Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Mặc áo polo đúng điệu - phẩm chất của nam giới thực thụ

Thông tin mua bán
Mã tin
V212533
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/10/2018
Hết hạn
06/10/2019
Xem :
272
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị ngọc ánh
Điện thoại
0899474466
Địa chỉ
409 lê duẩn
Nội dung chi tiết

Áo polo là một trong những món y phục không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi người nam giới.

ÁO POLO LACOSTE tennis luôn hiện hữu trong tủ đồ đàn ông nhưng chẳng hề là một món đồ bắt mắt đem lại phổ quát cảm xúc hay phấn khích. Mọi người vẫn thường mường tưởng nó như kiểu áo đồng phục của học sinh, nhân viên hay người giao hàng chuyển phát. Cho tới tận ngày nay, áo polo vẫn còn bị xem là thứ gì ấy không đạt tới tiêu chuẩn của các người đàn ông có thời trang thực thụ.

tuy nhiên, nằm ở ngay nhãi giới giữa áo thun tha hồ và sơ mi trọng thể, polo chính là sự tuyển lựa tuyệt vời cho đời sống thường ngày. Đấy là một món đồ thích hợp cho tiết trời xuân hè, các ngày hứa Việc ban đầu, vài buổi sáng dã ngoại và cả khi bạn không kiên cố biết đích xác nơi mà mình sắp đến.

o polo tương đối linh hoạt và thú vị - điều tạo nên thời trang của một người các anh. Nhưng, cũng như những món đồ thời trang khác, việc mặc áo polo cũng nên được kèm theo 1 số điều chú ý theo Art of Manliness.

Nâng tầm phong cách cùng với áo polo

khi đề cập đến việc mặc đẹp một chiếc áo polo, điều quan yếu nhất, cũng giống như với những sản phẩm may mặc khác, chính là phải vừa vặn. Dưới đây là hai mục tiêu bạn cần để kiểm tra.

Thứ nhất là chiều dài. Tuyến đường lai áo chúng ta không nên dài quá điểm thấp nhất ở phía túi quần sau - nghĩa là ko cao quá hông và ko thấp hơn 10 cm dưới trục đường dây lưng. Chiếc áo polo lý tưởng nên đủ dài để các bạn có thể đóng vào quần mà không bị tuột ra, và đủ ngắn để các bạn có thể mặc nó bên ngoài mà không cần đóng bộ.

Tay áo nên nằm giữa bắp tay, và ko dài quá 2/3 chiều dài từ vai tới khuỷu tay.

Nhìn chung, áo polo nên vừa vặn thân thể các bạn, ko quá rộng nhưng cũng ko quá chật. Chúng có thể khá khít vào cơ thể ở phần ngực, bắp tay, và xuôi dần khi xuống eo của bạn.

thân thể các bạn càng đẹp, thì chiếc áo polo càng có thể mặc chật. Nhưng đừng vì vậy mà chọn một chiếc áo quá ôm ấp vào cơ thể đến nỗi phải cảm thấy bức bí. Tốt hơn hết, chiếc áo cần đủ rộng để bạn đưa được hai ngón tay vào phía bên trong áo.

Nên mặc polo như thế nào?

bạn nên gài ít nhất một chiếc nút. Việc ko gài nút nào sẽ tạo nên vẻ ngoài hơi cẩu thả và nhếch nhác. Bên cạnh đó, gài hết những nút trên cổ áo polo sẽ tạo nên vẻ trịnh trọng quá mức. Bởi thế, bạn chỉ nên gài trong khoảng một tới hai nút khi mặc áo polo.

Hãy thoải mái chọn lựa giữa bỏ áo vào quần tùy thuộc vào tình cảnh. Một chiếc áo polo có thể được mặc theo 2 cách. Đương nhiên, việc cho áo vào quần sẽ đem đến cho các bạn vẻ ngoài lịch sự hơn, trong khi việc để áo ra ngoài quần sẽ tạo nên sự thả phanh.

nếu chiếc áo có mẫu mã với tà sau dài hơn phần tà trước, hãy bỏ áo vào quần vì áo này được thiết kế hướng tới mục tiêu ấy.

cộng nghệ Polyester – nhắc về Nike là kể về các thao tác đi vô cùng cứng cáp nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tiếp cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản Polo trên đây là ví dụ điển hình như thế. &Ndash; Khả năng thấm hút mồ hôi, độ co dãn linh hoạt đảm bảo cho bạn trải nghiệm tha hồ trong khoảng mặc ở nhà, đến các hoạt động mạnh như chơi thể thao, chạy bộ,…

bạn nên có sẵn một bộ áo polo với các màu thuần tuý, như xanh navy, đen và trắng. Phái mạnh sẽ không bao giờ mắc lỗi về phục trang giả dụ mặc lên người các chiếc áo polo có màu sắc kinh điển như thế này.

các mẫu áo polo có kèm sọc hay pha màu đối chọi ở viền tay hay cổ áo cũng là sự tuyển lựa thú vị, mang lại ấn tượng tương đối thời thượng và trẻ trung, mới mẻ.

Không chỉ thế, các bạn có thể mở mang sự lựa chọn sang các màu sáng và độc đáo. Thỉnh thoảng, bạn cũng cần làm điều gì đấy dị biệt, như mặc vào người chiếc áo có màu hồng, tím, đỏ hay xanh lá chả hạn.

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha bạn !

Lời kết

Mong những điều trên sẽ phối hợp lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm bằng lòng nhất với những yêu cầu của mình

shop Fandy là một trong các shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên sản xuất giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép con trẻ, các phụ kiện, giày sandal đẹp đơn giản, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị phần. Với bề ngoài hợp phong cách tiên tiến các đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng giám định cao về kiểu dáng chất lượng cũng như chi phí. Hãy Hãy liên hệ ngay nhé với chúng tôi để được trả lời cũng như chọn lựa cho mình một vài giày thật phù hợp nhé.

Hãy tới với thương hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh ấy cửa hàng còn các mẫu sản phẩm về áo khoác dùng cho mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những yếu điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự tư vấn trong khoảng hàng ngũ viên chức nồng hậu và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho thuần tuý vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp cá tính rồi phải ko. Mong rằng,với những thông báo hữu dụng này giúp bạn chọn lọc, phối hợp cho mình các set đồ xuất sắc, thích hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

 

các bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự tuyển lựa trong khoảng giày thời trang, xống áo, phụ kiện thời trang, thể thao bán giày thể thao ở đà nẵng luôn sẵn sàng đợi bạn tại những địa chỉ quen thuộc.



































 

.

 

Tin đăng cùng chuyên mục