Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Mô hình kiến trúc dự án

Thông tin mua bán
Mã tin
V115506
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/10/2017
Hết hạn
07/10/2018
Xem :
311
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Cty Tầm Nhìn Việt
Điện thoại
0938207770
Địa chỉ
348/103C Phan Văn Trị, phường 11, quận Bình Thạnh, HCM
Nội dung chi tiết
Chúng ta đang sống trong thời đại của công nghệ 3D, in 3D, không thể vì vậy mà lãng quên những mô hình kiến trúc dự án tuyệt vời từ xưa nay. Bằng mô hình, ta có khả năng thực hiện mọi ước muốn, mọi ý tưởng kiến trúc, hoàn thành những gì mà thực tế chưa tồn tại, là khởi đầu của mọi sự có thể. Một mô hình là 100 bản vẽ. Mô hình kiến trúc khởi nguồn từ trò chơi Lego thời thơ ấu, dần hình thành lên một thành phố lý tưởng.
Chúng ta nhận ra cả thế giới thu nhỏ này đem đến những ý tưởng mới lạ !
 
 
Trên hết, mô hình kiến trúc dự án trở thành những tác phẩm nghệ thuật, là thành quả của dự án và tất cả các nỗ lực, tâm huyết của kiến trúc sư. Vật liệu làm mô hình (có thể là gỗ, bìa các tông, kính, platic …) được nghiên cứu kĩ lưỡng để thể hiện tốt nhất ý tưởng thiết kế, biến mô hình thực sự trở thành kién trúc. Mô hình phải thể hiện tốt ý đồ, tầm nhìn định hướng của dự án. Nếu thể hiện quá thực tế, sẽ trở nên tầm thường, nếu quá trừu tượng, sẽ khó hiểu, vì vậy cần một sự cân bằng nhất.
 
 
Mô hình kiến trúc này được đội ngũ kiến trúc sư của Tầm Nhìn Việt phối hợp với công ty cổ phần đầu tư phát triển sông Đà từ giai đoạn đầu “thiết kế công trình” dự án cho đến khi hoàn thành toàn bộ mô hình kiến trúc.
 
 
Loại mô hình cao tầng này khá phổ biến và có độ khó không cao. Tuy nhiên các chi tiết đòi hỏi sự tinh tế và và khéo léo của kiến trúc sư để bộc lộ hết vẻ đẹp của dự án. 
 
 
Công ty mô hình kiến trúc Tầm Nhìn Việt trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế và thực hiện hàng trăm mô hình kiến trúc, do đó, chúng tôi hiểu được giá trị và tầm quan trọng của việc thực hiện mô hình kiến trúc, chúng tôi tự hào là đơn vị sản xuất mô hình uy tín và chất lượng nhất hiện nay.
 
Thông tin liên hệ:
"Công ty TNHH Thiết kế - Sản xuất mô hình Tầm Nhìn Việt
Địa chỉ: 348/103C Phan Văn Trị, P. 11, Bình Thạnh, HCM
Điện thoại: 08 6680 6003
Hotline: 0938 207 770 - 0903 493 934
Email: mohinhchuyennghiep@gmail.com"
 
Xem thêm chi tiết tại:
http://mohinhkientruc.top/Mo-hinh-kien-truc/Mo-hinh-kien-truc-du-an.html
Tin đăng cùng chuyên mục