Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Cảnh quan mô hình kiến trúc Intracom Reverside

Thông tin mua bán
Mã tin
V116837
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/10/2017
Hết hạn
16/12/2017
Xem :
355
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Cty Tầm Nhìn Việt
Điện thoại
0938207770
Địa chỉ
348/103C Phan Văn Trị, phường 11, quận Bình Thạnh, HCM
Nội dung chi tiết
Cảnh quan mô hình kiến trúc Intracom Reverside tạo nên không gian sinh động cho toàn cảnh mô hình kiến trúc dự án chung cư cao cấp Intracom. Mô hình kiến trúc còn là công trình thu nhỏ với những ý tưởng khác lạ và là sản phẩm tâm huyết của các kiến trúc sư.
 
 
Bạn kinh doanh bất động sản, là chủ đầu tư dĩ nhiên, bạn sẽ chọn tham khảo mô hình kiến trúc dự án thay vì bản vẽ khó hiểu. Công ty mô hình Tầm Nhìn Việt chuyên nhận thi công những mô hình kiến trúc chuyên nghiệp từ đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, cử nhân mỹ thuật đầy tâm huyết và kinh nghiệm. Mô hình kiến trúc dự án giúp các đơn vị đầu tư cái nhìn cụ thể chi tiết đánh giá thực tiễn công trình nhằm tránh sai sót trong quá trình xây dựng.
 
 
Mô hình kiến trúc dự án cho khách tham quan thấy được tổng thể dự án dưới góc nhìn của mô hình thu nhỏ, mô hình kiến trúc dự án các nhà thiết kế bày tỏ các khả năng, ý tưởng không chỉ là mô hình đơn điệu mà còn là kiệt tác nghệ thuật.
 
 
Còn được gọi là mô hình kiến trúc cao tầng, mô hình kiến trúc dự án được dùng nhiều với kĩ thuật tương đối không quá khó đương nhiên, vẫn mô tả được sự tinh tế và khéo léo của mô hình kiến trúc dự án.
 
 
Vật liệu được sử dụng để làm mô hình kiến trúc dự án đa dạng và phong phú, có thể là giấy, gỗ, bìa cactong, kính, platic... tất cả được nghiên cứu cẩn thận, kĩ lưỡng để thể hiện tốt nhất ý tưởng thiết kế.
 
 
Mô hình kiến trúc dự án là sự tinh tế và nỗ lực của các kiến trúc sư biến các vật liệu thô cứng thành những mô hình kiến trúc dự án có tầm nhìn định hướng tương lai, bởi lẽ nếu mô hình kiến trúc dự án quá thực tế sẽ trở nên tầm thường, mà trừu tượng quá sẽ trở nên khó hiểu.
 
Thông tin liên hệ:
"Công ty TNHH Thiết kế - Sản xuất mô hình Tầm Nhìn Việt
Địa chỉ: 348/103C Phan Văn Trị, P. 11, Bình Thạnh, HCM
Điện thoại: 08 6680 6003
Hotline: 0938 207 770 - 0903 493 934
Email: mohinhchuyennghiep@gmail.com"
 
Chi tiết xem tại:
http://lammohinhkientruc.com/2017/10/10/canh-quan-mo-hinh-kien-truc-intracom-reverside/
Tin đăng cùng chuyên mục