Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Xưởng in chuyển nhiệt KVC tân phú

Thông tin mua bán
Mã tin
V113062
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/09/2017
Hết hạn
21/09/2018
Xem :
243
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Phú » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
minh luc
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Ngành in quảng cáo là một nghề cao quý và còn được ví như là một người truyền đạt thông tin vậy. Cùng đọc và xem ngành in quảng cáo ở việt nam ý nghĩa dưới đây nha.

Hàng ngày đi ngoài đường, tôi thường thấy những tấm bảng hiệu của các cửa hàng, mỗi chổ mỗi kiểu, nhưng nó cũng chung 1 quan điểm, đó chính là để khách hàng của mình biết, họ buôn bán cái gì trong đó. Đặc biệt hơn là các ngã tư lơn, những tấm PANO to chà bá, ko thể nào ko nhìn những tấm bảng ấy, phong cách thiết kế khác lạ, ko cập nhật tất cả nội dung cho người xem hiểu, chỉ ghi tắt ngắn gọn vài câu, còn hình ảnh th2i chiếm 90% của tấm PANO, khác hẵn với những tấm bảng hiệu nhỏ, ghi đầy thông tin cần thiết cho khách hàng. Từ xa tôi nhìn thấy ông dân quân của quận tháo nhiều tấm tờ rơi treo lủng lẵng trên cây cột điện ko thương tiếc, có những tấm treo lên hàng rào nhà 1 cách tự nhiên.

Chính họ đã cho tôi thấy ngành in quảng cáo có mặc khắp nơi, từ ngoài cho đến bên trong, những bức tranh treo tường, nhưng tấm giấy dán tường đẹp ko tỳ vết, tôi cứ tưởng họa sỉ nào vẻ hết cái tường chứ, thì ra la 1 tờ giấy có hoa văn như bức tường đầy mỹ thuật. bát cơm trắng, dẻo thơm trong sự "đắng cay muôn phần".

Rồi tôi đến 1 xưởng in gần nhà, xem họ làm gì, xung quanh tôi là 1 tấm vải trắng tinh khiết, hơi nóng bóc lên từ trong xưởng, đó là máy ép nhiệt khổ lớn như chiếc xe tăng, nhưng mẫu vái trắng khi đút vào, rồi cho ra nhưng tấm vải màu, có nhiều hình ảnh đẹp sắc nét, nhìn rất đẹp, thì ra ngành in co rất nhiều thứ ko thể tin dc đó là thật. Toi  thấy nóng như điên, ko thể nào chịu dc, nên phải xin miếng nước uống cho đỡ khác.

Xong, tôi hỏi nhân viên kỹ thuật, họ nói xưởng in của họ mới thành lập, cần tìm các xưởng may quần áo em bé, số lượng nhiều,để họ có thể phục vụ khách của mình, bởi vì thế tôi rất vui và cười nói : Em ko biết gì hết ạ

Cty chúng tôi chuyên về in vải với công nghệ in chuyển bằng máy KTS được nhập khẩu từ Nhật Bản, cho hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết, màu sắc tuyệt đối đồng đều, độ bền màu sắc vĩnh viễn theo vải.
Với công nghệ in tiên tiến nhất của nghành in vải hiện nay, cùng với trang thiết bị công nghệ in hiện đại, đa dạng chúng tôi cho ra những sản phẩm hoa văn màu sắc theo ý muốn đáp ứng được kể cả những đơn hàng nhỏ lẻ. Và nhất là sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm in chất lượng, không giới hạn độ dài, số lượng đơn hàng in với giá thành rẻ nhất và đặc biệt là tốc độ in nhanh nhất.
Cty chúng tôi đáp ứng được các tiêu chuẩn: đẹp về mặt thẩm mỹ, nổi bật so với các sản phẩm cùng loại, sự đa dạng, phức tạp của màu sắc, hình ảnh, tạo ra một ấn tượng tốt về chất lượng và một cảm giác thân thiện cho người sử dụng. Chúng tôi luôn tuân theo các tiêu chuẩn này khi thực hiện các sản phẩm thiết kế và in ấn
Với sự uy tín và chất lượng trong suốt quá trình xây dựng và phát triển, chúng tôi hy vọng mang đến cho quý khách hàng các giải pháp in ấn giá rẻ, cắt giảm tối đa chi phí sản xuất và chi phí dịch vụ.

 

Vì sao bạn nên lựa chọn INVAIKVC.COM cho sản phẩm in chuyển nhiệt của bạn?

Công ty in lụa là xưởng in chuyển nhiệt tại TP.HCM có uy tín và chất lượng nhất. Với máy móc và thiết bị được đầu tư hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài, cùng đội ngũ nhân công lành nghề chuyên nghiệp, công ty chúng tôi luôn đem lại những sản phẩm in ấn có chất lượng cao, và giá in lụa lại cực kỳ cạnh tranh nhất trên thị trường, đó chính là những ưu điểm mà các đối thủ cạnh tranh khác không thể so sánh được.

 

Thông tin liên lạc:

TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ QUẢNG CÁO KVC

Trụ sở chính: 25/62 Văn Cao , Phường Phú Thạnh , Q. Tân Phú

Số điện thoại: (08) 6267 6962 - (08) 6267 6967

Hotline: 0963 770 321

Email: xuonginchuyennhiet@gmail.com

Công nghệ hiện đại - công suất lớn

Tin đăng cùng chuyên mục