Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Làm bảng hiệu Alu chuyên nghiệp

Thông tin mua bán
Mã tin
V101364
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/06/2017
Hết hạn
19/06/2018
Xem :
320
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Cty Tầm Nhìn Việt
Điện thoại
0973480443
Địa chỉ
348/103C Phan Văn Trị, phường 11, quận Bình Thạnh, HCM
Nội dung chi tiết
Lựa chọn một địa chỉ uy tín để làm bảng hiệu alu không thể không nghĩ đến công ty quảng cáo Tầm Nhìn Việt, bởi ở đây có đội ngũ thi công chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Thi công bảng hiệu Alu được lắp đặt hợp lý và hoàn thiện theo maquette, thường ở các vị trí như công trình cao tầng, bảng hiệu quảng cáo, trang trí nội ngoại thất.
Hiện nay, phần lớn các công ty, văn phòng, nhà hàng, siêu thị, cửa hiệu… đều thực hiện làm bảng hiệu Alu để quảng bá hình ảnh cho thương hiệu, sản phẩm của mình, điều này làm nên thành công rất lớn cho doanh thu của họ.
 
Làm bảng hiệu Alu 
 
Thực hiện thi công bảng hiệu Alu có những ưu điểm: Vì tính chất của chất liệu nhôm Alu nên bảng hiệu Alu có khả năng chịu nhiệt tốt, nhất là thời tiết nóng ẩm nhiệt đới ở TPHCM. Bảng hiệu Alu có độ bền cao, chống lại sự ăn mòn do hóa chất, chịu được tác động lớn.
 
Làm bảng hiệu Alu 
 
Công ty quảng cáo Tầm Nhìn Việt luôn không ngừng đổi mới, sáng tạo trong việc làm bảng hiệu Alu để làm hài lòng nhất các nhu cầu của khách hàng, đồng thời tạo nên được những công trình có giá trị lớn cả về mặt kinh tế lẫn tác phẩm nghệ thuật.
Trọng lượng của chất liệu nhôm ALu tương đối nhẹ, lại có tính đàn hồi cao nên dễ dàng trong việc uốn cong, làm lồi, lõm bề mặt… để làm phong phú các hình dáng, mẫu mã khi làm bảng hiệu Alu.
 
Làm bảng hiệu Alu 
 
Công ty quảng cáo Tầm Nhìn Việt nhận thiết kế, thi công các hạng mục làm bảng hiệu Alu nhanh chóng – giá rẻ tại TPHCM với đội ngũ chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm.
 
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 348/103C Phan Văn Trị, P. 11, Bình Thạnh, TP. HCM
Hotline: 08 6680 6003
Liên hệ: 0973 480 443 (Mr. Tuấn) - 0989 366 487 (Văn Phòng)
Email: quangcaotamnhinviet@gmail.com

 

Tin đăng cùng chuyên mục