Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Bình Tân Laser tự hào là đơn vị làm biển quảng cáo chữ phát sáng với chất lượng cao

Thông tin mua bán
Mã tin
V669969
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/01/2024
Hết hạn
25/01/2025
Xem :
144
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
b
Điện thoại
0983039599
Địa chỉ
79 Bình Long, Bình Hưng Hoà A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Chạy theo xu hướng xã hội, việc tạo ra một biển quảng cáo chữ phát sáng để khách hàng có ấn tượng và dễ dàng nhận ra thương hiệu của bạn là điều thiết yếu để đưa công ty tiến tới sự phát triển bền vững và thành công. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về loại biển quảng cáo này, đồng thời giúp bạn tìm kiếm những mẫu biển quảng cáo chữ phát sáng đẹp mắt, bài viết sau của chúng tôi sẽ giúp bạn điều đó. Nhớ theo dõi bài viết dưới đây các bạn nhé!

Biển quảng cáo chữ phát sáng là gì?


Đúng như tên gọi của nó, biển quảng cáo chữ phát sáng chỉ cần “nghe là thấy sáng”. Để tạo ra một biển quảng cáo đẹp, tạo năng suất

hiệu quả thì hiện nay chúng ta đã sáng tạo ra nhiều loại biển quảng cáo cần kết hợp từ nhiều chất liệu khác nhau như bạt hiflex, nhựa mica, alu, đồng, inox, … gắn đèn led, đèn neon hoặc đèn tuýp.

Các vật liệu phổ biến hiện nay được dùng cho việc làm biển quảng cáo chữ nổi

Với sự phát triển của ngành công nghiệp xây dựng, quảng cáo, hiện nay biển gắn chữ nổi được dùng với rất nhiều chất liệu (nền biển) khác nhau tùy thuộc yêu cầu kỹ mỹ thuật.

Nói đến biển quảng cáo chữ phát sáng thường sử dụng các vật liệu gia công như: Inox + đèn led, Mica + đèn led, Alu + đèn led., biển đèn led …Mỗi loại vật liệu có những ưu điểm vượt trội riêng phù hợp với mỗi môi trường và kinh phí đầu tư vào biển quảng cáo.

Inox + đèn led: sản phẩm tạo ra mẫu mã đẹp, độ bền cao, inox là thành phần không bám bụi và có độ chống ăn mòn rất cao. Nhưng giá thành nó cao hơn các loại biển quảng cáo khác.

Mica + đèn Led: Mica là loại vật liệu đa dạng về màu sắc. Vật liệu không dẫn điện, không dẫn nhiệt nhưng nó vẫn dễ bị vỡ nếu gặp tác động mạnh …

Để nói đến ưu điểm chung của biển phát sáng đèn led. Ta có thể thấy biển quảng cáo phát sáng giúp việc quảng cáo bằng biển hiệu quả hơn kể cả ban ngày lẫn ban đêm. Nổi bật được mục tiêu cần quảng cáo, giúp khách hàng chú ý tới biển hiệu công ty hơn.

Các loại biển quảng cáo chữ phát sáng phổ biến nhất hiện nay

Chữ nổi sáng mặt dùng led cắm:

– Chữ nổi sử dụng đèn led ruồi cắm trực tiếp lên mặt chữ, đi điện gọn gàng bên trong chữ

– Đối với phương án cắm led có thể chọn led cắm viền hoặc led cắm toàn mặt chữ. Phương án này thường được sử dụng cho biển quảng cáo tầm gần, không sử dụng và ít sử dụng cho biển quảng cáo cao hay quá xa.

Chữ nổi sáng mặt sử dụng led dán:

– Chữ nổi sáng đèn được chiếu sáng bằng Led dán bên trong chữ hắt sáng ra mặt. Toàn bộ phần mặt chữ sẽ sáng khi có điện, phần chân chữ không sáng.

– Chữ nổi sáng mặt cơ bản có phần bề mặt được làm bằng chất liệu mica, chân đế đệm mica hoặc lọng viền inox hoặc alu.

