Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Bấm mí không phẫu thuật là thế nào?

Thông tin mua bán
Mã tin
V123722
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/11/2017
Hết hạn
27/11/2018
Xem :
305
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
lê đức cường
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hiện nay, có khá nhiều phương pháp tạo mắt hai mí. Trong đó, bấm mí mắt Hàn Quốc (không phẫu thuật) đang là xu hướng thẩm mỹ được đông đảo khách hàng ưa chuộng, lựa chọn để có thể cải thiện các khuyết điểm trên mắt và nhanh chóng sở hữu đôi mắt 2 mí rạng rỡ.

Bấm mí mắt Hàn Quốc là kỹ thuật được áp dụng trong trường hợp mắt 1 mí không kèm theo tình trạng da thừa mí mắt. Ở kỹ thuật này, bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện thủ thuật nhỏ nhằm tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt bằng dụng cụ bấm mí hiện đại. Từ đó, đôi mắt sẽ hình thành nếp mí mới mà không cần bóc tách hay cắt rạch. Xem thêm: http://thammydeptunhien.blog.fc2.com/blog-entry-8.html

Ai Nên Bấm Mí Mắt Hàn Quốc?

Mắt 1 mí hoặc mí lót

Mí mắt không đều hai bên

Không có hoặc rất ít da chùng, mỡ thừa

Các Cấp Độ Trong Bấm Mí Mắt Hàn Quốc

Hiện nay có 3 cấp độ mắt, việc xác định mắt thuộc cấp độ nào sẽ giúp bác sĩ đưa ra cách giải quyết khuyết điểm mắt cho thẩm mỹ cao nhất từ trường hợp đơn giản đến phức tạp.

Cấp độ 1: Khách hàng muốn khắc phục tình trạng mắt 1 mí, sở hữu đôi mắt 2 mí như mong muốn.

Cấp độ 2: Mắt một mí, mí lót, mí không đều 2 bên, mí lận…

Cấp độ 3: Khuyết điểm ở mí mắt khá phức tạp nhưng không kèm theo tình trạng mỡ, da thừa tích tụ. Xem thêm: https://thammydeptunhien.site123.me/blog/b%E1%BA%A5m-m%C3%AD-xong-ki%C3%AAng-g%C3%AC

Ưu Điểm Của Phương Pháp Bấm Mí Mắt Hàn Quốc

Bấm mí mắt Hàn Quốc được nhiều khách hàng đặc biệt là giới trẻ lựa chọn bởi ngoài việc mang lại cho bạn đôi mắt 2 mí cuốn hút thì ưu điểm nổi bật là kỹ thuật thực hiện nhanh chóng và đơn giản.

Kết quả thẩm mỹ đẹp tự nhiên với đôi mắt hai mí to, đẹp, nhìn hài hòa với khuôn mặt.

Bấm mí mắt Hàn Quốc không phẫu thuật, không cắt rạch nên hoàn toàn đảm bảo không để lại sẹo.

Kỹ thuật đơn giản, thực hiện nhanh chóng đảm bảo không gây đau đớn hay sưng bầm sau khi thực hiện

Thời gian thực hiện chỉ từ 30 – 45 phút nên bạn có thể về nhà ngay mà không cần phải nghỉ dưỡng.

Với kỹ thuật thực hiện đại nên cho kết quả sau thẩm mỹ được duy trì lâu dài.

Quy Trình Bấm Mí Mắt Hàn Quốc tại thẩm mỹ DELTA

Bước 1: Thăm khám – tư vấn

Bác sĩ sẽ xem tổng quát gương mặt của khách hàng và đánh giá tình trạng mí mắt, mí lẩn, mí lót… Sau đó, tùy theo tình trạng của mỗi khách hàng mà bác sĩ tiến hành phân tích phương pháp thích hợp nhất. Điều này nhằm đảm bảo sau khi bấm mí mắt Hàn Quốc sẽ cho thẩm mỹ như mong đợi.

Bước 2: Xét nghiệm và sát khuẩn vùng mắt

Trước khi tiến hành bấm mí mắt, mọi khách hàng sẽ được kiểm tra, xét nghiệm các thông số cơ bản như về máu, điện tâm đồ,…để đảm bảo an toàn cũng như biết được tình trạng sức khỏe của khách hàng trước khi thực hiện bấm mí.

Sau đó, khi đảm bảo yếu tố về sức khỏe, bạn sẽ được sát khuẩn vùng mắt với các dụng cụ được khử trùng sạch sẽ theo đúng quy định nghiêm ngặt.

Bước 3: Đo vẽ vị trí bấm mí mắt Hàn Quốc

Bác sĩ sẽ đo vẽ chính xác hình dáng, kích thước mắt và định hình dáng mắt theo kinh nghiệm nghề nghiệp chuyên môn của bác sỹ, sao cho kết quả đẹp nhất.

Bước 4: Gây tê và tiến hành bấm mí mắt

Bác sĩ sẽ tiến hành gây tê tại chỗ. Toàn bộ quy trình bấm mí mắt Hàn Quốc tại thẩm mỹ DELTA được thực hiện trong phòng phẫu thuật hiện đại, được vô trùng kỹ lưỡng theo quy trình khép kín đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế nhằm tránh các hiện tượng truyền nhiễm từ bên ngoài, mang lại độ an toàn tốt nhất đến với mọi khách hàng.

Bấm mí mắt Hàn Quốc tại thẩm mỹ DELTA với đội ngũ bác sĩ giỏi và máy móc hỗ trợ hiện đại sẽ là lựa chọn giúp bạn có kết quả như mong đợi. Chúng tôi hân hạnh phục vụ quý khách vào tất cả các ngày trong tuần!

Tin đăng cùng chuyên mục