Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Những điều đáng lưu ý khi làm bảng hiệu Alu

Thông tin mua bán
Mã tin
V098268
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/05/2017
Hết hạn
19/05/2018
Xem :
445
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Cty Tầm Nhìn Việt
Điện thoại
0973480443
Địa chỉ
348/103C Phan Văn Trị, phường 11, quận Bình Thạnh, HCM
Nội dung chi tiết
1. Vật liệu:
Bảng hiệu Alu, mặt dựng ốp ALu có nhiều vật liệu để làm, thường thì mặt dựng sẽ được ốp bằng các tấm nhôm Alu, kết hợp các chữ nổi bằng mica, inox,... Một số bảng hiệu muốn có hiệu ứng ánh sáng về đêm có thể kết hợp với đèn led. 
 
Làm bảng hiệu Alu
Làm bảng hiệu Alu
 
Vì có nhiều vật liệu lựa chọn nên khách hàng nên cân nhắc lựa chọn loại vật liệu phù hợp với điều kiện thời tiết, môi trường, vị trí lắp đặt để tận dụng tối đa ưu điểm của bảng hiệu Alu.
 
Làm bảng hiệu Alu
Làm bảng hiệu Alu
 
Một vài tiểu tiết nhỏ nhưng đáng được quan tâm khi làm bảng hiệu Alu như khoảng cách đặt, chiều cao, độ rộng, thời gian ảnh hưởng, vị trí...hãy để Tầm Nhìn Việt tư vấn, thiết kế và thi công cho bạn!
 
Làm bảng hiệu Alu
Làm bảng hiệu Alu
 
2. Lựa chọn công ty:
Để làm được những điều trên, khách hàng cần tìm đến một địa chỉ uy tín, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo nói chung và làm bảng hiệu Alu nói riêng.
 
Làm bảng hiệu Alu
Làm bảng hiệu Alu
 
Công ty quảng cáo Tầm Nhìn Việt với kinh nghiệm hơn 10 năm, cùng đội ngũ thi công chuyên nghiệp, không chỉ giúp bạn thiết kế bảng hiệu Alu đẹp mắt, làm nổi bật ý tưởng của bạn mà còn đảm bảo chất lượng, đúng tiến độ và sự chuẩn xác cao.
 
Làm bảng hiệu Alu
Làm bảng hiệu Alu
 
3. Quy định:
Tùy vào quy định đặc thù tại địa phương, khu cư trú, và các quy định chung theo chính sách nhà nước mà việc làm bảng hiệu Alu cũng bị ảnh hưởng về việc thiết kế kích thước, nội dung, vị trí lắp đặt...
 
Làm bảng hiệu Alu
Làm bảng hiệu Alu
 
Do đó, cần tìm hiểu kỹ trước khi thực hiện làm bảng hiệu Alu, thậm chí có thể kiến nghị được áp dụng một số thay đổi so với quy định chung đã đề ra tại địa phương.
 
Làm bảng hiệu Alu
Làm bảng hiệu Alu
 
4. Nâng cấp:
Sử dụng bảng hiệu quảng cáo với vật liệu tấm nhôm Alu sẽ hỗ trợ bạn dễ dàng thay đổi và nâng cấp theo thời gian. Điều này khiến bảng hiệu Alu đặc biệt hơn hẳn so với các bảng hiệu với vật liệu khác.
 
Làm bảng hiệu Alu
Làm bảng hiệu Alu
 
Công ty quảng cáo Tầm Nhìn Việt luôn đồng hành cùng khách hàng trong việc thiết kế - thi công - lắp đặt - nâng cấp các hạng mục bảng hiệu Alu. Với đảm bảo chất lượng - thẩm mĩ Tầm Nhìn Việt là nơi uy tín để khách hàng đặt niềm tin.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 348/103C Phan Văn Trị, P. 11, Bình Thạnh, TP. HCM
Hotline: 08 6680 6003
Liên hệ: 0973 480 443 (Mr. Tuấn) - 0989 366 487 (Văn Phòng)
Email: quangcaotamnhinviet@gmail.com
Tin đăng cùng chuyên mục