Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Xưởng in tờ rơi giá rẻ quận tân bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V094696
Giá
10 VNĐ
Ngày đăng
31/03/2017
Hết hạn
31/05/2018
Xem :
359
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
cao vu
Điện thoại
01227573982
Địa chỉ
81-83 Nguyễn Hữu Dật,Phường Tây Thạnh,Quận Tân Phú,TP HCM
Nội dung chi tiết

Kính chúc quý khách hàng một năm mới phát tài, phát lộc, phát an khang

Công ty in ấn giá rẻ cao hoàng gia chúng tôi chuyên in ấn các loại tờ rơi giá rẻ, chất lượng offset, giao hàng trong ngày

Một số lưu ý khi in brochure giá rẻ:

Nếu khách hàng của bạn là tầng lớp trí thức, thiết kế tờ rơi của bạn phải thể hiện 1 sự chững chạc, sang trọng, pha thêm một chút gì đó độc quyền, thể hiện sự ẩn ý là người hiểu biết, quyền lực trong ngành nghề.

Nếu bạn in tờ rơi giá rẻ hcm nhân dịp khai trương, bạn cần chú ý đến khuyến mãi, những con số khuyến mãi luôn là những con số ấn tượng, đập vào mắt khách hàng và lưu ấn tượng nhanh nhất.

Nếu bạn là 1 nhà kinh doanh bất động sản, bạn sẽ cần chú ý đến màu sắc, sao cho sản phẩm in ra phải như thật, tạo cảm giác hài hòa, thân thiện cho người xem, từ đó khách hàng của bạn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm trong tương lai.

Nếu bạn là 1 nhà hội họa, ngược lại tờ rơi của bạn trông sẽ có chút gì đó ma mị, nó mờ mờ ảo ảo, khiến cho người đối diện cầm nó lên có cảm giác đúng chất của dân hội họa.

Nếu khách hàng của bạn là đối tượng tuổi teen, bắt buộc mẫu thiết kế của bạn phải cực kỳ sinh động, cuốn hút, xì tai.

Nếu khách hàng của bạn là tầng lớp người lớn tuổi thì tờ rơi của bạn phải mang âm hưởng cổ điển, tránh tình trạng quá lòe loẹt, tạo cảm giác khó chịu cho người xem.

In tờ rơi giá rẻ bạn cần chú ý đến chất liệu giấy, xuất xứ mực in và 1 số khâu khác như cấn, bế, cắt laser…. Chúng tôi sẽ cảm thấy rất hạnh phúc và vinh dự khi được phục vụ quý khách hàng, công ty chúng tôi rất mong được hợp tác lâu dài cùng quý khách hàng. Ngoài việc in tờ rơi hcm giá rẻ, công ty chúng tôi còn chú trọng  đến in bao thư giá rẻ, in danh thiếp, in decal giá rẻ, in tem nhãn giá rẻ….

Công ty in tờ rơi TPHCM – In Cao Hoàng Gia luôn sát cánh cùng quý khách hàng để tạo nên những mẫu tờ rơi độc đáo nhất, bắt mắt nhất, ấn tượng nhất và đi sâu vào lòng người đọc.

Tin đăng cùng chuyên mục