Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

chất liệu của biển hiệu quảng cáo hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V121246
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/11/2017
Hết hạn
16/11/2018
Xem :
375
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Decon28
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Chuyên nhận thi công biển quảng cáo uy tín - chất lượng tại Sài Gòn, QC Khởi Mộc tự tin mang đến cho khách hàng sản phẩm quảng cáo chất lượng nhất với dịch vụ chuyên nghiệp. Làm việc với quy trình trọn gói từ khâu khảo sát / tư vấn / thiết kế / thi công chúng tôi giúp khách hàng an tâm trong cả sản phẩm đến việc đảm bảo đúng tiến độ cho công trình của bạn.
xem thêm : booth bán hàng

Với mong muốn cung cấp cho khách hàng sản phẩm chất lượng nhất chúng tôi luôn không ngừng cải tiến năng lực của mình và cả những công nghệ mới trong ngành quảng cáo. Khởi Mộc tập hợp những cá nhân xuất sắc, kinh nghiệm về thi công quảng cáo, có nhiệt huyết và sáng tạo không ngừng, hứa hẹn sẽ giúp quý khách hàng hài lòng khi làm việc tại đây.



Làm biển inox ăn mòn "sang trọng, đẳng cấp"
Đây là sản phẩm được nhiều khách hàng chọn lựa , nhờ tính thẩm mỹ cao tạo được sự sạng trọng, đẳng cấp cho thương hiệu doanh nghiệp, công ty. Tùy thuộc vào từng chất liệu inox mà giá có thể giao động từ khoảng 3.500.000 – 4.500.000/m2



Quy cách làm bảng inox ăn mòn cũng khá đơn giản, chỉ với 4 bước thực hiện như sau: 1.đầu tiên là thiết kế mẫu bảng hiệu bằng corel hoặc một phần mền chuyên dụng bất kỳ | 2. Cắt decal theo thiết kế đó và dán lên mặt tấm inox, lột phần chi tiết decal cần ăn mòn | 3. Có hai cách ăn mòn phổ biến là ăn mòn điện hóa hoặc dùng axit ăn mòn |4. Dùng sơn phủ một lớp lên phần đã ăn mòn kim loại.

✅ Làm bảng quảng cáo alu (tấm nhôm alu)
Với đặc tính bền,đa sạng về màu sắc loại bảng hiệu này được ứng dụng nhiều cho bảng hiệu ngoài trời. Với một thiết kế hoàn hảo bạn sẽ dễ dàng tạo ra một sản phẩm đẹp, chất lượng từ những tấm nhôm alu. Giá làm biển quảng cáo alu khoảng 800.000 – 1.200.000 VNĐ/m2



Cách làm bảng hiệu alu thường trên thị trường dùng phổ biến 2 phương pháp: 1. Phay rãnh bắt vít trực tiếp và đi roong keo silicon | 2. Gấp hộp cố định tấm alu bằng keo silicon. Hai phương pháp trên đều có ưu và nhược điểm riêng, tùy theo công trình, sản phẩm thực tế để lựa chọn phương pháp tối ưu nhất.

✅ Làm bảng hiệu quảng cáo mica "vua của sự sáng tạo"
Tấm nhựa mica là một vật tư chuyên dụng trong ngành quảng cáo, với các ưu điểm vượt trội của mica công với khả năng thiết kế sáng tạo sẽ tạo ra những biển quảng cáo mica đẹp mắt, độc đáo mà có thể chính những người thợ chuyên cũng không ngờ đến. Giá giao động tùy vào quy cách gia công và số lượng , vuy lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có báo giá sát nhất.

