Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Chú ý đến khung đỡ của vỏ nhẫn kim cương

Thông tin mua bán
Mã tin
V320909
Giá
15.600.000 VNĐ
Ngày đăng
27/11/2019
Hết hạn
14/11/2026
Xem :
431
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Sơn Thành
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Chú ý đến khung đỡ của vỏ nhẫn kim cương
 
Tiếp theo đó, bạn cần phải chú ý đến khung đỡ của viên kim cương phải thật chắc. Vì vỏ nhẫn kim cương nữ là để sử dụng lâu dài, thường xuyên và quan trọng nhất là nhiệm vụ “trấn giữ” viên kim cương nên đòi hỏi nó phải chắc chắn, cân bằng, độ dày và độ cao của chấu đỡ phải phù hợp.
 
Khi lựa chọn vỏ nhẫn kim cươngkhông phải kiểu khung đỡ nào cũng giống nhau: có nhiều loại chấu như loại 3 chấu, 4 chấu hoặc 6 chấu…Tùy vào kích cỡ viên kim cương bạn có thể chọn lựa những loại chấu khác nhau. Vậy nên khi mua vỏ nhẫn kim cương, hãy hỏi ý kiến nhân viên để được tư vấn tốt nhất bạn nhé!
 
Xác định tài chính khi chọn mua vỏ nhẫn kim cương giá cao
 
Khi mua bất cứ món hàng nào có giá trị cao, đặc biệt là trang sức kim cương, thì việc lập ra cho mình một khoảng ngân sách trong khả năng của bạn là điều cần thiết. Biết rõ được khoảng tiền cần bỏ ra cho chiếc ổ nhẫn kim cương nữ đó sẽ giúp bạn rút ngắn được giới hạn và thời gian tìm kiếm. Những trang web hiện nay đều có chức năng tìm kiếm theo yêu cầu như kiểu dáng, giá tiền… Đó cũng là một trong những phương pháp hay giúp bạn đến gần hơn với lựa chọn của mình.
 
Trên đây là một vài mẹo nhỏ trong cách chọn vỏ nhẫn kim cương. Hy vọng với những cách chọn vỏ nhẫn kim cương đơn giản, bạn sẽ tìm được cho mình chiếc nhẫn vừa ý. Chỉ cần lưu ý đến một vài yếu tố cần thiết, chắc chắn bạn sẽ có được lựa chọn hài lòng nhất.
 
Chú ý kiểu dáng của vỏ nhẫn kim cương
 
Yếu tố đầu tiên chính là ấn tượng của bạn đối với chiếc vỏ nhẫn kim cương đó. Vậy nên, một mẹo nhỏ khi lựa chọn vỏ nhẫn kim cương, nếu bạn cảm thấy chiếc nhẫn kim cương nào đó đẹp và phù hợp với bạn thì hãy giữ nó bên cạnh, sau đó sẽ cân nhắc đến những yếu tố khác
 
Kiểu dáng của vỏ nhẫn kim cương cũng có ảnh hưởng rất lớn đến công việc và sinh hoạt hằng ngày của chúng ta. Nếu bạn làm các ngành nghề như bác sỹ, đầu bếp… thì hãy ưu tiên lựa chọn những mẫu nhẫn có mặt kim cương phẳng và ôm sát ngón tay và nên tránh những mẫu nhẫn kim cương rườm rà bạn nhé.
 
Bên cạnh đó, bạn có thể dựa vào cách chọn kiểu dáng vỏ nhẫn trên tính cách, sở thích và vóc dáng bản thân. Những kiểu dáng to bản, thiết kế cầu kỳ sẽ rất hợp với người có dáng vóc đậm, trung niên
 

 

Chất lượng nhẫn kim cương vô cùng đảm bảo, có đầy đủ giấy tờ kiểm chứng nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về mặt chất lượng:
[IMG] [IMG] [IMG] [IMG]  
Tham khảo tại:
 
Địa chỉ
 
Showroom 1: 214 Lê Thánh Tôn,P. Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
Showroom 2: 359 Hai Bà Trưng,P.8, Quận 3, Tp.HCM
Điện thoại tư vấn liên hệ: 1900 767618
Tin đăng cùng chuyên mục