Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Tài chính, ngân hàng

TÌM KIẾM
Tài chính, ngân hàng

Tại sao vay trả góp thủ tục đơn giản lại được ưa chuộng?

Thông tin mua bán
Mã tin
V103434
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/07/2017
Hết hạn
08/07/2018
Xem :
703
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Phú » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
shin shin
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hiện nay, chương trình cho Vay tín chấp lãi suất thấp nhằm mục đích mua sắm được đông đảo khách hàng quan tâm và lựa chọn khi có nhu cầu. Chính những lợi ích của các gói vay giúp cho khách hàng có được sự tiện ích và có được nguồn vốn thực hiện mong muốn thực tế. Hãy cùng chúng tôi chia sẻ những ưu điểm của các gói vay nhằm tìm kiếm một khoản vay nhanh chóng và tiện lợi.

Những lí do khách hàng lựa chọn sản phẩm vay tiền mặt trả góp

Thứ nhất, vay trả góp được áp dụng phổ biến rộng rãi trên hệ thống toàn quốc. Dù bạn ở những vùng xa xôi, tỉnh lẻ vẫn được hỗ trợ. Không phân biệt hộ khẩu thành phố hay ở quê, bạn vẫn có thể được vay. Hiện nay, ngân hàng Vpbank là tổ chức hỗ trợ ở phạm vi rộng nhất, không yêu cầu hộ khẩu, tạm trú vẫn có thể được vay nhanh nhất.

Tại sao nên lựa chọn vay trả góp thủ tục đơn giản

Thứ hai, những khoản vay trả góp có điều kiện đơn giản, Vay tiền mặt trả góp thủ tục đơn giản lấy tiền nhanh trong ngày . Áp dụng cho nhiều phân khúc khách hàng, đặc biệt hướng đến những cá nhân có điều kiện khó khăn như công nhân, người đi làm tự do, sinh viên, nội trợ, người không chứng minh được thu nhập, cá nhân không có tài sản đảm bảo, không có sự bảo lãnh của công ty vẫn có thể vay. Chính những điều kiện đơn giản làm cho khoản vay ngày càng phổ biến và được mọi người ưa chuộng.

Thứ 3, thủ tục vay trả góp cực kì dễ dàng. Chỉ cần giấy tờ photo, không yêu cầu công chứng. Khách hàng chỉ cần mang theo bản gốc để đối chiếu khi lên ngân hàng là đã có thể làm hồ sơ vay vốn ngân hàng để mua sắm. Bạn không cần chứng minh mục đích vay vốn vẫn có thể được hỗ trợ khoản vay nhanh chóng.

Những lợi ích mà gói vay trả góp thủ tục đơn giản mang lại chính là lí do khiến khách hàng ưa chuộng

Thứ 4, khoản vay nhanh, giải ngân trong ngày sau khi được duyệt hồ sơ. Quá trình thẩm định khá đơn giản, hạn mức vay lớn, dao động từ 6 đến 70 triệu tại Vpbank. Có đa dạng sản phẩm vay khiến khách hàng có nhiều sự lựa chọn và có thể lựa chọn những hình thức phù hợp nhất với điều kiện cá nhân.

Bên cạnh đó khách hàng có thể lựa chọn thời gian trả nợ phù hợp và linh hoạt. Với thời hạn từ 6 tháng đến 36 tháng và có thể kéo dài 48 tháng, căn cứ vào gói vay khách hàng lựa chọn cũng như khoản vay. Chuyên viên sẽ tư vấn cho khách hàng và tính toán thời gian phù hợp giúp cho quý khách biết được Cách vay tiền ngân hàng không cần thế chấp phù hợp nhất.

Nhận ngay khoản tiền vay trả góp với thủ tục cực kì đơn giản

Hơn nữa, chuyên viên có kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ mọi lúc mọi nơi với thủ tục đơn giản. Miễn phí tư vấn, miễn phí làm hồ sơ đem lại cho khách hàng sự thoải mái và tiện ích khi lựa chọn các gói vay trả góp hàng tháng. Lãi suất ưu đãi chỉ từ 1%/tháng, căn cứ điều kiện của khách hàng, cá nhân có điều kiện tốt sẽ có khoản vay nhanh nhất với mức lãi thấp.

Hãy so sánh những lợi ích và ưu điểm của các gói vay để có thể lựa chọn được hình thức phù hợp. Dựa trên nhu cầu thực tế của khách hàng mà các sản phẩm vay trả góp thủ tục đơn giản đáp ứng được. Chính điều này đã khiến khách hàng luôn cảm thấy hài lòng và ngày càng ưu chuộng sản phẩm vay trả góp hàng tháng. Hãy lựa chọn một sản phẩm phù hợp và liên hệ chuyên viên để được tư vấn kĩ nhất.

 

Tin đăng cùng chuyên mục