Làm bảng hiệu hộp đèn căn bạt hiflex "ông trùm của các biển quảng cáo giá rẻ"
Loại biển quảng cáo giá rẻ này thường sử dụng làm bảng hiệu quáng ăn, quán cafe, các loại hộp đèn ,biển vẩy...Về quy cách: đầu tiên là hàn gia cố khung sắt theo thiết kế, sau đó dùng bạt hiflex loại xuyên đèn hoặc thường tùy theo nhu cầu, in nội dung bằng kỹ thuật số và cuối cùng là căn bạt lên khung sắt. Giá thi công: 250.000 - 360.000 VNĐ/m2 (tùy thuộc vào khối lượng và địa điểm lắp đặt thực tế)

GIA LÀM BẢNG HIỆU INOX THEO TỪNG CHẤT LIỆU
Bảng inox loại vàng bóng Giá: 3.500.000 – 4.500.000/m2Bảng inox loại trắng bóng Giá: 3.300.000 – 4.000.000/m2Bảng inox loại trắng xước, vàng xước Giá: + 200.000/m2
Sau khi chọn chất liệu và độ dày tấm, với công nghệ CNC, Laser chúng tôi gia công cắt, uốn, gập... đảm bảo tính thẩm mỹ, chi tiết sắc nét và độ chính xác cao.

MỘT SỐ MẪU BẢNG HIỆU INOX ĐẸP
Bảng hiệu inox được ứng dụng khá phổ biến như bảng hiệu, logo công ty, bảng số nhà,bảng tên phong, biển chỉ dẫn....

Sản phẩm gia công tại Khởi Mộc được sử dụng từ những chất liệu inox tối nhất, uy tín nhất. Ngoài ra khi đặt hàng chúng tôi giao hàng, lắp đặt tận nơi, nhanh chóng và đúng thời hạn. Bảng inox với giả rẻ, bền, đẹp và bảo hành lên đến 1 năm, hãy liên vệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết từng mẫu mã cũng như chất liệu.

[​IMG]
Hộp đèn quảng cáo là một trong những bảng hiệu thông dụng được sử dụng nhiều hiện nay. Do thu hút ánh nhìn của nhiều người, thời gian thi công nhanh, chi phí thi công thấp. Giới thiệu đến bạn 1 số kiểu bảng hiệu hộp đèn hiện nay.
Các kiểu hộp đèn quảng cáo
Hộp đèn quảng cáo hiflex xuyên sáng
Khác với quảng cáo bằng banner hay Decal dán, khách hàng chỉ nhìn thấy được từ một mặt. Nhưng quảng cáo trên hộp đèn cho phép tất cả mọi người quan sát được quảng cáo từ nhiều phía, nhìn từ xa...
[​IMG][​IMG]Bảng hiệu hộp đèn hiflex

Hộp đèn quảng cáo siêu mỏng
Hộp đèn siêu mỏng khung nhôm bật cạnh là sản phẩm tiêu biểu, dễ dàng thay thế poster bằng thao









Hộp đèn bật nắp có thể sử dụng trong các showroom, siêu thị, trong cầu thang máy......

Hộp đèn quảng cáo mica hút nổi
[​IMG][​IMG]Bảng hiệu hộp đèn mica hút nổi

Ngoài ra còn có 1 số loại bảng hiệu hộp đèn khác: bảng hiệu hộp đèn led, bảng hiệu chữ nôi,...
Mẫu hộp đèn quảng cáo đẹp
Hộp đèn mica siêu mỏng dùng trong biển hiệu quảng cáo sản phẩm cho các dịch vụ kinh doanh mỹ phẩm, cafe, giải khát, diện thoại….tác bật cạnh nhôm ốp quanh poster.


xem thêm :http://www.standeehcm.com/
- Chữ nổi mica giá từ 750.000 - 1.500.000 VNĐ/m2
- Chữ nổi inox giá từ 3.500.000 – 4.500.000 VNĐ/m2
- Chữ nổi foam giá từ 550.000 – 750.000 VNĐ/m2
- Chữ nổi alu giá từ 1.000.000 – 1.500.000 VNĐ/m2 
- Chữ nổi tôn sơn giá từ 700,000đ - 1.000.000 VNĐ/m2

– Thi công Bảng hiệu Hộp đèn.
–xem thêm:http://thegioiinan.today/

Tin đăng cùng chuyên mục