Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Phân loại bảng hiệu Alu

Thông tin mua bán
Mã tin
V097705
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/05/2017
Hết hạn
15/05/2018
Xem :
339
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Cty Tầm Nhìn Việt
Điện thoại
0973480443
Địa chỉ
348/103C Phan Văn Trị, phường 11, quận Bình Thạnh, HCM
Nội dung chi tiết
Bảng hiệu quảng cáo phổ biến nhất hiện nay là bảng hiệu Alu. Aluminium thường được dùng ốp mặt tiền để tạo ra mặt phẳng của trụ sở doanh nghiệp cho thấy bảng hiệu quảng cáo đầy tính thẩm mĩ và cực kỳ sang trọng . Ngoài ra có thể kết hợp gắn chữ nổi lên bề mặt dựng Alu đó để mô tả thông tin sản phẩm, dịch vụ, số điện thoại của cửa hàng, công ty.
 
Làm bảng hiệu Alu
Làm bảng hiệu Alu
 
Các chữ nổi gắn lên bề mặt dựng Alu có thể làm từ chất liệu nhôm, mica, inox, đồng, đèn led làm phong phú và đa dạng các mẫu mã, màu sắc với bảng hiệu Alu điều này giúp thụ cảm thị giác tốt hơn và đảm bảo được hiệu quả kinh doanh cũng như giá trị thẩm mĩ của công trình.
 
Làm bảng hiệu Alu
Làm bảng hiệu Alu
 
Phân loại Alu theo độ bền và giá thành thì có 3 loại: Alu trong nhà (PE); Alu ngoài trời (PVDF); Alu đặc biệt
 
Làm bảng hiệu Alu
Làm bảng hiệu Alu
 
Alu trong nhà (PE): Là loại Alu thông dụng nhất hiện nay đối với vấn đề làm bảng hiệu quảng cáo, chúng sở hữu độ bền từ 3 đến 5 năm. Alu ngoài trời với ưu điểm là giá thành thấp và nhiều màu sắc, làm phong phú sự lựa chọn cho khách hàng.
 
Làm bảng hiệu Alu
Làm bảng hiệu Alu
 
 
Alu ngoài trời (PVDF): Độ bền của Alu ngoài trời trong khoảng từ 7 - 10 năm, PVDF phần lớn được dùng trong khi ốp tòa nhà cao tầng. Lợi thế của chúng là có độ bóng, độ bền cao hơn Alu trong nhà. Tuy nhiên, giá thành của loại này lại cao, và cũng ít màu sắc lựa chọn.
 
Làm bảng hiệu Alu
Làm bảng hiệu Alu
 
Alu màu đặc biệt: Là loại Alu có vân gỗ, màu đen bóng, giả đồng, inox, gương sáng... loại Alu này có giá thành rất cao và được được dùng trong các vị trí quan trọng như lễ tân, showroom, ốp dải trang trí, hoặc những yêu cầu riêng đặc biệt.
 
Làm bảng hiệu Alu
Làm bảng hiệu Alu
 
Tùy vào mục đích sử dụng và nhu cầu của khách hàng mà công ty Tầm Nhìn Việt luôn hỗ trợ khách hàng thực hiện làm bảng hiệu quảng cáo Alu một cách tối ưu nhất.
 
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 348/103C Phan Văn Trị, P. 11, Bình Thạnh, TP. HCM
Hotline: 08 6680 6003
Liên hệ: 0973 480 443 (Mr. Tuấn) - 0989 366 487 (Văn Phòng)
Email: quangcaotamnhinviet@gmail.com
Tin đăng cùng chuyên mục