Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

In bao bì túi xốp là cách để quảng cáo hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V214605
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/10/2018
Hết hạn
12/10/2019
Xem :
350
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Điện thoại
Email
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hiện nay trên thị trường có nhiều bí quyết để tiếp thị mặt hàng của mình. Việc In túi xốp được xem là một tiếp thị “sống”. Tại sao kể là quảng bá “sống”? Bởi loại bao xốp này sẽ di động cùng với khách hàng của nó đến bãi xe, khu thương mại, công viên, trường học…. Hãy hình dung bạn sẽ thấy các hình ảnh, thông điệp hay quảng cáo… được In trên những bao xốp, túi ni lông ở khắp nơi xung quanh chúng ta.

in túi xốp giá rẻ

In bao xốp là một trong những công nghệ tiếp thị thường được áp dụng của một doanh nghiệp về mặt hàng hoặc dịch vụ của shop bạn. Bao xốp thường được tiêu dùng để cất các loại sản phẩm không giống nhau từ những sản phẩm như mỹ phẩm, quà tặng, áo quần, sách vở…

Tới với Công ty chúng tôi các bạn có được sự chọn lựa đa dạng cho mặt hàng của mình. Qúy khách đang cần in túi xốp đựng quần áo hãy ngay tới Công ty chúng tôi để được viên chức bán buôn của In Nhất Khang giải đáp quan tâm và báo giá tốt nhất

Vì sao bạn nên in tại Nhất Khang

Đúng như tên gọi công ty chúng tôi, với mong muốn giúp đỡ mọi người, chúng tôi luôn in ấn với tầm giá hợp lý, tư vấn đúng theo nhu cầu của các bạn đặt in để đi tới giá cả phù hợp và chất lượng thích hợp.

Bên cạnh đó, lúc bạn đặt in ở Nhất Khang bạn sẽ được tư vấn và chăm sóc tận tâm, chỉ cần liên hệ với chúng tôi để được nhận tư vấn về số lượng và giá cả không tính tiền.

Chúng tôi còn có dịch vụ giao hàng tân nơi đến của hàng của bạn. Bạn không cần phải lo lắng in như thế nào, nhận hàn ra sao ? Chỉ cần gọi cho chúng tôi hoặc đơn giản hơn chỉ cần để lại thông tin, nhân viên buôn bán sẽ tự động liên hệ báo giá chính xác cho bạn.

bao xốp giá rẻ

Đối tượng nào nên in túi xốp ?

Những cửa hàng thời trang, chủ quần áo cần các túi ni lông in ấn đơn nhất để tạo cho khách hàng độ thân thiết và nét đặc thù riêng cho shop thời trang của mình trong khi một số nhà bán buôn cũng nên lựa chọn in túi xốp để sử dụng.

Xưởng in túi xốp giá sỉ Nhất Khang chuyên in những loại túi như :

- In túi xốp đựng quần áo.

- In túi xốp chứa mỹ phẩm.

- In túi xốp cất thực phẩm

- In túi zip logo

- In túi xốp theo đòi hỏi.

- In túi bóng cho khu thương mại.

- In túi chio shop thời trang.

in túi xốp giá rẻ http://www.innhatkhang.com/cung-cap-bao-xop-tui-xop/in-tui-xop-gia-re-tphcm.html

bao xốp giá rẻ http://www.innhatkhang.com/cung-cap-bao-xop-tui-xop

NGOÀI RA IN NHẤT KHANG CÒN IN CÁC SẢN PHẨM KHÁC NHƯ:

Cung ứng sỉ và lẻ các loại túi xốp và bao bì nhựa, bao xốp, Túi pp trong in hoa văn, bao bì đựng rác, bao PP trong suốt, Túi xốp 2 quai, túi cà phê, bao trà, bao bì bánh kẹo, Túi pp trong in hoa văn bao bì cất bột giặt, túi hạt đều, bao chứa mít sấy, túi hút chân ko, bao bì đông lạnh, bao bì may mặt, in trục đồng, những loại bao HD...

Tin đăng cùng chuyên mục