Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Công ty sản xuất ô dù quảng cáo Trọng Tín Nghĩa

Thông tin mua bán
Mã tin
V105373
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/07/2017
Hết hạn
24/07/2018
Xem :
241
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Công ty quà tặng Trọng Tín Nghĩa
Điện thoại
0972888899
Địa chỉ
132a Thân Nhân Trung, p 13, q. Tân Bình, HCM
Nội dung chi tiết

Hiện nay có nhiều loại dù cầm tay phổ biến trên thị trường, đây sẽ là một bài toán khó cho sự lựa chọn của công ty khi quảng cáo thương hiệu. Hãy cùng Trọng Tín Nghĩa – Đơn vị sản xuất ô dù quảng cáo tại Tp HCM tìm hiểu về các loại dù ngày nay.

Ô dù quảng cáo cầm tay gấp 3

đơn vị sản xuất ô dù quảng cáo tại Tp HCM ô dù quảng cáo cầm tay gấp 3 là loại dù cầm tay hiện nay có cấu trúc gọn nhẹ nhất, với thân kèo cấu tạo từ 3 đoạn sắt có thể thu gọn vào nhau nên loại dù này được gọi là dù gấp 3. Loại dù này khá phổ biến với các ngành du lịch và thường sử dụng che nắng hàng ngày có tính linh hoạt cao. Loại này thường có 3 loại khác nhau.

Dù quảng cáo gấp 3 tự động 1 chiều có bán kính 60 cm và 56 cm loại này được sử dụng nhiều nhất.

Dù quảng cáo gấp 3 đẩy tay có giá rẻ hơn có chế độ tự giương khi sử dụng.

Dù quảng cáo gấp 3 tự động 2 chiều có thể tự động bấm khi đẩy lên và khi sử dụng xong có thể bấm tự động thu vào.

Ưu điểm của dù quảng cáo gấp 3 là gọn nhẹ và dễ dàng sử dụng, có thể mang dễ dàng khi đi ra ngoài, cất được trong túi xách, ba lô và cốp xe nên được sử dụng kịp thời khi cần thiết. Ngoài ra đơn vị sản xuất ô dù quảng cáo tại Tp HCM cũng cho biết đây là sản phẩm mang tính quảng cáo hiệu quả nhất, nên được sử dụng rất nhiều. Nhược điểm của dù gấp 3 này có độ chắc chắn thấp bắt nguồn từ cấu trúc của cây dù tán nhỏ. Không chắc chắn khi trời có gió.

Ô dù quảng cáo cầm tay gấp 2

Dù gấp 2 dài hơn dù gấp 3 với cấu trúc 2 ống thép có thể thu lại vào nhau Dù gấp 2 hiện nay được ưu chuộng rất nhiều trong việc sử dụng hàng ngày của người dùng và quà tặng công ty mỗi dịp tết hoặc làm cho nhân viên công ty mình sử dụng.

Những đơn vị sản xuất ô dù quảng cáo tại Tp HCM có hai loại là dù gấp 2 bán kính 60 cm và dù gấp với bán kính 70cm với tán dù lớn và kèo dù chắc chắn khi sử dụng.

Dù thẳng quảng cáo

Là loại dù đã lâu đời nhưng vẫn được lựa chọn nhiều nhất, có thể sử dụng tốt trong che nắng cũng như che mưa. Loại dù này được các đơn vị sản xuất ô dù quảng cáo tại Tp HCM với nhiều kích thước và chất liệu khác nhau.

Ô dù thẳng cầm tay bằng sắt có 3 loại bán kính phổ biến từ nhỏ đến lớn như dù cầm tay bán kính 60cm, 70cm, 75 cm loại dù cầm tay này được khá nhiều khách hàng sử dụng vì rẻ.

Ô dù thẳng cầm tay bằng gỗ được sử dụng rộng rãi trong khá nhiều lĩnh vực. Vì được làm bằng gỗ nên rất đẹp và độ bền cao.

Ô dù thẳng cầm tay bằng nhôm có ưu điểm sử dụng dễ dàng, trọng lượng nhẹ, kèo bền không gỉ với lò xo xen lẫn khung nhôm.

Ô dù thẳng kèo cầm tay Poly là sản phẩm bền nhất hiện nay. Theo các đơn vị sản xuất ô dù quảng cáo tại Tp HCM các đơn đặt hàng về loại này rất nhiều.

Nếu bạn cần một chiếc ô dù để quảng cáo, để tặng khách hàng vừa quảng bá thương hiệu hãy đến https://ideagifts.vn/ để được phục vụ tốt nhất.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY QUÀ TẶNG TRỌNG TÍN NGHĨA
132A Thân Nhân Trung, P. 13, Q. Tân Bình, HCM.
Hotline: 0972 8888 99 - (08) 3812 6988
Email: info@ideagifts.vn
Website: ideagifts.vn

Tin đăng cùng chuyên mục