Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Balo Du Lịch Alayna Outdoor transit II

Thông tin mua bán
Mã tin
V286752
Giá
1.300.000 VNĐ
Ngày đăng
02/08/2019
Hết hạn
05/08/2022
Xem :
386
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Phú » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
NGUYEN TRI THUC
Điện thoại
0989 985 985
Địa chỉ
200 Quách Đình Bảo Phường Phú Thọ Hoà Quận Tân Phú
Nội dung chi tiết

Alayna Outdoor transit II M Black là balo du lịch có kiểu dáng hiện đại, trẻ trung đến từ thương hiệu balo, túi xách chuyên dụng. Với sự chú trọng về tiện ích cho người dùng, hãng đã tạo nên một sản phẩm balo du lịch với ngăn chứa rộng rãi rất ấn tượng và dây đai hỗ trợ quai đeo êm ái phù hợp cho những chuyến đi phượt xa.  

Balo leo núi Alayna và đặc tính nổi bật 

Thiết kế trẻ trung, hiện đại

Balo leo núi Alayna là mẫu thiết kế balo du lịch mới nhất của thương hiệu thời trang dã ngoại Alayna. Cấu tạo ngăn chính rộng rãi giúp bạn thoải mái cất giữ đồ đạc. Bên ngoài là hệ thống dây khóa hông có thể tùy chỉnh theo kích thước từng cơ thể cũng như trọng lượng balo. 

Ngăn chứa rộng rãi, tiện lợi

Sản phẩm có ngăn phụ lớn phía dưới chuyên đựng đồ tiện lợi, có thể nhanh chóng thao tác khi cần thiết. Tấm đệm lưng và dây đeo lưng chắc chắc sẽ giúp bạn cảm thấy chắc chắn cũng như giải tỏa áp lực mỗi khi mang vác balo tải trọng lớn. Ngoài ra 2 đai hông chắc chắc còn có khả năng giúp giảm tải trọng lên vai, tạo cảm giác thoải mái hơn khi bạn mang balo đi đường xa. 

Chất liệu chống thấm nước cực tốt

Được may bằng chất liệu vải cao cấp, balo Alayna có khả năng chống thấm nước rất tốt. Hơn nữa, chất liệu này còn giúp chiếc balo của bạn bền màu và hạn chế bám bụi hiệu quả. Đặc biệt là sản phẩm đã được kiểm tra về mức giới hạn hàm lượng Formaldehyt và các amin thơm chuyển hoá từ thuốc nhuộm azo trong sản phẩm dệt may, rất an toàn cho sức khỏe người dùng. 

Quai đeo và đệm lưng chắc chắn

Về mặt sau của chiếc balo, hãng thiết kế quai đeo chắc chắn, có thể dễ dàng thay đổi chiều dài linh hoạt. Mặt lưng được trang bị đệm dày giúp thoát khí tốt tạo cảm giác thoải mái khi mang balo di chuyển suốt ngày dài. 

Lưu ý khi sử dụng Balo leo núi Alayna

Mang đồ vừa phải

Với khả năng chứa đồ rộng rãi, thoải mái của những chiếc balo, người sử dụng thường sắp xếp đồ đạc mang đi nhiều mà không quan tâm đến trọng lượng của nó. Điều này không những dễ làm giảm tuổi thọ của sản phẩm mà còn ảnh hưởng phần nào đến sức khỏe vì phải tình trạng quá tải sức nặng lên vai. Chỉ nên chứa đựng vật dụng phù hợp và cần thiết để bảo quản tốt balo và đồ đạc được ngăn nắp, gọn gàng.

Thường xuyên vệ sinh balo

Vì balo là vật dụng thường xuyên chứa đựng nhiều đồ đạc và phải tiếp xúc với nhiều nơi như mặt đất, cốp xe, bàn, ghế,... nên bạn cần vệ sinh balo định kì để giữ cho sản phẩm luôn sạch sẽ và màu sắc tươi sáng như mới.

Balo du lịch HOTO, ắt hẳn đã không còn mấy xa lạ với người dùng hiện nay. Với hơn 20 cửa hàng trải dài từ Bắc vào Nam. Cùng chính sách giao hàng nhanh và thu tiền tận nơi trên toàn quốc. Balo HOTO dường như đã có mặt trên khắp các cung đường Việt. Vậy nên, nếu bạn đang tìm kiếm một shop bán balo du lịch giá rẻ, chất lượng. Thì đừng bỏ qua HOTO nhé!

 

xem thêm : https://hoto.vn/danh-muc/balo/balo-du-lich/

Tin đăng cùng chuyên mục