Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Cắt mí mắt bao lâu thì đẹp – Địa chỉ uy tín chất lượng nhất hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V265787
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/04/2019
Hết hạn
24/04/2020
Xem :
316
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
kimchi245
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ! Mắt em 1 mí nhìn rất kém duyên lại còn hay bị chọc là đồ mắt híp nữa khiến em cảm thấy rất tự ti. Mấy đứa bạn em khuyên nên đi cắt mắt 2 mí đi. Nhưng em không biết cắt mí mắt bao lâu thì đẹp? Vì công việc của em hay phải ngồi laptop, lại phải thường xuyên gặp khách hàng. Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Em xin cảm ơn!” (Kim Trà, Đồng Tháp).

Trả lời: Chào bác sĩ! Trước hết, Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng xin cảm ơn bạn Trà đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với thắc mắc cắt mí mắt bao lâu thì đẹp? Xin được trả lời như sau:

PHẪU THUẬT CẮT MÍ MẮT BAO LÂU THÌ ĐẸP?

Hiện nay, thẩm mỹ cắt mí mắt là dịch vụ làm đẹp đang được rất nhiều chị em lựa chọn. Cắt mí mắt chỉ là 1 tiểu phẫu nhỏ. Giúp khắc phục hoàn toàn, triệt để những khuyết điểm như: mắt 1 mí, mắt có nhiều da thừa và mí mắt sụp… Đem lại đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh, sắc nét dưới mọi góc độ. Với những ưu điểm vượt trội đó, cắt mí mắt trở thành 1 phương pháp tạo mắt 2 mí, cũng như phẫu thuật mắt to được nhiều chị em ưa chuộng. Tuy nhiên, nhiều bạn lo lắng không biết cắt mí mắt bao lâu thì đẹp?

cat mi mat 22 - Cắt mí mắt bao lâu thì đẹp – Địa chỉ uy tín chất lượng nhất hiện nay

>>>>>CHUYÊN GIA TƯ VẤN: Nhấn mí sau bao lâu thì hết sưng dauhoi - Cắt mí mắt bao lâu thì đẹp – Địa chỉ uy tín chất lượng nhất hiện nay

Theo các chuyên gia chia sẻ

Sau khi cắt mí mắt khoảng 2 – 3 ngày đầu: Mí mắt sẽ có hiện tượng sưng. Đây là hiện tượng rất bình thường, nên các bạn không cần quá lo lắng.
Sau khoảng 1 tuần: mí mắt sưng sẽ giảm bớt và biến mất hoàn toàn. Và đây cũng là giai đoạn cắt chỉ mí mắt.
Sau 1 tuần: Tùy theo cơ địa của mỗi người. Đường mí sẽ trở nên mềm mại, dần đẹp tự nhiên.
Và khoảng 1 đến 3 tháng: Mắt hoàn toàn hồi phục và đẹp như ý muốn.

cat mi mat 19 - Cắt mí mắt bao lâu thì đẹp – Địa chỉ uy tín chất lượng nhất hiện nay

Tuy nhiên, để mắt mau bình phục, các bạn cần tuân thủ đúng chế độ chăm sóc sau phẫu thuật cắt mí mắt do bác sĩ hướng dẫn. Và tìm cho mình 1 địa chỉ cắt mí mắt tốt nhất để có được một kết quả hoàn mỹ nhé!

Cắt mí mắt bao lâu thì đẹp – Địa chỉ uy tín chất lượng nhất hiện nay

Bên cạnh việc quan tâm cắt mí mắt bao lâu thì đẹp, bạn nên tìm cho mình 1 địa chỉ thẩm mỹ uy tín và chất lượng . Bởi nếu như gặp phải những cơ sở kém chất lượng, không những lâu hết sưng mà còn khiến kết quả cắt mí mắt không như ý muốn.

Hiện nay, ngay tại TPHCM, Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng là nơi được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng và tin tưởng gửi gắm nhan sắc của mình. Nơi đây đã thực hiện thành công rất nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ mỗi năm.

>>>>>>THAM KHẢO THÊM: Cắt mí giúp mắt to new - Cắt mí mắt bao lâu thì đẹp – Địa chỉ uy tín chất lượng nhất hiện nay

tham my vien 2 - Cắt mí mắt bao lâu thì đẹp – Địa chỉ uy tín chất lượng nhất hiện nay

Với đôi bàn tay khéo léo cùng kinh nghiệm dày dặn của mình. Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ đích thân tư vấn và thực hiện tất cả các ca cắt mí mắt. Cam kết sẽ đem đến một kết quả hoàn mỹ nhất.Đem lại 1 đôi mắt 2 mí to tròn quyến rũ.

Ngoài ra, nơi đây được trang bị hệ thống trang thiết bị, công nghệ hiện đại nhất được nhập khẩu từ nước ngoài. Đảm bảo cho ca thẩm mỹ diễn ra vô cùng an toàn. Cam kết không đau, không sưng, không để lại sẹo hay bất cứ biến chứng nào. Các bạn cũng chẳng cần lo lắng cắt mí mắt bao lâu thì đẹp?

BẢNG GIÁ MỚI - Cắt mí mắt bao lâu thì đẹp – Địa chỉ uy tín chất lượng nhất hiện nay

Đặc biệt các bạn sẽ không cần lo về chi phí thực hiện cắt mí mắt nơi đây. Với mức giá vô cùng phải chăng. Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng lại còn thường xuyên áp dụng các chương trình khuyến mãi ĐẶC BIỆT. Sở hữu một đôi mắt 2 mí đẹp như mơ không còn quá khó khăn. Cùng tham khảo bảng giá dưới đây để nắm bắt cơ hội cắt mắt hai mí, để phẫu thuật mắt to vừa chất, vừa rẻ.

>>>>>Xem thêm các thông tin thẩm mỹ khác như: Nâng ngực không cần phẫu thuật giam gia - Cắt mí mắt bao lâu thì đẹp – Địa chỉ uy tín chất lượng nhất hiện nay

Tin đăng cùng chuyên mục