Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

TRANH GỖ TREO TƯỜNG LAMINATE CHẤT LƯỢNG - UY TÍN NHẤT TẠI DUY KÍNH

Thông tin mua bán
Mã tin
V306885
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/10/2019
Hết hạn
17/10/2020
Xem :
206
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Hóc Môn » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CÔNG TY TNHH SX TM DV DUY KÍNH
Điện thoại
0917326625
Địa chỉ
5/5N Ấp Xuân Thới Đông 1, Xã XTĐ, Huyện Hóc Môn, TP.HCM
Nội dung chi tiết

 - Có thể nói sản phẩm tranh gỗ treo tường laminate là một sản phẩm độc đáo và giá thành thấp nhất mà các đơn vị mà các đơn vị muốn quảng bá thương hiệu của mình bằng tranh ảnh quan tâm.

 

 

    - Nhờ vào công nghệ in kỹ thuật số ra đời càng ngày đa dạng về mẫu mã cũng như chất lượng hơn , công nghệ cán màng trên tranh làm cho đa dạng về chủng loại từ các sản phảm được cán kim tuyến, cán bóng, phủ keo , đa dạng hóa về mẫu mã mà sản phẩm này càng được ưa chuộng.

 

 

 

    - Chắc hẳn có rất nhiều người thắc mắc về chất lượng của tranh ép gỗ. Vậy tranh ép gỗ có tốt không? tranh ép gỗ có bền không? Tranh gỗ treo tường laminate cho nên đem lại khả năng chống mói mọt cao, bạn không cần lo sợ bị mói mọt đục khoét làm hư hại tranh.

 

 

 

  - Bên cạnh đó vì được phủ laminte cho nên độ bền màu của trành cũng cao hơn, màu sắc tranh luôn được giữ như mới theo thời gian. Đồng thời, với lớp phủ laminate đem đến cho tranh khả năng chống trầy xước cao.

 

 

 

 

 

Sự Khác Nhau Giữa Gỗ Lụa Và Gỗ Láng Trong Tranh Gỗ Treo Tường Laminate 

 

 

   yes  Ép gỗ lụa: bề mặt tấm hình hơi sần, có màu sắc trầm, dịu màu không bị bắt ánh sáng hay bóng người khi đứng phía trước tấm hình.

 

 

   yes  Ép gỗ láng: bề mặt tấm hình nhìn sáng và sắc nét hơn bề mặt lụa nhưng chính vì bề mặt như mặt kính nên hình sẽ có bóng người khi đứng trước hình hay bị chói đèn. Chất lượng của 2 bề mặt lụa và láng đều như nhau.

 

 

 

 Tranh Gỗ Treo Tường Laminate Chất Lượng - Uy Tín Tại Duy Kính 

 

 

   ►  Ngoài việc thực hiện các bức tranh ứng dụng từ công nghệ in trên gỗ này, In tranh gỗ treo tường laminate là thế mạnh độc quyền của công nghệ in UV.

 

 

 

   ►  Nhờ kết cấu mực và tiến trình in UV, sản phẩm có bề mặt bền vững, chống chịu tốt với lực tác động và môi trường.

 

 

 

   ►  Duy Kính là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh chuyên cung cấp các dòng tranh treo tường trang trí nhà cửa. Đến với chúng tôi  bạn sẽ đắm chìm trong thế giới tranh đẹp với rất nhiều sản phẩm tranh thuộc nhiều chủ đề, kích thước và chất liệu khác nhau.

 

 

 

   ►  Các bạn có thể đặt hàng các mẫu sản phẩm có sẵn tại website  hoặc gửi ảnh cho chúng tôi để được in tranh ép gỗ riêng. hỗ trợ dịch vụ in tranh gỗ giá rẻ trên toàn quốc, chỉ cần gửi ảnh mọi việc còn lại đã có đội ngũ nhân viên chuyên nghiêp của chúng tôi làm

 

 

 

 

 

CÔNG TY TNHH  SX TM DV DUY KÍNH - Chúng tôi không ngừng cải tiến công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhằm mang đến những dịch vụ tốt nhất cho quý khách. TLT

 

 

Văn phòng: 5/5N Ấp Xuân Thới Đông 1, Xã XTĐ, Huyện Hóc Môn, TP.HCM

 

 

Cơ sở 1: 80/109 Đường số 12 , P.BHH , Q Bình Tân, TP.HCM

 

 

Cơ sở 2: Số nhà 25/40, Ngỏ 358, Bùi Xương Trạch, Thanh Xuân, Hà Nội

 

 

Hotline: 0917 326 625 (Mr. Kính) - 0984 770 850 (Ms. Uyên)

 

 

Email : duykinh2@gmail.com

 

 

Website: http://duykinh.com/

Tin đăng cùng chuyên mục