Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Chọn chất liệu in túi giấy theo từng nhu cầu

Thông tin mua bán
Mã tin
V117847
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/10/2017
Hết hạn
23/10/2018
Xem :
298
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Phú Nhuận » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
In Vũ Khoa
Điện thoại
01656185715
Địa chỉ
607-609 Nguyễn Kiệm, P.9, Q. Phú Nhuận, Tp.HCM
Nội dung chi tiết
Túi giấy sử dụng ngày càng phổ biến, nó thể hiện phong cách chuyên nghiệp hơn so với sử dụng túi nilon. 
Túi giấy có rất nhiều loại, để có cái nhìn tổng thể, Vũ Khoa xin giới thiệu một vài chất liệu in thông dụng bạn có thể tham khảo để có kế hoạch in túi giấy cho phù hợp:
 
1/ Giấy Couche: có cả hai mặt đều bóng và trắng mịn, chất lượng giấy tốt, có tính dai và được sử dụng nhiều trong các ngành nghề như thời trang, mỹ phẩm, in hộp giấy mỹ phẩm,…
 
2/ Giấy Duplex: có bề mặt ngoài giống như đặc điểm của giấy Couche nhưng mặt còn lại thì đen hơn. Cho nên giấy Duplex thường được người in áp dùng nhiều hơn vì giá thành rẻ hơn giấy Couche.
 
3/ Giấy mỹ thuật: là dòng giấy cao cấp có nhiều màu sắc và mẫu mã để lựa chọn. Thường sử dụng làm túi dùng cho hội nghị, hội thảo hay các chương trình quan trọng để làm tăng giá trị, sang trọng và đẳng cấp. 
 
4/ Giấy Kraft: Trong điều kiện môi trường đang bị đe dọa bởi lượng rác thải và tình hình các nguồn tài nguyên ngày càng trở nên khan hiếm thì việc chuyển chất liệu in túi giấy sang chất liệu giấy tái chế được nhiều người quan tâm và hưởng ứng, đó là chất liệu giấy kraft với màu nâu vàng. Giấy có đặc điểm là có độ dai và khá bền. Bạn có thể ứng dụng chất liệu in túi giấy này để mang tính chất cổ điển hay tạo phong cách sáng tạo, độc đáo,… cho các shop thời trang, các cửa hàng trưng bày,…
 
Với giá thành rẻ hơn các loại túi giấy phổ thông có mặt trên thị trường. Loại túi giấy này ngày càng thu hút sự chú ý của người tiêu dùng.
 
Kích thước in túi giấy thông thường là (21.5 x 29 x 10)cm và (13 x 18 x 5.5)cm. Tuy nhiên, với nhu cầu khác nhau nên các nhà sản xuất luôn tạo ra các kích thước theo khuôn đa dạng để đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng và tiết kiệm chi phí cho người in ấn. Bạn có thể liên hệ để được tư vấn thêm về cách lựa chọn khổ giấy phù hợp. 
 
Tham khảo bảng giá in túi giấy tại: www.invukhoa.com/bang-gia-in-tui-giay
 
Bạn còn thắc mắc hoặc cần tìm hiểu sâu hơn về túi giấy vui lòng liên hệ chúng tôi để được giải đáp chi tiết:
Công ty TNHH Thiết kế In ấn Vũ Khoa
VPGD: Tòa nhà Golden Bee, số 607-609 Nguyễn Kiệm, P.9, Q. Phú Nhuận
Email: diemnguyen.invukhoa@gmail.com  - Skype: diem.nguyen3105
Tin đăng cùng chuyên mục