài ngày gần đây chứ không dựa vào các thông tin đã cũ.Chức năng và hiệu năng tốt của sản phẩm cũng được quan tâm. Bạn nên nêu ra những ưu điểm của máy để thuyết phục các cửa hàng cầm đồ.Camdotanbinh mách bạn Khi cầm Laptop, dữ liệu trên máy của bạn cần được sao lưu và cất giữ ở một nơi khác. Sau đó xóa hết các dữ liệu, thông tin cá nhân trên chiếc máy muốn cầm để tránh phiền phức sau này.

Nguồn : http://www.camdotanbinh.com/meo-cam-laptop/

Tin đăng cùng chuyên mục