Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Đồng hồ nam cao cấp chính hãng 9-22-3-2018

Thông tin mua bán
Mã tin
V143518
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/03/2018
Hết hạn
22/03/2019
Xem :
394
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 8 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Gia Bảo
Điện thoại
0926666555
Địa chỉ
342/5 Dương Bá Trạc, P1, Q8, Tp.HCM
Nội dung chi tiết
ĐỒNG HỒ NAM CAO CẤP CHÍNH HÃNG TITAN THIẾT KẾ DỰA TRÊN TIÊU CHÍ MẠNH MẼ VÀ TRẺ TRUNG
Đồng hồ không chỉ là dụng cụ để xem thời gian mà còn là một món đồ trang sức. Ngày nay, vài trò trang sức của đồng hồ càng được nhấn mạnh. Thậm chí đồng đồ chính          là món trang sức thể hiện rõ nét nhất cá tính cụ thể con người khi đeo nó. Đồng hồ ngày nay được làm nhiều mẫu nhằm mục đích đánh vào tâm lý đối tượng là các bạn trẻ năng động, các mẫu đồng hồ được thiết kế dựa trên tiêu chí “ mạnh mẽ và trẻ trung”. Mặt đồng hồ được thiết kế tròn, to và dày cộm, các nút điều khiển lộ hẳn ra ngoài trông rất cá tính, dây đồng hồ thiết kế gồ ghề nhưng rất chắc chắn. Điều đặc biệt là cách bố trí mặt đồng hồ với các kim chỉ giờ, chỉ phút có bản rộng, cộng với nhiều đồng hồ con để chỉ các ngày trong tuần, chỉ tháng, chỉ nhiệt độ, … thậm chí là để chỉ phương hướng như một la bàn. Ngoài ra để tăng sức cuốn hút cho những món “trang sức” đồng hồ này, các nhà thiết kế quyết định chỉ dùng hai màu là trắng ánh kim và màu đen tuyền cho bộ sưu tập. Đây là hai màu tương phản, nhưng khi được kết hợp hài hòa lại tạo nên hiệu ứng ánh sáng rất cuốn hút. Rõ ràng các nhà thiết kế đã nắm rất rõ sở thích của các bạn trẻ khi tạo dáng bên ngoài rất cá tính cho bộ sưu tập  đồng hồ, đồng thời tích hợp vào đó nhiều chức năng mới lạ ngoài chức năng xem giờ. Chắc chắn đây sẽ là một trong những bộ sưu tập đồng hồ cuốn hút các bạn trẻ nhất trong mùa du lịch hè này.Tại Việt Nam, bạn có thể tìm mua những chiếc Đồng Hồ Nam Cao Cấp Chính Hãng , sang trọng thể hiện được cá tính, phong cách của bạn tại shop Đồng Hồ Gia Bảo – Hệ thống phân phối đồng hồ uy tín – nhanh chóng – chính xác – tận tâm với khách hàng.

Đồng hồ nam cao cấp chính hãng TITAN

ĐỒNG HỒ NAM CAO CẤP CHÍNH HÃNG SWISS CHÍNH LÀ MÓN QUÀ TÔI TẶNG CHO BỐ
Đến ngày sinh nhật lấn thứ 53 của bố tôi, năm nay là một năm tràn đầy niềm vui và hạnh phúc của gia đình tôi nhất là bố của tôi. Lần sinh nhật năm nay được tổ chức lớn hơn những lần khác nên ai ai cũng chuẩn bị cho bố một món quà ý nghĩa với mong muốn bố được vui. Anh 2 tôi, người con trưởng trong nhà đã mở màn trước với hộp quà màu đỏ rất to, bố tôi rất vui và mở ra cùng với bao nhiêu ánh mắt tìm tòi của những người thân trong nhà không biết món quà là gì ? Thì ra đó là chiếc áo vest đen rất là đẹp và vừa vặn với bố. Còn tôi người con trai út trong nhà vì công việc bận rộn nhiều không biết tặng gì nên tôi đã vào shop Đồng Hồ Gia Bảo để lựa chọn một chiếc Đồng Hồ Nam Cao Cấp Chính Hãng để tặng cho bố tôi. Nhờ sự tư vấn nhiệt tình từ nhân viên của shop nên tôi đã mua cho bố tôi một chiếc đồng hồ mà tôi cảm thấy ưng ý nhất. Tôi trao món quà ấy cho bố tôi, bố tôi nhìn tôi nở nụ cười và mở quà. Khi mở xong bố tôi ôm tôi và nói “cảm ơn con trai của bố” tôi cảm thấy rất hạnh phúc và vui. Kết thúc buổi sinh nhật bằng những nụ cười hạnh phúc của bố tôi. Cám ơn Đồng Hồ Nam Cao Cấp Chính Hãng từ shop Đồng Hồ Gia Bảo đã mang niềm vui đến gia đình tôi.

Đồng hồ nam cao cấp chính hãng SWISS

ĐỒNG HỒ NAM CAO CẤP CHÍNH HÃNG SUNRISE VÀ Ý NGHĨA CỦA NÓ
Những chiếc Đồng Hồ Nam Cao Cấp Chính Hãng sẽ mang lại cho bạn sự thể hiện độc đáo mang phong cách riêng của chính bản thân tới những người xung quanh. Chiếc đồng hồ còn là gợi ý cho món quà tặng đầy ý nghĩa mà bạn có thể giành tặng tới người thân yêu để thể hiện tình cảm của bạn giành cho họ. Đừng lo lắn về chất lượng của chiếc đồng hồ khi mà chúng được shop Đồng Hồ Gia Bảo chúng tôi cam kết chất lượng và vẻ đẹp qua chế độ bảo hành, bảo dưỡng về sau hoàn toàn miễn phí. Vậy nên còn chờ gì mà không sở hữu ngay cho bản thân và người thân món vật dụng kèm phụ kiện thời trang cao cấp này

 

Tin đăng cùng chuyên mục