Chữ nổi sáng chân sử dụng led dán:

– Cũng giống như chữ nổi sáng mặt đều sử dụng nguồn sáng từ led dán bên trong chữ. Điểm khác biệt ở bộ chữ sáng chân là ánh sáng từ led được hắt vào trong, để chiếu sáng cho phần chân chữ.

– Đối với chữ nổi sáng chân, sẽ có phần mặt chữ được làm từ các chất liệu khác nhau, như mica, inox … còn phần chân chữ được đệm 1 lớp mica trong hoặc dán cách phần nền từ 3 – 5mm trở lên.

Chữ nổi chiếu sáng bằng đèn led rọi:

– Chữ nổi chiếu sáng bằng đèn led rọi chủ yếu được sử dụng cho các bộ chữ nổi, logo nằm bên trong nhà, trong văn phòng. Đèn led rọi được gắn trên trần hoặc trên tường nhà, chiếu ánh sáng trắng hoặc ánh sáng màu vào bộ chữ nổi tùy theo yêu cầu của khách hàng.

– Ngoài những mẫu biển quảng cáo chữ nổi sáng đèn trên, chúng ta còn có thể kết hợp các loại hình chiếu sáng với nhau tạo ra mẫu biển quảng cáo đẹp mang phong cách riêng biệt, nâng cao thương hiệu của khách hàng.

Bình Tân Laser tự hào là đơn vị làm biển quảng cáo chữ phát sáng với chất lượng cao


Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị chuyên thi công và lắp đặt biển quảng cáo chữ phát sáng tại TP.Hồ Chí Minh. Thì Bình Tân Laser là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Với Bình Tân Laser, khách hàng sẽ tìm thấy một thương hiệu “riêng” của mình. Mang đến sự nổi bật và thu hút cho doanh nghiệp của bạn.

Bình Tân Laser hiểu rằng việc tìm kiếm một địa chỉ đáng tin cậy để làm bảng hiệu có thể là một quá trình mất thời gian và đau đầu. Vì vậy, chúng tôi tận tâm mang đến cho khách hàng một giải pháp toàn diện và tiết kiệm thời gian. Với kinh nghiệm và chuyên môn trong lĩnh vực này, Bình Tân Laser đảm bảo sẽ tạo ra bảng hiệu quảng cáo nổi bật và độc đáo. Thu hút lượng khách hàng đáng kể đến cửa hàng hoặc doanh nghiệp của bạn.

Lý do khách hàng nên lựa chọn dịch vụ của Bình Tân Laser

  •  Bình Tân Laser sở hữu hệ thống máy móc hiện đại, quy trình vận hành chuyên nghiệp nhằm tiết kiệm thời gian, công sức cũng như chi phí một cách tối ưu nhất.
  • Chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao với nguyên vật liệu cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam.
  • Giá làm biển quảng cáo cơ khí tại cạnh tranh nhất trên thị trường
  • Đội ngũ nhân viên thiết kế, tư vấn kỹ thuật nhiệt tình, sáng tạo và có nhiều kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực làm bảng hiệu.
  • Với những ưu điểm nổi bật này,  Bình Tân Laser luôn mong muốn rằng sẽ trở thành đối tác đáng tin cậy và góp phần nhỏ vào thành công của xưởng cơ khí của các bạn.

Tạm kết

Với Bình Tân Laser, bạn không cần mất công “mòn mỏi mắt” để tìm địa chỉ làm biển quảng cáo chữ phát sáng, quảng cáo uy tín. Chúng tôi đảm bảo mang đến sự tiện lợi, chất lượng và hiệu quả cho khách hàng. Hãy đến với Bình Tân Laser ngay hôm nay để tạo ra một bảng hiệu quảng cáo độc đáo và thu hút. Giúp cửa hàng của bạn thu hút lượng khách hàng ngày càng nhiều.


BÌNH TÂN LASER

Địa chỉ: 79 Bình Long, Bình Hưng Hoà A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0983.039.599

Website: https://binhtanlaser.com

Tin đăng cùng chuyên mục