Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Banuli - Xưởng sản xuất giày tây nam cao cấp tại Tphcm

Thông tin mua bán
Mã tin
V105664
Giá
990.000 VNĐ
Ngày đăng
25/07/2017
Hết hạn
25/07/2018
Xem :
529
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Banuli
Điện thoại
0967696769
Địa chỉ
Số 215 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP HCM
Nội dung chi tiết
  • Giày tây nam cao cấp - đẹp - chất lượng
Nếu các bạn đang phân vân không biết nên mua giày tây nam cao cấpgiày nam công sở ở đâu là đẹp thì bạn hãy đến ngay Banuli nơi các quý ông có thể chọn cho mình những mẫu giày đẹp nhất, chất lượng nhất nhé!
Và sau đây Banuli xin giới thiệu đến quý khách một mẫu giày được được ưa chuộng nhất hiện nay, đó chính là đôi Giày Tây Nam cao cấp Oxford.
[IMG]   
  • Đặc điểm nổi bật - Giày tây nam cao cấp
- Thiết kế của dòng giày Oxford nam đặc biệt ở chỗ với các lỗ xâu dây được đặt ở dưới phần vamp (phần trước của đôi giày). Kiểu giày này đôi khi còn được gọi là “closed front”, do phần phía trước của giày luôn được khép lại với nhau bằng dây buộc.
[IMG] 
- Phần da thân trên được may đè hoặc may liền lên phần thân dưới, tạo cảm giác trang trọng, quý phái vô cùng khi sử dụng. Đặc biệt thích hợp với những quý ông công sở đang cần tạo ra thời trang nghiêm túc.
- Bên cạnh đó, để đảm bảo được sự an toàn cho người dùng, đế giày hoàn toàn được làm bằng cao su nguyên chất chống trượt và tăng độ bền cao.
  • Giày tây nam cao cấp cùng với sự lựa chọn đúng đắn
Mỗi người nên có cho mình một đôi giày tây kiểu dáng sang trọng, chất lượng cao để diện cho những dịp đặc biệt như (vài lần) cưới xin, hội nghị khách hàng, hay làm ăn. Lựa chọn cho mình một đôi giày phù hợp với trang phục là điều vô cùng quan trọng. Kể cả khi mặc cùng với những bộ vest hàng hiệu đắt tiền, giày lệch tông sẽ trông kệch cỡm và làm hỏng cả bộ cánh đẹp.
Banuli như một lời khẳng định thương hiệu đi đầu về chất lượng và kiểu dáng. Đến với giày da nam Banuli các bạn có thể chọn cho mình những đôi giày ưng ý nhất về mẫu mã , màu sắc cung như cách phục vụ chuyên nghiệp của chúng tôi.
==> Các bạn có thể xem và đặt hàng trực tiếp tại đây: http://banuli.vn/
Tin đăng cùng chuyên mục