Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Top 10 món quà sinh nhật cho bạn gái - Tăng là nàng thích

Thông tin mua bán
Mã tin
V392708
Giá
200.000 VNĐ
Ngày đăng
26/09/2020
Hết hạn
26/09/2021
Xem :
282
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Glosbe Jewelry
Điện thoại
298728482
Địa chỉ
60
Nội dung chi tiết
Top 10 món quà sinh nhật cho bạn gái - Tăng là nàng thích
Đúng hay sai không quan trọng, quan trọng là sinh nhật này tặng nàng gì đây. Đã có chàng trai nào của Glosbe Jewelry phải ôm đầu suy nghĩ Sinh nhật bạn gái nên tặng gì ? chưa.
"Người ta mê mẩn bóng cười
 
Còn anh mê mẩn bóng người anh yêu"
 
Con trai yêu bằng mắt, con gái yêu bằng tai liệu có còn đúng? Đúng hay sai không quan trọng, quan trọng là sinh nhật này tặng nàng gì đây. Đã có chàng trai nào của Glosbe Jewelry phải ôm đầu suy nghĩ Sinh nhật bạn gái nên tặng gì ? chưa. 
 
Đừng cảm thấy bế tắc vì đã có Glosbe Jewelry ở đây giải quyết “mớ bòng bòng” của bạn. 
 
1. Váy áo mới
Quà tặng sinh nhật bạn gái
 
“Em không có gì để mặc.” câu nói cửa miệng của mọi cô gái mỗi dịp đi chơi. Chính vì vậy, ngay cả khi trong tủ đồ nàng có cả “store quần áo” thì vẫn không bao giờ là đủ đối với phái đẹp. Các chàng trai nên nắm lấy điều này để mua những mẫu thời trang nữ đang thịnh hành, đa dạng kiểu dáng và chọn thời trang hợp lý hỏi họ về kích thước cơ thể để chọn cho phù hợp vì vậy chàng có thể mua một chiếc váy để làm quà sinh nhật cho bạn gái nhé/
 
2. Gấu bông
Quà tặng sinh nhật bạn gái
 
Nếu cô người yêu của bạn là một cô nàng bánh bèo, hãy tặng cô ấy một chú gấu bông trong ngày sinh nhật chắc chắn cô gái sẽ rất hạnh phúc vì món quà sinh nhật cho bạn gái này đấy.
 
3. Giày cao gót
Quà tặng sinh nhật bạn gái
 
“Tặng giày cho người yêu là không nên” đã chàng trai nào lưỡng lự khi mua một đôi giày cho nàng như lưỡng lự vì điều này chưa. Tuy nhiên, cuộc sống hiện đại đã không còn mấy ai quan tâm đến vấn đề này vậy nên chang trai hãy tự tin để tặng nàng một đôi giày cao gót là món quà sinh nhật cho bạn gái nhé!
 
Tình yêu xuất phát từ cả hai không phải vì những điều này mà chia rẽ.
 
4. Hoa hồng 
Quà tặng bạn gái ngày sinh nhật
 
Hoa hồng là biểu tượng của phái đẹp, là loài hoa ngọt ngào mà bất cứ cô gái nào cũng yêu thích. Hơn nữa, tặng hoa hồng trong ngày sinh nhật của bạn gái lại càng ý nghĩa hơn. Tôi mong cô gái của tôi luôn tươi tắn, xinh đẹp và tỏa sáng như những đóa hồng thơm.
 
18 bông: Một tình yêu chân thành và trong sáng.
 
20 bông: Anh yêu em bằng cả trái tim.
 
100 bông: Tình yêu của anh là duy nhất, lớn lao nhất.
 
1001 bông: Mãi mãi yêu nhau.
 
5. Son môi
Quà tặng sinh nhật bạn gái
 
Son môi là vật bất ly thân của mọi cô gái. Tất cả con gái mỗi khi ra đường cũng không quên tô chút son để thêm phần tươi tắn, tự tin và rạng ngời. Cho nên nếu bạn đang băn khoăn nên chọn quà sinh nhật cho bạn gái như thế nào thì “tậu” ngay một thỏi son nào. Không chỉ đánh trúng nhu cầu làm đẹp của cô ấy mà còn thể hiện bạn là người rất tinh tế
 
6. Trang sức 
Sẽ thật thiếu sót khi không tặng nàng một bộ trang sức bạc nhân ngày sinh nhật nàng. Với con gái son môi là thứ 1, trang sức là thứ 2 - là những item “must have”. 
 
Dây Chuyền Cỏ Bốn Lá
Quà tặng sinh nhật bạn gái
 
Dây chuyền nữ bạc nguyên chất được thiết kế theo hình ảnh cỏ bốn lá mộc mạc và rất đỗi quen thuộc. Người ta tin rằng, mỗi cánh của loài cỏ bốn lá đều tượng trưng cho một thứ: cánh lá đầu tiên là sự trung thành, cánh lá thứ hai là hi vọng, cánh thứ ba dành cho tình yêu và cánh cuối cùng là sự may mắn. Vì vậy, nhiều người luôn tìm kiếm những món đồ liên quan đến cỏ bốn lá để mang theo bên mình với mong muốn nó sẽ đem đến nhiều sự may mắn
 
Lắc Tay Bạc Thái
Quà tặng sinh nhật bạn gái
 
Lắc tay bạc với thiết kế đơn giản nhưng vẫn không kém phần xinh xắn chắc chắn sẽ là món trang sức đầy quan trọng đối với nhưng cô nàng cá tính yêu thích sự năng động. Bên cạnh đó, lắc được thiết kế lạ mắt và đầy thu hút, giúp các nàng càng trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.
 
Nhẫn Lux
Quà tặng sinh nhật bạn gái
 
Nhẫn nữ Lux với thiết kế sang trọng và tinh tế, phù hợp với các cô nàng yêu thích sự lấp lánh. kết hợp với việc đính đá Cz cao cấp làm tăng thêm vẻ sang trọng cho các nàng. Với mẫu thiết kế này các nàng có thể phối với các trang phục dự tiệc chắc chắn sẽ khiến các nàng tăng thêm phần thanh lịch cũng như nổi bật hơn trong đám đông, hoặc các nàng có thể diện với các trang phục công sở cũng được.
 
7. Tinh dầu thiên nhiên
Tinh dầu thiên nhiên đem lại nhiều công dụng trong việc chăm sóc sức khỏe, tinh thần thoải mái cho mỗi người. Chính vì thế, dành tặng cô nàng dụng cụ đèn đốt và lọ tinh dầu đa dạng mùi hương là sự lựa chọn tuyệt vời, biểu hiện rõ ràng việc bạn quan tâm sức khỏe và sắc đẹp của bạn gái.
Tin đăng cùng chuyên mục