Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Thiết Kế Nhà Xưởng Công Nghiệp, Thiết Kế Thi Công Nhà Thép Tiền Chế.

Thông tin mua bán
Mã tin
V184298
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/09/2019
Hết hạn
30/07/2021
Xem :
421
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Công Ty TNHH Phát Triển Dự Án Song Nam
Điện thoại
01269861168
Địa chỉ
98 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1
Nội dung chi tiết
Nếu một dự án cần tiết kiệm chi phí, lắp dựng nhanh, kiểm soát chất lượng tuyệt đối và bền vững thì nhà thép tiền chế là sự lựa chọn tối ưu nhất
 
Là xu hướng xây dựng mới nhất trên thế giới, nhà thép tiền chế đang ngày càng khẳng định các ưu điểm vượt trội trong lĩnh vực xây dựng công nghiệp và dân dụng như: nhà máy, nhà kho, nhà cao tầng, showroom, công nghiệp nặng, cơ sở hạ tầng…
 
Việc này đòi hỏi các kiến trúc sư và kỹ sư phải nghiên cứu sơ đồ dây chuyền công nghệ, đặc tính kỹ thuật của từ máy móc, mối liên hệ và sự liên tục của quá trình sản xuất sản phẩm công nghiệp trong nhà máy từ đầu vào của nguyên liệu đến đầu ra của thành phẩm. Đó là một quy trình liên tục và khép kín, bảo đảm việc bố trí dây chuyền hợp lý, không có những đoạn di chuyển xa lãng phí nhân công, không có xung đột trong giao thông bên trong nhà máy, tốt nhất là theo dòng sản xuất một chiều của sản phẩm.
 
 
nha-may-bia-saporo
Thi công nhà máy bia Sapporo
 
Các kỹ sư thiết kế kết cấu nhà thép tiền chế cần bám sát yêu cầu về dây chuyền sản xuất để lựa chọn khẩu độ kèo và bước cột của khung nhà thép tiền chế tối ưu về công năng và giá thành thi công. Việc điều chỉnh hai thông số này của khung nhà thép tiền chế sẽ làm ảnh hưởng chi phí xây dựng rất nhiều. Đôi khi, chỉ việc có sử dụng cột giữa hay không của khung kèo thép cũng đã làm thay đổi giá phần kết cấu khung kèo thép tiền chế tăng thêm 50% - 100%!
 
nha-thep-tien-che
Tư vấn thiết kế nhà thép tiền chế 
 
Với đội ngũ giỏi chuyên môn, thông thạo ngoại ngữ chuyên ngành và có nhiều kinh nghiệm trong việc thiết kế các nhà xưởng công nghiệp lớn cho các tập đoàn nước ngoài, Song Nam là một địa chỉ tin cậy của các chủ đầu tư trong và ngoài nước trong việc thiết kế, xin phép, giám sát, quản lý cũng như lựa chọn đơn vị thi công các dự án nhà xưởng công nghiệp, nhà thép tiền chế tiết kiệm thời gian và chi phí đầu tư nhất.
 
 
==================
Công Ty TNHH Phát Triển Dự Án Song Nam - Hotline : 01269 861 168
Trụ sở chính: 98 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1, TP HCM - Tel: + (84.28) 3848 4995
Email: ngqduan@songnam.net   hoặc  songnam09@gmail.com

 

Tin đăng cùng chuyên mục